Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Muốn diện blazer chuẩn chỉnh bạn nên học cách phối của các mỹ nhân Kpop

Thời trang 07/12/2022 - 14:17

Phối blazer theo hội mặc đẹp Kpop thì phong cách của bạn sẽ "lên hương" tức thì.

Nếu chưa biết phối chiếc áo blazer da trong tủ sao cho đẹp, chị em nên học ngay công thức dưới đây của Seolhyun. Blazer da mang đậm phong cách cá tính và phá cách, vì vậy phối chúng với quần jeans và áo crop top là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Seolhyun còn lựa chọn thêm một đôi loafer bằng da để giúp tổng thể trang phục thêm ăn nhập và bắt mắt hơn.

Muốn diện blazer chuẩn chỉnh bạn nên học cách phối của các mỹ nhân Kpop - ảnh 1

Cùng với chiếc áo đó, bạn còn có thể kết hợp cực kỳ ăn ý với váy hoa dáng dài theo công thức của Sooyoung (SNSD). Cách phối tưởng chừng lạc quẻ này lại giúp cân bằng độ nữ tính và phá cách cho diện mạo của chị em. Diện bộ này vào những lúc trời se lạnh là đảm bảo vừa ấm lại cực kỳ xinh xắn và hút mắt.

Muốn diện blazer chuẩn chỉnh bạn nên học cách phối của các mỹ nhân Kpop - ảnh 2

Kang Min Kyung là một trong những tín đồ chính hiệu của áo khoác blazer. Nếu muốn phong cách thêm đa dạng, chị em nên học cách phối màu trang phục giống nữ ca sĩ này. Đầu tiên là sự kết hợp giữa 2 tông màu trắng - đen đối lập nhưng lại mang đến sự sang trọng và thanh lịch lạ thường.

Muốn diện blazer chuẩn chỉnh bạn nên học cách phối của các mỹ nhân Kpop - ảnh 3

Tiếp đến là những chiếc áo blazer chất liệu dạ siêu ấm áp được Min Kyung phối cùng quần jeans và áo len. Với tông màu nâu chủ đạo, trang phục sẽ tạo cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng cực phù hợp với tiết trời se lạnh của mùa đông.

Muốn diện blazer chuẩn chỉnh bạn nên học cách phối của các mỹ nhân Kpop - ảnh 4

Muốn diện một đồ một màu, bạn nên kết hợp áo blazer và quần jeans màu đen giống Sana (TWICE). Cách phối này không chỉ sành điệu, thời thượng mà còn có thể giúp chị em che khuyết điểm cực kỳ tốt. Chưa hết, bạn đừng quên chọn một đôi sneaker để trang phục thêm năng động và trẻ trung hơn nhé.

Muốn diện blazer chuẩn chỉnh bạn nên học cách phối của các mỹ nhân Kpop - ảnh 5

Với những chiếc áo blazer dáng ngắn, item đi kèm hợp lý nhất chính là những chiếc quần jeans cạp cao. Tùy vóc dáng, bạn có thể diện với quần ống đứng, ống loe hay ống rộng giống Krystal (F(x)) đều đẹp. Chúng sẽ tạo hiệu ứng đôi chân của chị em trông dài hơn, giúp vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát.

Muốn diện blazer chuẩn chỉnh bạn nên học cách phối của các mỹ nhân Kpop - ảnh 6

Nếu bạn đang sở hữu những chiếc áo blazer sáng màu, thì đừng quên phối chúng với những món đồ mang sắc thái tươi sáng tương tự. Bộ trang phục dưới đây của cô nàng So Hee (Wonder Girls) sẽ giúp chị em dễ dàng hình dung hơn.

Muốn diện blazer chuẩn chỉnh bạn nên học cách phối của các mỹ nhân Kpop - ảnh 7

Blazer sáng màu đang rất thịnh hành bởi chúng giúp diện mạo người mặc trở nên tươi trẻ và rạng rỡ hơn. Chiếc áo blazer xanh dương được Jessica phối với quần jeans đậm màu và áo đen đã tạo nên một tổng thể vô cùng thanh lịch và chỉn chu.

Muốn diện blazer chuẩn chỉnh bạn nên học cách phối của các mỹ nhân Kpop - ảnh 8

Không ngoa khi nói rằng áo blazer kẻ là món đồ được các chị em săn tìm nhiều nhất. Kiểu áo này mang đến vẻ nhã nhặn, thanh lịch cho người mặc, phối với quần jeans thì trở thành một combo hoàn hảo vô cùng.

Muốn diện blazer chuẩn chỉnh bạn nên học cách phối của các mỹ nhân Kpop - ảnh 9

Ảnh: Instagram