Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

M.U để mắt, người đại diện lo ngại về tương lai Dumfries

Thể thao 06/12/2022 - 19:29

Người đại diện của hậu vệ cánh Inter Milan, Denzel Dumfries đã bày tỏ lo ngại về tuyển thủ Hà Lan vì phong độ của anh tại World Cup.

 

Dumfries đang góp mặt cho Hà Lan tại World Cup. Anh đá chính tất cả các trận vòng bảng của họ trước khi tỏa sáng trong trận thắng Mỹ ở vòng 16 đội với 2 pha kiến tạo và 1 bàn thắng. Hậu vệ cánh phải này đang ngày càng thuyết phục các đội bóng khác rằng anh sẽ là một thương vụ tốt.

Đã có rất nhiều tin đồn rằng Dumfries có thể sẽ đến Premier League nếu Inter quyết định hy sinh anh để cố gắng cân bằng sổ sách.

M.U để mắt, người đại diện lo ngại về tương lai Dumfries - ảnh 1

 Dumfries đã có trận đấu xuất sắc trước Mỹ.

  • M.U bị loại khỏi cuộc đua giành Bellingham, cờ tới tay đại kình địch

  • Real đồng ý điều khoản cực dị, đánh bại M.U và Liverpool vụ thần đồng Nam Mỹ

Dumfries được Manchester United quan tâm như một sự thay thế tiềm năng cho Aaron Wan-Bissaka. Anh sẽ là đối thủ cạnh tranh cho Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ phải. Chelsea và Tottenham cũng để mắt đến hậu vệ trẻ này.

Tuy nhiên, người đại diện của Dumfries hiện đang lo lắng rằng anh có thể đang khiến mình trở nên quá đắt đỏ bằng cách thể hiện tốt trên sân khấu thế giới. Rafaela Pimenta nói với Gianluca Di Marzio: "Họ đều là những cầu thủ đã được biết đến, nhưng mọi người đều xem World Cup. Các giá trị thay đổi."

"Dumfries? ."

Fabrizio Romano gần đây cho biết Inter sẽ chỉ lắng nghe "một lời đề nghị thực sự khổng lồ", nhiều thông tin chỉ ra rằng Dumfries có thể trị giá tới 60 triệu euro.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:07 06/12/2022