Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Montblanc Summit 3: Đỉnh cao mới của dòng phụ kiện cao cấp

Thời trang 04/10/2022 - 17:18

Mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Montblanc gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển sang trọng tích hợp công nghệ tân tiến bậc nhất.

Montblanc Summit 3: Đỉnh cao mới của dòng phụ kiện cao cấp - ảnh 1

Phiên bản mới nhất của đồng hồ thông minh Montblanc mang nét sang trọng với vỏ đồng hồ titan trọng lượng nhẹ được chế tác thủ công. Mặt đồng hồ được lấy cảm hứng từ di sản chế tác đồng hồ của Montblanc, chẳng hạn như mặt đồng hồ Geosphere, Bohème hoặc 1858. Mỗi chiếc smartwatch Montblanc Summit 3 đều đi kèm với dây đeo bằng da bê tạo nên nét sang trọng cổ điển. Trong khi đó, dây đeo bằng cao su thì mang đến vẻ năng động hơn. Ngoài ra, còn có nhiều loại dây đeo khác được bổ sung từ bộ sưu tập dây đeo của Montblanc Summit.

Montblanc Summit 3: Đỉnh cao mới của dòng phụ kiện cao cấp - ảnh 2

Ngoài ấn tượng thẩm mỹ sang trọng, Montblanc Summit 3 còn cung cấp nhiều chức năng và tiện ích cá nhân tân tiến. Đồng hồ thông minh được tích hợp bộ sức khỏe cá nhân bao gồm theo dõi bước đi, theo dõi giấc ngủ và đo lượng oxy trong máu. Ứng dụng thể dục cung cấp nhiều bài tập khác nhau có thể được theo dõi để tối đa hóa tác động của chúng theo thời gian. Ứng dụng thể dục cung cấp nhiều bài tập khác nhau có thể được theo dõi để tối đa hóa tác động của chúng theo thời gian.

Montblanc Summit 3: Đỉnh cao mới của dòng phụ kiện cao cấp - ảnh 3

Với Montblanc Summit 3, người dùng có thể tự tin đi lại nhờ tính năng chỉ đường của Google Maps hoặc sử dụng Google Pay để thanh toán nhanh chóng tại các cửa hàng khi đang di chuyển. Truy cập thế giới nội dung mọi lúc, mọi nơi – tất cả từ chiếc đồng hồ thông minh với Google Play. Đáp ứng nhu cầu về hiệu suất, mẫu smartwatch Montblanc Summit 3 có tính năng tăng dung lượng pin so với Summit 2, một loạt các công cụ hỗ trợ để tối đa hóa trải nghiệm. Ngoài ra, pin cũng được thay thế bởi Montblanc Service. Chiếc đồng hồ Montblanc Summit 3 cũng sẽ được đóng gói trong bao bì làm từ giấy bền vững.