Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee

Giải trí 01/12/2022 - 18:39

Ngoại hình điển trai của Moon Sang Min được nhận xét là pha trộn giữa Kim Soo Hyun và nam ca sĩ Kai (EXO). Những hiệu ứng tích cực này tới từ thành công của bộ phim Dưới bóng Trung điện mà Moon Sang Min đang đảm nhận vai nam chính. Anh vào vai Seong Nam Đại Quân - người con trai thứ hai của Hoàng hậu Im Hwa Ryeong -

Diễn viên Moon Sang Min được nhiều thương hiệu săn đón nhờ màn diễn xuất ấn tượng trong phim “ Dưới bóng Trung điện”. Ngày 29/11, Naver đưa tin diễn viên trẻ Moon Sang Min ngày càng nổi tiếng và được các thương hiệu săn đón. Công ty quản lý Awesome Entertainment tiết lộ hơn 20 thương hiệu thuộc các lĩnh vực khác nhau đã gửi lời mời hợp tác tới nghệ sĩ sinh năm 2000.

ADVERTISEMENT

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Theo Sports Chosun (Hàn Quốc), Moon Sang Min đang là diễn viên hưởng lợi nhiều nhất từ cơn sốt của Dưới bóng trung điện. Độ phổ biến của anh tăng nhanh, luôn nằm trong Top 10 các diễn viên truyền hình Hàn Quốc hot nhất tuần của Good Data Corporation và là cái tên được thảo luận sôi nổi những tuần qua.

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 2

Gần đây, Moon Sang Min được chọn làm người mẫu cho một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Ngoài ra, anh còn được hơn 20 thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau săn đón. Công ty quản lý của nam diễn viên, Awesome Entertainment, chia sẻ: “Chúng tôi đang đàm phán với hơn 20 công ty trong nhiều ngành khác nhau như thời trang, cửa hàng trực tuyến, trò chơi, bánh kẹo, đồng hồ, giáo dục…”.

Theo Naver, kể từ khi bộ phim Dưới bóng Trung điện phát sóng, tên tuổi của Moon Sang Min liên tục lọt top các diễn viên được quan tâm. Theo dữ liệu của Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc, Moon Sang Min đứng top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất khắp các nền tảng.

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Ngoại hình điển trai của Moon Sang Min được nhận xét là pha trộn giữa Kim Soo Hyun và nam ca sĩ Kai (EXO). Những hiệu ứng tích cực này tới từ thành công của bộ phim Dưới bóng Trung điện mà Moon Sang Min đang đảm nhận vai nam chính. Anh vào vai Seong Nam Đại Quân – người con trai thứ hai của Hoàng hậu Im Hwa Ryeong – Trung Điện nương nương do nữ diễn viên Kim Hye Soo thể hiện. Diễn xuất cùng đàn chị kỳ cựu bậc nhất, Moon Sang Min không hề lép vế khi diễn tròn vai thái tử Seong Nam – người trở thành niềm hy vọng của Trung điện và các anh em còn lại.

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 4

ADVERTISEMENT

Nam diễn viên khắc họa thành công sự trưởng thành của Thế tử Seong Nam khi bị buộc phải gánh vác trọng trách lớn, chống lại kẻ thù, bảo vệ mẹ và các anh em. Nhân vật Seong Nam được yêu thích không chỉ nhờ vẻ ngoài mà còn bởi tính cách bên ngoài lạnh lùng nhưng ẩn sâu bên trong là trái tim nồng ấm.

Moon Sang Min cao 1,9m, bắt đầu bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật với vai trò người mẫu. Anh theo học khoa Diễn xuất và Nghệ thuật tại Đại học Sungkyungkwan và từng được bổ nhiệm làm đại sứ sinh viên của trường.

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Moon Sang Min sinh năm 2000 tại Cheongju, Hàn Quốc, trong một gia đình có hai anh em. Nam diễn viên cũng từng có thời gian theo học Khoa Người mẫu thời trang tại Trường Nghệ thuật Đa năng Hanlim. Hiện tại, mỹ nam 10X đang học Khoa Nghệ thuật diễn xuất của Trường Đại học Sungkyunkwan.

Moon Sang Min là một mỹ nam gây thương nhớ bước vào làng giải trí Hàn Quốc với vai trò là một người mẫu. Nhờ sở hữu chiều cao lý tưởng anh đã được nhiều nhãn hàng và thương hiệu để ý đến. Hơn nữa cũng nhờ vào ngoại hình nổi bật này mà Moon Sang Min đã lọt vào mắt xanh của không ít những đạo diễn có tiếng.

Video đang HOT

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 6

Kể từ đó, nam diễn viên chính thức theo đuổi con đường diễn xuất. Vào năm 2019 chàng trai trẻ đã có vai diễn đầu tiên trong web drama 4 Reasons Why I Hate Christmas. Tuy tuổi còn khá trẻ cũng chưa có kinh nghiệm nhưng anh đã thực sự thành công. Đặc biệt cũng đã để lại dấu ấn trên màn ảnh nhỏ cũng như khán giả.

ADVERTISEMENT

Kể từ đó, Moon Sang Min cũng tích cực tham gia và xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình khác. Đến năm 2021, một năm đã mang đến cho anh những sự thành công khi tham gia đóng vai Ko Gun Pyung trong phim My Name của Netflix. Bắt đầu từ đây, Moon Sang-min được mọi người chú ý đến. Cũng như được truyền thông và báo chí quan tâm săn đón.

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Cũng sau bộ phim, Moon Sang Min vướng tin đồn tình cảm với mỹ nhân hàng đầu màn ảnh hàn – Han So Hee. Cả hai cũng vô cùng thân thiết trong quá trình quay phim. Khi trên mạng bắt đầu lan truyền hình ảnh và rộ lên tin đồn Han So Hee đang đi hẹn hò cùng diễn viên Song Kang thì chính Moon Sang-min đã lên tiếng phủ nhận và tiết lộ người trong bức hình là mình.

Cư dân mạng cũng bắt đầu đổ dồn sự chú ý đến cặp đôi. Tuy nhiên sau sự khẳng định trên thì anh lại chọn sự im lặng và không có bất kỳ phản hồi gì về tin hẹn hò. Thay vào đó, cả hai thông báo chỉ là bạn bè thân thiết.

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 8

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, cuối tháng 10 vừa rồi Han So Hee cũng đã đăng tải lên instagram nhằm quảng bá cho bộ phim của Moon Sang Min. Cô nàng cũng chia sẻ hình ảnh tụ tập cùng bạn bè cùng nhau xem phim. Điều này càng khiến cho nghi vấn hẹn hò của Moon Sang Min và Han So Hee thêm chắc chắn.

Ở thời điểm hiện tại. bộ phim cổ trang “Dưới bóng Trung điện” gây sốt màn ảnh Hàn với những nội dung cuốn hút cùng những diễn biến vô cùng hấp dẫn. Kể từ khi phát sóng bộ phim đã đạt kỷ lục rating cao và tiếp tục gây sốt.

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 10

ADVERTISEMENT

Với vẻ đẹp cuốn hút Moon Sang Min g được cộng đồng mạng săn đón. Mặc dù là một diễn viên trẻ tham gia khá ít phim nhưng anh đã thể hiện được trọn vẹn nhân vật. Nam diễn viên đã thể hiện rất tốt tính cách đầy cuốn hút và đầy khí chất của một Đại quân nỗ lực hết mình giữa chốn vương triều. Không chỉ vậy mà chuyện tình của Đại quân Seongnam cũng được dân tình chú ý.

Trong những tập mới nhất, Seong Nam đã lên làm Thế tử và cùng mẹ vượt qua những âm mưu chốn cung đình. Sports Chosun tiết lộ hình tượng nhân vật vương tử/thế tử Seong Nam chính trực, mạnh mẽ mà Moon Sang Mi thể hiện xuất sắc trong phim và phong cách thời thượng ngoài đời của mỹ nam 10X đã giúp được anh “lọt vào mắt xanh” của các nhãn hàng.

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Trên các diễn đàn phim, nhiều khán giả đã để lại các bình luận khen ngợi nhân vật Seongnam đại quân cũng như Moon Sang Min: “Mê thần thái của Seongnam đại quân quá”, “Mình thích nhất nhân vật Seongnam đại quân, vừa đẹp trai lại còn thương mẹ, thương anh em”, “Các con của Trung điện đều rất đáng yêu”, “Seongnam cố lên, hãy trở thành Thế tử nhé!”, “Diễn xuất của Moon Sang Min cũng khá lắm đó”, “Ủng hộ Sang Min, ủng hộ Seongnam đại quân”,…

Trên instagram cá nhân, Moon Sang Min thường xuyên khoe loạt ảnh với phong cách giản dị nhưng vẫn rất cuốn hút, đậm chất bạn trai khiến fan thích thú. Nhờ vai diễn thành công trong Dưới Bóng Trung Điện, lượt người theo dõi trang cá nhân của nam diễn viên 10x cũng đang tăng lên nhanh chóng.

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Sports Chosun và nhiều cơ quan truyền thông Hàn Quốc nhận định Moon Sang Min là một trong những nam diễn viên trẻ triển vọng nhất hiện giờ. Sở hữu vóc dáng cao lớn với chiều cao 1,9m, gương mặt điển trai và lối diễn xuất tốt, Moon Sang Min nhiều khả năng sẽ phát triển mạnh mẽ ở lĩnh vực phim ảnh lẫn quảng cáo thời gian tới.

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 14

Diễn viên sinh năm 2000 vụt sáng tại Hàn Quốc

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Ngày 29/11, Naver đưa tin diễn viên trẻ Moon Sang Min ngày càng nổi tiếng và được các thương hiệu săn đón. Công ty quản lý Awesome Entertainment tiết lộ hơn 20 thương hiệu thuộc các lĩnh vực khác nhau đã gửi lời mời hợp tác tới nghệ sĩ sinh năm 2000.

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Theo Naver, kể từ khi bộ phim Dưới bóng Trung điện (Under the Queen's Umbrella) phát sóng, tên tuổi của Moon Sang Min liên tục lọt top các diễn viên được quan tâm. Theo dữ liệu của Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc (RACOI), anh đứng top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất khắp các nền tảng.

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 17 ADVERTISEMENT

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 18

Ngoại hình điển trai của Moon Sang Min được nhận xét là pha trộn giữa Kim Soo Hyun và nam ca sĩ Kai (EXO). Mới đây, một thương hiệu trang điểm nội địa Hàn Quốc đã thông báo Moon Sang Min trở thành người đại diện của hãng.

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 19 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 20

Những hiệu ứng tích cực này tới từ thành công của bộ phim Dưới bóng Trung điện mà Moon Sang Min đang đảm nhận vai nam chính. Anh vào vai Seong Nam Đại Quân - người con trai thứ hai của Hoàng hậu Im Hwa Ryeong (cách gọi khác Trung Điện nương nương do nữ diễn viên Kim Hye Soo thể hiện). Thái tử đã qua đời vì căn bệnh hiểm nghèo, Seong Nam trở thành niềm hy vọng của Trung điện và các anh em còn lại.

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 21 ADVERTISEMENT

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 22

Nam diễn viên khắc họa thành công sự trưởng thành của Thế tử Seong Nam khi bị buộc phải gánh vác trọng trách lớn, chống lại kẻ thù, bảo vệ mẹ và các anh em. Nhân vật Seong Nam được yêu thích không chỉ nhờ vẻ ngoài mà còn bởi tính cách bên ngoài lạnh lùng nhưng ẩn sâu bên trong là trái tim nồng ấm.

ADVERTISEMENT

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 23 ADVERTISEMENT

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 24

Moon Sang Min cao 1,9 m, bắt đầu bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật với vai trò người mẫu. Anh theo học khoa Diễn xuất và Nghệ thuật tại Đại học Sungkyungkwan và từng được bổ nhiệm làm đại sứ sinh viên của trường.

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Năm 2019, Moon Sang Min lần đầu tham gia diễn xuất trong web drama 4 Reasons Why I Hate Christmas. Một số tác phẩm khác có sự góp mặt của anh là The Colors of Our Time (2020), The Mermaid Prince: The Beginning (2020), My Name (2021).

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 26

Anh còn dự án Duty After School sẽ lên sóng vào năm 2023. Theo trang Namu, Moon Sang Min được đ.ánh giá là tân binh đầy triển vọng của Hàn Quốc.

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 27 ADVERTISEMENT

Moon Sang Min “Dưới bóng Trung điện”: Thế tử điển trai gây sốt, nghi hẹn hò Han So Hee - ảnh 28

Moon Sang Min vướng tin đồn tình cảm với Han So Hee. Hai diễn viên hợp tác trong phim My Name. Moon Song Min đóng vai nhân viên cảnh sát Ko Gun Pyung. Hai ngôi sao cũng thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Han So Hee thể hiện sự ủng hộ dành cho các tác phẩm của đàn em.

Vóc dáng quyến rũ của Kim Hye Soo ở tuổi 52 Nữ diễn viên Kim Hye Soo gây ấn tượng với thân hình quyến rũ, săn chắc ở tuổi 52. Truyền thông Hàn ca ngợi cô có "vẻ đẹp không tuổi". Ngày 26/11, nữ diễn viên Kim Hye Soo chia sẻ ảnh chụp trong buổi thử đồ cho Giải...

Chia sẻ