Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mỹ phẩm “Miền Thảo Mộc” được Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cấp văn bằng bảo hộ độc quyền

Phái đẹp 01/12/2022 - 06:05

Miền Thảo Mộc - Thương hiệu mỹ phẩm tập trung vì nét đẹp của phụ nữ đã nghiên cứu, ra đời các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ cao, tiên tiến, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày nay của người tiêu dùng.

Sau nhiều năm ra mắt, Miền Thảo Mộc ghi dấu ấn, góp phần nâng tầm nét đẹp phụ nữ Việt bằng các sản phẩm chính hãng, được cấp phép và được bảo hộ độc quyền bởi Cục Sở hữu Trí tuệ.

Miền Thảo Mộc thương hiệu độc quyền của Công ty TNHH MTV SX TM Thủy Trúc Việt Nam. Đây là đơn vị chịu trách nhiệm cung cấp mỹ phẩm với các dòng sản phẩm làm đẹp cao cấp, được nghiên cứu công thức trên chất lành tính, có khả năng tương thích với nhiều loại da và an toàn cho cả da nhạy cảm.

Mỹ phẩm “Miền Thảo Mộc” được Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cấp văn bằng bảo hộ độc quyền - ảnh 1

Chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

Chăm sóc da không phải đợi đến lúc da xấu da hư mới dưỡng và chăm. Thấu hiểu được điều đó, sau nhiều năm tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, trải nghiệm nhiều sản phẩm khác nhau, Miền Thảo Mộc ra mắt nhiều dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp cho phụ nữ được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên và an toàn với mọi loại da. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đủ điều kiện và được sở y tế cấp phép lưu hành sản phẩm.

Với mục tiêu trách nhiệm mang lại những sản phẩm cao cấp giúp chị em phụ nữ có những trải nghiệm tốt nhất, các dòng sản phẩm do Miền Thảo Mộc cung cấp đa dạng về chủng loại đã có mặt tại thị trường làm đẹp bao gồm: serum, kem face, kem body. Cùng giá thành hợp lí và phù hợp nhiều đối tượng tiêu dùng, Miền Thảo Mộc luôn hứa hẹn ngày càng lớn mạnh, chinh phục được sự tin dùng của khách hàng, đặc biệt là nữ giới và những ai chuộng làm đẹp, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể.

Mỹ phẩm “Miền Thảo Mộc” được Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cấp văn bằng bảo hộ độc quyền - ảnh 2

Nhãn hiệu Miền Thảo Mộc

Đại diện Miền Thảo Mộc cho biết thêm, trên thị trường rất nhiều sản phẩm có tên mỹ phẩm giống với thương hiệu Miền Thảo Mộc nên đang gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Vì lẽ đó, “Chúng tôi xin được nhấn mạnh thương hiệu “Miền Thảo Mộc đã được đăng ký độc quyền tại Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam”, chủ đại diện chia sẻ.

Khi được hỏi việc kinh doanh mỹ phẩm mà phải đăng ký bảo hộ liệu có khác so với thời buổi hiện nay các nhãn hàng mọc lên như nấm, giá cạnh tranh thì đại diện Miền Thảo Mộc cho rằng đây là nước đi bắt buộc để nâng cao chất lượng kinh doanh, đáp ứng nhu cầu của thời đại 4.0, nơi mua sắm trực tuyến được người dùng ưa chuộng bởi mạng Internet bùng nổ, thương mại điện tử bùng nổ, mọi người kết nối mở rộng thì chính các khách hàng cần được biết rõ nguồn gốc chất lượng sản phẩm và việc được cấp phép bảo hộ là điều quan trọng đối với doanh nghiệp.

Miền Thảo Mộc cũng tin rằng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chất lượng sản phẩm cũng như việc đăng ký bảo hộ thương hiệu chính là sự tôn trọng khách hàng. “Điều đó tạo nền móng cho một hướng đi bền vững, vừa giúp tạo giá trị gia tăng cao cho sản phẩm làm đẹp, vừa góp phần vào xu hướng sử dụng sản phẩm chính hãng, hàng thật, hàng Việt Nam chất lượng cao.”, ông Đỗ Quang Sang - đại diện chủ doanh nghiệp bổ sung.

Nguồn: https://arttimes.vn/thong-tin-doanh-ngh...Nguồn: https://arttimes.vn/thong-tin-doanh-nghiep/my-pham-mien-thao-moc-duoc-cuc-so-huu-tri-tue-viet-nam-cap-van-bang-bao-ho-doc-quyen-c60a18336.html