Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Muốn uống mà vẫn đẹp rạng ngời, bạn hãy thêm những món này!

Thời trang 19/08/2022 - 00:31

Nếu bạn yêu thích cà phê, và vẫn muốn làm đẹp, thì có thêm những nguyên liệu thơm ngon này sẽ bổ sung thêm vitamin, khoáng chất và hương vị đậm đà cho cốc cà phê.-Chăm

Bơ hạnh nhân

Bơ hạnh nhân có vị kem, ngọt nhưng không chứa đường và siêu bổ dưỡng: nhưng hóa ra bơ hạnh nhân cũng là một nguyên liệu tuyệt vời cho tách cà phê của bạn, đặc biệt nếu bạn đang tìm cách tăng cường sức khỏe. 

Bơ hạnh nhân chứa nhiều omega-3, một axit béo thiết yếu có đặc tính chống viêm. Nó cũng rất giàu vitamin E, một chất chống oxy hóa mạnh giúp chống lại các tổn thương do các gốc tự do gây ra lão hóa da. Hãy thử thêm vani hoặc quế vào cà phê của bạn, xay mịn để tạo ra một loại nước giải khát giống như sinh tố, rồi uống nóng hoặc lạnh.

Sữa đậu nành

Nếu bạn thích thay thế sữa, chuyên gia dinh dưỡng Peralta khuyên bạn nên dùng sữa đậu nành để giúp ngăn ngừa lão hóa da. Peralta nói: “Đậu nành có các thành phần giống như estrogen mang lại một số lợi ích tích cực cho phụ nữ. Một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những phụ nữ kết hợp đậu nành vào chế độ ăn uống của họ đã cải thiện làn da và nếp nhăn. Thêm một ít sữa đậu nành vào cà phê của bạn để nhận được những lợi ích đó ”.

Muốn uống mà vẫn đẹp rạng ngời, bạn hãy thêm những món này! - ảnh 1

Sữa hạnh nhân

Cũng giống như bơ hạnh nhân có thể bổ sung một lượng Vitamin E và Omega-3 hàng ngày vào ly cà phê buổi sáng của bạn, sữa hạnh nhân mang lại nhiều lợi ích chống lão hóa. Thêm vào đó, nó là một sự thay thế tuyệt vời cho những loại kem sữa không lành mạnh.

Hãy cân nhắc chuyển kem cà phê thông thường của bạn sang sữa hạnh nhân vì lợi ích chống lão hóa của nó. Thực hiện những thay đổi nhỏ như thế này để khả năng chống lão hóa có thể tăng lên nhanh chóng. Các chất chống oxy hóa và vitamin có trong sữa này giúp giảm stress oxy hóa trong cơ thể, nếu được cho phép kéo dài, sẽ không chỉ thể hiện qua sức khỏe thể chất của chúng ta bên trong mà còn bên ngoài. Tuyệt đối không cho thêm đường bởi nó làm mất đi các đặc tính có lợi của chính sữa hạnh nhân.

Muốn uống mà vẫn đẹp rạng ngời, bạn hãy thêm những món này! - ảnh 2

Collagen

Một phụ gia cà phê tuyệt vời khác là bột collagen, bạn có thể mua trực tuyến, tại bất kỳ cửa hàng y tế nào và thậm chí ở nhiều siêu thị.

Thêm collagen dạng bột là một cách bổ sung tuyệt vời cho cà phê. Collagen là loại protein dồi dào nhất trong cơ thể và rất quan trọng đối với làn da, gân, cơ và xương khỏe mạnh. Collagen hòa tan dễ dàng trong chất lỏng ấm, thuận tiện để thêm vào cà phê của bạn. Bột collagen cũng rất giàu protein, giúp tách cà phê của bạn no hơn. Thực phẩm giàu protein như bột collagen giúp giảm cảm giác thèm ăn và sẽ giảm khả năng bị đau bụng do uống cà phê khi bụng đói. 

Muốn uống mà vẫn đẹp rạng ngời, bạn hãy thêm những món này! - ảnh 3

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/muon-uong-ma...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/muon-uong-ma-van-ep-rang-ngoi-ban-hay-them-nhung-mon-nay-a565299.html