Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MU khởi đầu tệ nhất trong 101 năm, Ten Hag bao giờ bị sa thải?

Thể thao 15/08/2022 - 17:09

Man United khởi đầu mùa giải 2022/23 bằng 2 thất bại trước Brighton và Brentford. Đây là màn khởi đầu tệ nhất của "Quỷ đỏ" trong 101 năm trở lại đây. Tương lai của HLV Erik ten Hag vì thế cũng bị đặt dấu hỏi.

 
Man United vừa trải qua một trận đấu tệ hại trên sân của Brentford. Đoàn quân HLV Erik ten Hag nhận thất bại 0-4 chung cuộc nhưng 4 bàn thua họ phải nhận chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 35 phút đầu trận. Thất bại đồng thời cũng khiến MU nhận về nhiều thống kê đáng buồn.
Theo BBC Sport, Man United của HLV Ten Hag có khởi đầu tệ hại nhất kể từ năm 1921, tức cách đây 101 năm. Họ để thua cả 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới. Ở vòng 1, MU để thua 1-2 trước Brighton ngay trên sân nhà.
Trong lịch sử Ngoại hạng Anh, Man United mới chỉ có 3 lần để đối thủ ghi được 4 bàn trong hiệp 1. Đó là Tottenham hồi tháng 10/2020, Liverpool hồi tháng 10/2021 và Brentford mùa giải này.
Theo trang thống kê Opta Joe, ngày 21/8/1992, Man United đứng cuối BXH của Ngoại hạng Anh. Đó là lần đầu tiên "Quỷ đỏ" đứng ở vị trí đó. Sau gần 30 năm, MU đã quay trở lại vị trí đó ở mùa giải 2022/23.
Ngày 21/8/2022, MU chắc chắn vẫn sẽ đứng cuối bảng. Họ sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà vào ngày 23/8 (giờ Việt Nam). Nếu có gặp The Kop sớm hơn, khả năng MU giành được điểm số và thoát khỏi vị trí cuối bảng cũng không cao.
MU khởi đầu tệ nhất trong 101 năm, Ten Hag bao giờ bị sa thải? - ảnh 1 MU thiết lập kỷ lục buồn sau trận thua Brentford
Có thể nói, áp lực dành cho HLV Ten Hag đang rất lớn. Ông vẫn chưa có đội hình ưng ý nhất. Bên cạnh đó, vấn đề nội bộ cũng chưa thể yên ổn khi Ronaldo vẫn có thái độ muốn rời Old Trafford mùa Hè này.
Trong buổi họp báo sau trận đấu với Brentford, HLV Ten Hag bày tỏ mong muốn chiêu mộ thêm cầu thủ nhằm cải thiện thành tích của MU trong thời gian tới. Đồng thời, ông cũng khẳng định các cầu thủ phải chịu trách nhiệm cho trận thua tệ hại này.
"Đội bóng rõ ràng cần thêm những sự bổ sung nhưng tôi không muốn nghĩ tới vấn đề này ở thời điểm hiện tại. Những cầu thủ chất lượng cần thể hiện mình tốt hơn.
Tôi hy vọng một khởi đầu tốt hơn. Tôi có niềm tin mãnh liệt vào điều đó vì nhìn thấy những điểm tích cực. Tuy nhiên, sau 2 trận khởi đầu, tôi chỉ cảm thấy thất vọng. Thật bất ngờ khi các cầu thủ đã bắt đầu trận đấu như vậy. Toàn đội cần phải chịu trách nhiệm về màn trình diễn này. Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ", HLV Ten Hag chia sẻ.
MU khởi đầu tệ nhất trong 101 năm, Ten Hag bao giờ bị sa thải? - ảnh 2 HLV Ten Hag đang chịu rất nhiều áp lực tại MU dù chỉ mới trải qua 2 vòng đấu