Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Muốn da được chăm sóc hiệu quả và sáng khỏe từ bên trong, chị em cần phải biết cách chăm da khoa học

Thời trang 04/10/2022 - 13:44

Chăm da khoa học chính là chìa khóa giúp bạn tăng đề kháng da chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài.

Dù là 1 người skincare nhiều năm hay mới chỉ đang chập chững mới gia nhập bộ môn này, hẳn chị em đã ít nhất 1 lần nghe đến cụm từ "chăm da khoa học". Chăm da khoa học là khái niệm đầu tiên chúng ta cần phải nắm rõ khi bước vào công cuộc chăm sóc da. Hiểu rõ về chăm da khoa học là chìa khóa để sở hữu một làn da khỏe mạnh từ bên trong, căng bóng ở bên ngoài.

Muốn da được chăm sóc hiệu quả và sáng khỏe từ bên trong, chị em cần phải biết cách chăm da khoa học - ảnh 1

Chăm da khoa học là gì? Vai trò của nó?

Chăm da khoa học được hiểu là chăm da đúng cách, hiểu rõ về tình trạng da, nắm được những vấn đề mà da gặp phải từ đó tìm ra giải pháp khắc phục, xây dựng và tuân thủ chu trình chăm sóc da phù hợp.

Chăm da khoa học không chỉ giúp da khỏe mạnh, căng bóng mà nó còn tiền đề giúp các sản phẩm skincare phát huy tối đa tác dụng trên da. Ngoài ra, chăm da khoa học còn giúp bổ sung độ ẩm ngăn ngừa tình trạng khô da, từ đó giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da căng mọng và hạn chế tình trạng lão hóa sớm.

Chăm da khoa học đúng cách như thế nào?

Chăm da khoa học yêu cầu chúng ta cần chăm sóc hàng rào bảo vệ da và lựa chọn sản phẩm đúng với tình trạng và vấn đề mà da đang gặp phải.

Muốn da được chăm sóc hiệu quả và sáng khỏe từ bên trong, chị em cần phải biết cách chăm da khoa học - ảnh 2

Chăm sóc hàng rào bảo vệ da

Chăm sóc và củng cố hàng rào bảo vệ da bao gồm 3 bước cơ bản: làm sạch – dưỡng ẩm – chống nắng.

Để ngăn chặn bụi mịn ảnh hưởng tiêu cực đến da, làm sạch da mỗi ngày với nước tẩy trang và sữa rửa mặt là vô cùng cần thiết. Làm sạch da giúp lấy hết bụi bẩn bên trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng và mềm mịn, hỗ trợ các bước dưỡng da tiếp theo. Dưỡng ẩm là bước skincare vô cùng quan trọng, bởi nó giúp nuôi dưỡng da căng khỏe từ sâu bên trong, hạn chế nếp nhăn. Chống nắng giúp xây dựng hàng rào bảo vệ da chống lại ảnh hưởng từ tia UVA, UVB cũng như các yếu tố độc hại từ môi trường.

Lựa chọn sản phẩm phù hợp

Muốn da được chăm sóc hiệu quả và sáng khỏe từ bên trong, chị em cần phải biết cách chăm da khoa học - ảnh 3

Cách xác định loại da sau khi rửa mặt

Mỗi loại da khác nhau sẽ có những điểm khác biệt khác nhau, yêu cầu các sản phẩm chăm sóc da riêng biệt. Làn da khô là làn da thiếu ẩm, dễ xuất hiện nếp nhăn nên cần chú trọng vào sản phẩm dưỡng ẩm sâu và chống lão hóa. Da dầu thì lại ưu tiên hơn các sản phẩm dưỡng ẩm có kết cấu mỏng nhẹ tránh gây bít tắc lỗ chân lông, có khả năng kiểm soát dầu tốt kết hợp hoạt chất chống viêm, kháng khuẩn.

Da hỗn hợp thì lại cần lựa chọn các sản phẩm dưỡng ẩm dịu nhẹ, chứa thành phần hydro axit như BHA, AHA giúp loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, ngừa mụn hiệu quả. Còn làn da nhạy cảm ưu tiên các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên chứa các thành phần lành tính không gây kích ứng.  

*Gợi ý sản phẩm:

Hydro Boost Cleanser Water Gel

Muốn da được chăm sóc hiệu quả và sáng khỏe từ bên trong, chị em cần phải biết cách chăm da khoa học - ảnh 4

Ngoài kem dưỡng ẩm Hydro Boost Water Gel đình đám, Neutrogena còn có sản phẩm sữa rửa mặt Hydro Boost Cleanser Water Gel làm sạch cực kì hiệu quả và dịu nhẹ. Sản phẩm kết hợp công nghệ làm sạch với các chất dưỡng ẩm và axit hyaluronic, ngoài khả năng làm sạch sâu một cách dịu nhẹ thì còn có khả năng củng cố và chăm sóc hàng rào bảo vệ da, giúp tăng cường độ ẩm, giữ nước và khóa chặt độ ẩm trên da.

Neutrogena Hydro Boost Activating Essence Lotion

Muốn da được chăm sóc hiệu quả và sáng khỏe từ bên trong, chị em cần phải biết cách chăm da khoa học - ảnh 5

Tinh chất dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Activating Essence Lotion sử dụng công nghệ Prebiotic có vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng hệ vi sinh trên da. Ngoài ra, các hạt ngọc Hyaluronic Acid trong sản phẩm còn giúp cấp ẩm nhanh chóng với kết cấu mỏng nhẹ có khả năng thẩm thấu vào sâu trong lớp biểu bì da.

Công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam - Tầng 12 Tòa nhà Vietcombank, Số 5 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam

Neutrogena® thuộc tập đoàn Johnson & Johnson với hơn 130 năm là công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thế giới, Neutrogena® cung cấp giải pháp khoa học cho làn da khỏe với đa dạng các sản phẩm chăm sóc da được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu.

Hiện Neutrogena® đã được Johnson & Johnson Việt Nam chính thức phân phối ở các siêu thị, cửa hàng uy tín… mọi người nên mua hàng chính hãng để tránh rủi ro và vẫn mang đến hàng loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các tín đồ làm đẹp thông qua kênh thương mại điện tử Shopee: https://bit.ly/NeutrogenaShopeeKenh14