Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

M.U muốn Casemiro có mặt đấu Liverpool

Thể thao 19/08/2022 - 10:49

Man Utd đang muốn hoàn tất thương vụ Casemiro nhanh chóng, để tiền vệ người Brazil có thể sẵn sàng cho trận đấu với Liverpool.

 

Hôm thứ Tư, Casemiro đã nói chuyện với chủ tịch Florentino Perez về cách tiếp cận của Man Utd và mặc dù Real không muốn Casemiro ra đi, nhưng sẽ không cản đường đến Old Trafford của anh ấy.

M.U muốn Casemiro có mặt đấu Liverpool - ảnh 1

 Man Utd sẽ có được Casemiro?

Perez hy vọng sẽ nhận được một khoản phí chuyển nhượng lớn cho người từng 5 lần vô địch Champions League. Theo đó, Casemiro sẽ được rời Bernabeu nếu Real nhận về mức phí khoảng 59 triệu bảng.

Chương trình truyền hình Tây Ban Nha El Chiringuito TV mới đây tuyên bố rằng Man Utd đang nhanh chóng đẩy nhanh các cuộc đàm phán. Tương lai của Casemiro có thể được giải quyết hoàn toàn trong 48 giờ tới, với việc 2 CLB thống nhất được mức phí 59 triệu bảng, và Casemiro hài lòng với các điều khoản cá nhân đã được phía Quỷ đỏ đưa ra. Tất cả các bên đều tin rằng thỏa thuận này có thể được hoàn thành nhanh chóng.

  • Hết hy vọng vụ Antony, Man Utd quay lại mục tiêu 35 triệu bảng

  • Thời gian then chốt để Man Utd biết ý định của Casemiro

El Chiringuito thậm chí còn tuyên bố rằng Man Utd muốn có Casemiro sớm hơn nữa, để đăng ký anh kịp thời cho trận gặp Liverpool vào đêm thứ Hai, mặc dù điều đó có vẻ hơi xa vời vì

Carlo Ancelotti vẫn coi Casemiro là nhân tố chủ chốt, nhưng cả vị huấn luyện viên người Ý và Real đều nhận ra rằng việc nhận một khoản phí lớn cho một cầu thủ sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng Hai là một cơ hội không thể bỏ qua.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:14 19/08/2022