Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

M.U từ chối bán đứt Ronaldo với giá hời, trước khi mất trắng

Thể thao 07/12/2022 - 03:23

Đội chủ sân Old Trafford từng từ chối lời đề nghị hỏi mua siêu sao người Bồ Đào Nha.

 

Cristiano Ronaldo vừa rời Man Utd cách đây không lâu. CR7 không còn đường lui sau khi công khai chỉ trích Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford sau cùng quyết định hủy hợp đồng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Bằng cách chấm dứt hợp đồng, Ronaldo trở thành cầu thủ tự do. Thời điểm này, cựu tiền đạo Juventus được quyền đàm phán với bất kỳ đội bóng nào. Đáng chú ý, Man Utd lẽ ra đã kiếm được tiền lời từ thương vụ Ronaldo.

M.U từ chối bán đứt Ronaldo với giá hời, trước khi mất trắng - ảnh 1

 Man Utd từ chối bán Ronaldo trong hè năm nay.

  • Chuyện gì đang xảy ra với Cristiano Ronaldo?

  • Chuyển nhượng 06/12: Mục tiêu sẵn sàng tới OTF, bản HĐ M.U sắp ký; Chelsea có thể nổ bom tấn 150 triệu

Cụ thể, ESPN tiết lộ Al Nassr quan tâm đến việc chiêu mộ Ronaldo từ tận mùa hè năm nay. Đó là thời điểm CR7 liên tục tìm kiếm bến đỗ mới ở châu Âu nhưng không được. , con số cao hơn khi họ bỏ ra 15 triệu bảng để đón anh từ Juventus trong hè 2021. 

Cuối cùng, thương vụ không xảy ra. Man Utd cảm thấy Ronaldo vẫn là cầu thủ quan trọng, đặc biệt sau khi anh ghi 24 bàn trên mọi đấu trường mùa trước. Dù vậy, Ronaldo sa sút nhanh và sớm rời Old Trafford.

Marca đưa tin siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục nhận được lời đề nghị từ đội bóng Al Nassr ở Saudi Arabia trong 2 năm rưỡi, với mức lương 200 triệu euro mỗi năm bao gồm lương và các khoản tiền quảng cáo.

Khi hoàn thành hợp đồng tại Saudi Arabia, Ronaldo sẽ nhận tổng cộng 500 triệu euro. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:21 06/12/2022