Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

M.U được tiến cử phương án hàng đầu thay De Jong

Thể thao 16/08/2022 - 07:44

Đội chủ sân Old Trafford có lẽ sẽ phải từ bỏ công cuộc theo đuổi Frenkie De Jong trong thời gian tới.

 

Manchester United bước vào thị trường chuyển nhượng với mục tiêu số một là Frenkie De Jong, người mà HLV Erik Ten Hag vẫn luôn có kế hoạch tái hợp. Song, dù đã bỏ ra cả mùa Hè, Quỷ đỏ vẫn chưa thể thuyết phục được De Jong.

Theo quan điểm đến từ Kevin Campbell, không có lý do gì để khẳng định De Jong sẽ chọn Man Utd làm bến đỗ, và họ cũng nên nhắm đến những phương án chất lượng khác như Sergej Milinkovic-Savic. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Arsenal nhận định:

“Nghe này,

  • Romano: "Một tiền đạo hoàn hảo cho Man Utd"

  • Một sao mai chuẩn bị rời Man Utd

M.U được tiến cử phương án hàng đầu thay De Jong - ảnh 1

 De Jong còn cách xa Old Trafford. 

"Man United cần chất lượng thực sự ở hàng tiền vệ. Họ cần ai đó có thể kiểm soát được một trận đấu. Đối với tôi, sự cân bằng trong tuyến giữa hiện tại của họ là không ổn."

“Đó là lý do tại sao Ten Hag đã theo đuổi De Jong suốt cả mùa Hè. Ten Hag biết rằng De Jong hiểu được ông ấy cần gì. De Jong là một cầu thủ thực sự giỏi, nhưng ai biết được điều gì đang xảy ra tại Barcelona."

"Nếu De Jong có mặt trên thị trường chuyển nhượng, hãy để tôi nói cho bạn biết điều này, rất nhiều câu lạc bộ sẽ quan tâm đến cậu ấy. Không có chuyện De Jong được định sẵn để gia nhập Manchester United."

"Fred và Scott McTominay không phải là những cầu thủ tồi, nhưng họ không phải là tiêu chuẩn cần thiết để đưa Manchester United đến nơi họ muốn.”

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 00:15 16/08/2022