Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Myra Trần kết hợp cùng Đức Phúc ca khúc Tình Yêu Đến Sau

Giải trí 01/12/2022 - 10:22

Sau khi tung MV Tình Yêu Đến Sau, Myra Trần (Lady Mây) nhận được nhiều lời khen của khán giả bởi chất giọng giàu cảm xúc và nội lực

Mới đây, Myra Trần vừa tung poster kèm thông báo trên fanpage về món quà tiếp theo muốn dành tặng đến tất cả khán giả vì đã yêu thương nữ ca sĩ suốt thời gian vừa qua.

ADVERTISEMENT

Theo đó, Myra sẽ tung một phiên bản khác của Tình Yêu Đến Sau kết hợp với Đức Phúc. Nữ ca sĩ cho biết: “Đây sẽ là món quà đặc biệt Myra gửi tới khán giả. Cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Đức Phúc vì đã dự án lần này của em.

Rất mong là tất cả mọi người sẽ cùng đón chờ và ủng hộ cũng như yêu thương hai anh em mình thật nhiều cho dự án này nha. Love you!”.

Myra Trần kết hợp cùng Đức Phúc ca khúc Tình Yêu Đến Sau - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trên poster còn có sự xuất hiện của pianist nổi tiếng An Coong, hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm rất đáng mong đợi cho khán giả. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt dự án vẫn được Myra Trần giữ kín.

Cô cho biết phiên bản đặc biệt này sẽ được tung ra khi MV “Tình yêu Đến Sau” đạt mức 3 triệu views. Chia sẻ của Myra Trần ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự háo hức được thưởng thức sản phẩm kết hợp của cả hai bởi đều là những giọng ca ballad được yêu mến.

Nói về sự hợp tác đặc biệt này, Myra Trần cho biết sau khi có ý tưởng sẽ làm một phiên bản đặc biệt cho Tình Yêu Đến Sau, cô đã nghĩ ngay đến “đàn anh” Đức Phúc. Nữ ca sĩ cảm thấy rất vui và may mắn khi ngỏ lời mời thì Đức Phúc đã nhận lời ngay. Đó là một sự ủng hộ rất lớn với Myra Trần trong lần comeback tại thị trường Việt Nam. Có thể thấy, trong suốt thời gian tham gia The Masked Singer Vietnam, Lady Mây đã nhận được rất nhiều lời chia sẻ, động viên từ ‘cố vấn’ Đức Phúc.

ADVERTISEMENT

Myra Trần kết hợp cùng Đức Phúc ca khúc Tình Yêu Đến Sau - ảnh 2

Không chỉ vậy, sau đêm công bố và trao giải, Đức Phúc đã viết trên trang cá nhân: “Chào em gái của anh – Myra Trần – Lady Mây”. Nam ca sĩ cũng cho biết đã nhận ra giọng của cô em từ tiết mục đầu tiên trong chương trình.

Đức Phúc nói thêm: “Với sự cố gắng, nỗ lực làm nghề và một giọng hát “báu vật”, thì em xứng đáng nhận được tất cả những gì em đang có ở thời điểm hiện tại, xứng đáng với tình yêu của quý khán giả dành cho em và sẽ còn hơn thế nữa. Tiếp tục cố gắng để gặt hái thêm thật nhiều thành công nữa nhé! Anh và quý khán giả luôn ủng hộ em!”.

Hiện tại, khán giả vẫn đang rất trông chờ màn kết hợp của Đức Phúc và Myra Trần. Nữ ca sĩ sẽ sớm công bố đến khán giả thời điểm ra mắt sản phẩm trong thời gian tới.

Hương Tràm - Myra Trần từng có màn đọ giọng "bất phân thắng bại", nhưng ai mới là Lady Mây thật sự trong Ca Sĩ Mặt Nạ?

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân của mình, Myra Trần đã đăng tải 1 đoạn video ngắn màn song ca cùng nữ ca sĩ Hương Tràm. Ngay lập tức, màn đọ giọng ngẫu hứng này nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Cả hai cô nàng đều phô diễn rất tốt giọng hát của mình qua ca khúc Un-Break My Heart, quả thật "bất phân thắng bại".

ADVERTISEMENT

Clip: Hương Tràm song ca với Myra Trần

Không hổ danh là 2 trong những giọng hát hàng đầu trong lứa thế hệ nghệ sĩ trẻ tại Việt Nam, Hương Tràm và Myra Trần đã có phần cover tinh tế và đầy nội lực. Cả hai cô nàng đều thể hiện bài hát vô cùng nhập tâm, rất nồng nàn và da diết. Dù không phải xuất hiện trên sân khấu hoành tráng với đầy đủ dàn âm thanh, ánh sáng nhưng với giọng hát đẹp và thần thái tự tin, cả hai khiến nhiều người phải xuýt xoa khen gợi.

Myra Trần kết hợp cùng Đức Phúc ca khúc Tình Yêu Đến Sau - ảnh 3

Myra Trần kết hợp cùng Đức Phúc ca khúc Tình Yêu Đến Sau - ảnh 4

ADVERTISEMENT

Hương Tràm - Myra Trần tự tin phô diễn giọng hát

Đáng nói, thời gian gần đây Hương Tràm và Myra Trần đều được gọi tên nhiệt tình tại show Ca Sĩ Mặt Nạ - The Masked Singer Vietnam và nhận được rất nhiều lời khen "có cánh". Không chỉ dàn cố vấn mà rất nhiều khán giả khi lắng nghe giọng hát tuyệt vời của cô nàng Lady Mây đều gọi tên 1 trong 2 nữ ca sĩ Hương Tràm và Myra Trần.

Myra Trần kết hợp cùng Đức Phúc ca khúc Tình Yêu Đến Sau - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Lady Mây

Lady Mây thật sự là Hương Tràm, Myra Trần hay 1 cái tên khác?

Tập 1 của Ca Sĩ Mặt Nạ lên sóng và mang đến 5 phần trình diễn của các "Ca sĩ mặt nạ" nhưng tâm điểm đã thuộc về nữ ca sĩ cuối cùng - với nghệ danh Lady Mây. Cô nàng mang đến phần trình diễn All By Myself vô cùng ấn tượng, phần cao trào của ca khúc được Lady Mây xử lí mượt mà với giọng hát đầy năng lượng và kĩ thuật, khiến toàn bộ các mentor và khán giả tại trường quay sửng sốt.

Myra Trần kết hợp cùng Đức Phúc ca khúc Tình Yêu Đến Sau - ảnh 6

Lady Mây trình diễn All By Myself

Myra Trần kết hợp cùng Đức Phúc ca khúc Tình Yêu Đến Sau - ảnh 7

ADVERTISEMENT

Lady Mây trình diễn Như Những Phút Ban Đầu

Không chỉ giọng hát nội lực hay kỹ thuật hát điêu luyện mà những manh mối chương trình đưa ra đều rất trùng khớp với cả hai nữ ca sĩ là Hương Tràm và Myra Trần. Nếu với cụm từ gợi ý " I Will Always Love You", Trấn Thành đã lập tức "nhảy số" và cho rằng đó là Hương Tràm vì đây chính là ca khúc khiến tên tuổi của nữ ca sĩ sinh năm 1995 trở thành hiện tượng ngay sau khi trình diễn tại Giọng Hát Việt mùa đầu tiên, thì câu nói "chỉ 1 đêm duy nhất" của Lady Mây lại khiến nhiều người liên tưởng đến phần thể hiện One Night Only của Myra Trần tại cuộc thi Thần Tượng Âm Nhạc Mỹ.

Myra Trần kết hợp cùng Đức Phúc ca khúc Tình Yêu Đến Sau - ảnh 8

Dàn cố vấn phân vân về danh tính thật của Lady Mây

Sau đó phạm vi "điều tra" thu hẹp lại, Lady Mây có lẽ là một nữ ca sĩ thuộc thế hệ 9x, theo trường phái "diva" với chất giọng nội lực, đồng thời dữ kiện sau đó của nàng mây tiếp tục hé lộ cô nàng từng là Quán quân của chương trình âm nhạc. Những manh mối này lại 1 lần nữa trùng hợp với cả 2 nữ ca sĩ vì Hương Tràm là Quán quân của Giọng Hát Việt còn Myra Trần cũng giành ngôi vị cao nhất tại Nhân Tố Bí Ẩn mùa hai. Và cả 2 đều là những ca sĩ 9x và sở hữu chất giọng theo trường phái vocalist thực lực.

Myra Trần kết hợp cùng Đức Phúc ca khúc Tình Yêu Đến Sau - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Hương Tràm và Myra Trần trong khoảnh khắc đăng quang Quán quân

Bước vào vòng đấu thứ 2, với phần trình diễn thăng hoa bài hát Như Những Phút Ban Đầu - bản hit của Hoài Lâm, Lady Mây khiến Trấn Thành xúc động đến rơi nước mắt. Danh ca Ngọc Sơn cho rằng "Lady Mây được Sao Kim và Sao Hỏa độ trì, Kim và Hỏa thì nằm trong ngày 15 tháng 5, trùng năm sinh với Hòa Minzy" thế nhưng câu chốt khiến trường quay giật mình - "Xin chào Hương Tràm".

Myra Trần kết hợp cùng Đức Phúc ca khúc Tình Yêu Đến Sau - ảnh 10

ADVERTISEMENT

Trấn Thành xúc động với phần trình diễn của Lady Mây

Myra Trần kết hợp cùng Đức Phúc ca khúc Tình Yêu Đến Sau - ảnh 11

Danh ca Ngọc Sơn: "Xin chào Hương Tràm"

Ở phía dưới phần bình luận, khán giả cũng rôm rả bàn tán, bên cạnh các lựa chọn giống như các mentor là Hương Tràm, Võ Hạ Trâm, Lâm Bảo Ngọc..., khán giả cũng đưa ra cái tên Myra Trần.

- Giọng khỏe và khủng thế này không thể nào là ng ười khác ngoài Hương Tràm.

- Cũng có thể là Myra Trần hoặc Nhật Thủy.

- Chính là Hương Tràm mới xử lí kiểu đấy được.

- Nghe phát biết Minh Như (Myra Trần) luôn.

- Myra Trần chắc luôn, cách hát tiếng Anh tốt như ca sĩ nước ngoài vì bạn này đang sinh sống tại Mỹ và không thể là Hương Tràm vì nghe kĩ giọng Hương Tràm trầm khàn hơn.

- Hát giọng khủng thế này, lại còn bay từ Mỹ về thì chỉ có thể là Hương Tràm.

Liệu Lady Mây có phải là 1 trong 2 Hương Tràm và Myra Trần hay 1 ca sĩ khác? Khán giả sẽ phải chờ đợi những tập kế tiếp của The Masked Singer Vietnam.

Myra Trần cúi gập người cảm ơn, bật khóc trong buổi họp báo ra mắt MV Tình Yêu Đến Sau Quá xúc động trước tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt là cô giáo Hồ Quỳnh Hương, Myra Trần bật khóc, cúi gập người cảm ơn trong buổi họp báo ra mắt MV Tình Yêu Đến Sau. Chiều ngày 21/11, Myra Trần đã tổ chức...

Chia sẻ