Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"M.U trở thành nghĩa địa cho các cầu thủ bóng đá"

Thể thao 16/08/2022 - 05:58

Sức hút từ đội chủ sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại đã suy giảm đáng kể sau hàng loạt thất bại của họ.

 

Dù nhận được nhiều sự kỳ vọng, nhưng Erik ten Hag đang mang đến màn khởi đầu tệ hại cho Manchester United ở mùa giải năm nay. Họ toàn thua sau 2 vòng đấu và hiện đang xếp ở vị trí cuối BXH Premier League.

Với tình hình nhân sự hiện tại, thật khó để Man Utd có thể vực dậy mạnh mẽ. Tuy nhiên quá trình nâng cấp đội hình của họ đang gặp vô vàn khó khăn, bởi Man Utd ở hiện tại không còn ở vị thế mà bất kỳ ngôi sao lớn nào cũng đều muốn gia nhập.

 Man Utd vẫn đang khao khát chữ ký của De Jong.

  • Cựu sao Tottenham xin lỗi Saliba

  • Darwin Nunez thi triển 'thiết đầu công', khiến đối thủ nằm sân

Theo ý kiến từ cựu danh thủ Gary Neville, đội bóng cũ của ông giờ đây đã không còn sức hút.

" Các cầu thủ sẽ phải xem xét kỹ lưỡng về việc họ có nên đến đây hay không. CLB không còn sức hút với các ngôi sao," Neville nói.

Thật vậy, kể từ khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, Man Utd đã nỗ lực theo đuổi tiền vệ Frenkie de Jong. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, chân chuyền người Hà Lan vẫn ngó lơ lời đề nghị này, bất chấp mức đãi ngộ khủng và mối quan hệ tốt đẹp giữa anh với Ten Hag.

Ngoài ra, Timo Werner trước khi rời Chelsea để trở lại RB Leipzig cũng từng được Man Utd liên hệ. Nhưng chân sút người Đức đã quyết định trở lại quê nhà thay vì đối đầu The Blues.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:10 16/08/2022