Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

M.U cuối cùng cũng chấp nhận sự thật cay đắng về Van de Beek

Thể thao 04/10/2022 - 21:17

Tiền vệ người Hà Lan tới thời điểm này gần như không có cơ hội ra sân dưới thời Erik ten Hag.

 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, BLĐ Quỷ đỏ chi hơn 200 triệu bảng tiền để mua sắm rầm rộ. Họ mang về 6 tân binh. HLV Erik ten Hag hứa hẹn thực hiện nhiều sự thay đổi. Trong đó, người hâm mộ kỳ vọng số phận của Donny van de Beek sẽ khác đi.

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag sớm cảnh báo Van de Beek rằng: "Mọi cầu thủ đều giống nhau. Họ phải tự chịu trách nhiệm với màn trình diễn của bản thân. Van de Beek có khả năng. Tôi đã thấy điều đó, nhưng cậu ấy phải chứng tỏ bản thân.”

M.U cuối cùng cũng chấp nhận sự thật cay đắng về Van de Beek - ảnh 1

 Van de Beek có thể rời Man Utd vào mùa đông.

  • Arsenal đón cú hích niềm vui, bản HĐ mới trên đà hoàn tất

  • Chuyển nhượng 03/10: Giá Gakpo, M.U xác định cái tên thay De Gea; Bom tấn gật đầu tới Chelsea

Tới thời điểm này, vị trí của Van de Beek không thay đổi như dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick. Hình ảnh quen thuộc của anh là trên băng ghế dự bị. Ngay cả Man Utd cũng không còn đủ kiên nhẫn với De Beek.

Theo 90min, Man Utd thông báo với De Beek rằng Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng cho phép Van de Beek ở lại để chiến đấu cho suất đá chính nếu muốn.

Động thái này cho thấy Man Utd không coi Van de Beek là cầu thủ quan trọng của đội bóng. Hay nói cách khác, Man Utd có hay không có Van de Beek cũng không ảnh hưởng nhiều tới quá trình phát triển của đội bóng.

Thực tế, 3 trận Premier League đầu tiên mùa này, Van de Beek đều vào sân từ ghế dự bị. Tổng cộng, cựu sao Ajax chỉ mới góp mặt trong 19 phút ở Premier League mùa giải năm nay. Đây thực sự là nỗi đau lớn đối với Van de Beek.

M.U cuối cùng cũng chấp nhận sự thật cay đắng về Van de Beek - ảnh 2

 Ra đi là điều tốt dành cho Van de Beek.

Vì vậy, ra đi chính là giải pháp tốt nhất dành cho cầu thủ này. Theo nhiều nguồn tin, Inter Milan sẵn sàng giải cứu Van de Beek. Chưa kể, một số đội bóng ở Premier League cũng muốn có sự phục vụ của Van de Beek.

Dù vậy, điều đó là không đủ. Trong đội hình Quỷ đỏ hiện tại, đâu là vai trò phù hợp với Van de Beek? Sự xuất hiện của Casemiro và Christian Eriksen càng khiến Van de Beek khó chen chân vào đội hình chính.

Mối lương duyên giữa Van de Beek và Man Utd đã sai ngay từ đầu. Và giờ giải thoát cho nhau là cách tốt nhất để Van de Beek hồi sinh lại sự nghiệp.

Sau tất cả, Man Utd cuối cùng cũng chấp nhận sự thật rằng Van de Beek không thuộc về nơi này.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 10:04 04/10/2022