Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính

Phái đẹp 23/09/2022 - 23:15

Nếu thời trang mùa hè ngập tràn các sắc màu rực rỡ, tươi mới thì mùa thu lại là bản giao hưởng của các món đồ màu trung tính, mang đến cho người diện sự nhã nhặn, thanh lịch cùng vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn

Khi nhắc đến món đồ thời trang mang màu sắc trung tính, những “con chiên” thời trang thường nghĩ ngay đến tiết trời mùa thu mát mẻ cùng các items tiêu biểu như: Cardigan, áo dệt kim, blazer…

ADVERTISEMENT

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Diện một set đồ tone màu beige trung tính đơn giản nhưng Go Min-si vẫn thu hút với vẻ ngoài sang trọng. Nữ diễn viên phối áo len lông thỏ cùng chân váy midi xẻ tà và một đôi boots cao cổ có chung tone màu.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 2

Thời trang màu trung tính của Yuri toát lên sự ngọt ngào như một ly latte ấm áp. Diện mạo mùa thu giản dị được thể hiện với áo dệt kim có thiết kế cut out và quần tây màu nâu camel. Ngoài ra, đôi giày thể thao được thêm vào bộ outfits để hoàn thiện vẻ ngoài năng động.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 3

Bộ trang phục của Hojeong Lee rất phù hợp cho phong cách thời trang công sở mùa thu. Cô nàng chọn một bộ suit overd màu nâu mặc kèm áo sơ mi trắng dáng rộng, vừa thanh lịch lại phóng khoáng.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Taeyeon khoe thân hình nhỏ nhắn trong set đồ màu beige giản dị với áo khoác crop top trùm đầu, quần shorts cùng giày thể thao màu trắng để tổng thể thêm phần khỏe khoắn.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Màu trung tính đâu chỉ đem tới vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính mà chúng còn giúp nàng trông cá tính và đầy mạnh mẽ với áo nỉ, quần jogger bo chun và giày sneakers đế dày.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 6

Video đang HOT

Áo măng tô, áo trench coat cũng là một trong những items hot trend của mùa thu và màu beige chính là sắc màu được hiện hữu phổ biến nhất trên các mẫu áo này.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Nếu bạn thích một sự ấn tượng và đầy mới lạ thì có thể phối áo trench coat cùng chân váy ren midi tách rời và boots da cao gót.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Nhắc đến các items mùa thu đông, không thể bỏ qua được blazer. Mẫu áo này rất thanh lịch, thời thượng, luôn có mặt trong tủ đồ của nhiều người vì dễ mix đồ và luôn chuẩn mốt với thời gian.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 9

Style mùa thu sẽ khó mà hoàn thiện nếu thiếu đi vài bộ co-ords satin trơn màu. Vì sự tiện lợi, hợp thời tiết vậy nên set đồ này luôn được ưa chuộng.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Y2K đang là trào lưu trên toàn thế giới và bạn có thể sử dụng trang phục màu trung tính để áp dụng cho những bản phối này với áo blazer, chân váy mini và boots cao cổ chần bông.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Sử dụng nhiều tone màu trung tính như: Nâu đậm, nâu nhạt trên cùng một bản phối sẽ giúp tổng thể hài hòa và đẹp mắt hơn.

Vào mùa thu khi thời tiết mát mẻ cũng chính là cơ hội để chị em F5 phong cách với những bộ trang phục màu trung tính thanh lịch, trang nhã. Nếu bổ sung những món đồ này cho tủ đồ, đảm bảo phong cách mùa thu năm nay của bạn sẽ sành điệu hơn hẳn năm ngoái.

Phối trang phục màu trung tính thế nào để nổi bật mà không nhàm chán, đơn điệu

Hãy tạm quên đi những gam màu nóng sặc sỡ của mùa hè để đến với gam màu trung tính - gam màu mang lại cho phái đẹp vẻ ngoài nền nã, thanh lịch và phù hợp với nhiều tone da. Chính sự đơn giản, không cầu kỳ, không phức tạp đã giúp cho gam màu này luôn thu hút nhiều tín đồ.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 12

Chọn màu trang phục phù hợp với làn da thực sự là điều quan trọng. Bởi một bộ đồ có đắt tiền đến đâu mà không phù hợp thì cũng khiến bạn trở nên quê mùa, kệch cỡm. Tuy nhiên, nếu chẳng biết chọn màu nào cho hợp với làn da thì an toàn nhất vẫn là gam màu trung tính.

ADVERTISEMENT

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Set đồ gồm quần kaki ống rộng và áo hai dây bản to lông xù được phối theo màu trung tính chắc chắn sẽ khiến bạn tự tin xuống phố và cực kỳ matching với không khí đầu thu.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 14

Những bộ trang phục mang sắc màu này còn giúp người mặc toát lên sự tự tin, sang trọng và vô cùng trang nhã. Chúng thường được lựa chọn để diện đến nơi công sở hay những cuộc họp, bữa tiệc quan trọng.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 15

Set đồ thể thao hay những chiếc áo măng tô, trench coat... mang màu trung tính như: Kem, beige, nâu, xám... luôn là item hết hàng đầu tiên trong cả bộ sưu tập.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Cách phối màu trung tính khéo léo giữa tone tối và sáng trong set đồ này chắc chắn sẽ khiến nàng đạt điểm thượng thừa về cách mix match trang phục.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Màu trung tính dễ dàng kết hợp cùng nhiều items và chất liệu khác, chẳng hạn như với denim, bạn sẽ tạo ra một outfits vừa thanh lịch cổ điển, lại mang chút gì đó phóng khoáng, bụi bặm.

Bạn là cô nàng yêu thích sự nữ tính và đơn giản thì set đồ gồm áo dệt kim, sơ mi trắng và quần kaki sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Phong cách diện đồ layer mang đến cho người mặc vẻ đẹp tri thức như những học giả, trong khi đó quần dài là bí quyết giúp bạn che đi những khuyết điểm chưa "chuẩn" của đôi chân.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Đừng nghĩ những gam màu trung tính khiến bạn trở nên nhạt nhòa vì kém màu sắc. Thực tế, các gam màu này vẫn làm cho bạn nổi bật theo cách riêng mà bất cứ ai cũng phải ngước nhìn.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 20

Phù hợp với mọi tone da là một ưu điểm "siêu lớn" của trang phục màu trung tính. Từ những cô nàng da ngăm đến nước da "bánh mật" hay người có làn da trắng sứ đều có thể mặc đẹp với gam màu này.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 21

Trong thời trang có một cách phối rất được yêu thích, đó là quy tắc bù trừ giữa gam màu trung tính và tone màu nổi. Bạn có thể dùng màu trung tính để làm nền cho những món đồ nổi bật như: Xanh lá, đỏ, cam... để vẻ ngoài trở nên ấn tượng, độc đáo.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Xuất hiện trên đường phố New York, siêu mẫu Gigi Hadid cực kì trẻ trung với áo khoác da lộn màu nâu bò, quần kaki nâu đậm và áo tank top, giày thể thao màu trắng. Dù đều là những gam màu không nổi bật nhưng chúng lại bổ trợ cho nhau cực tốt để tạo nên một bản phối hoàn hảo.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể mix hai hoặc nhiều màu trung tính khác nhau trên cùng một bộ trang phục vì chúng không gây cảm giác rối mắt. Việc "khắc cốt ghi tâm" những màu sắc đi đôi ăn ý với nhau như: Đen trắng, nâu trắng, kem beige, trắng xám sẽ giúp bạn có thêm nhiều cảm hứng trong khâu chọn đồ.

Những set đồ từ gợi ý của các fashionista giúp bạn “vượt qua” giai đoạn chuyển mùa Giai đoạn thời tiết chuyển mùa "dở dở ương ương" có thể khiến nhiều người phải "đau đầu" trong khoản lựa chọn trang phục. Và cách mix match được nhiều fashionista lựa chọn chính là việc sử dụng các set đồ có gam màu trung tính. Thời tiết...

Chia sẻ