Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MONO bị chê cách khuấy động sân khấu ''nhạt nhẽo'', còn bị so sánh với anh trai Sơn Tùng

Giải trí 29/09/2022 - 15:12

MONO bất ngờ bị so sánh về khả năng làm chủ sân khấu với anh trai Sơn Tùng!

Là một trong những tân binh nhận được sự quan tâm bậc nhất thời gian qua, mà điểm đáng tiền nhất chắc chắn là danh xưng "em trai Sơn Tùng" đã khiến cho MONO trở thành cái tên "nước đôi" trong sự bàn tán từ khán giả. Nếu như lượng người hâm mộ háo hức chờ đợi màn chào sân của MONO thì đi cùng đó là lượng khán giả khắt khe không kém, đòi hỏi nhiều hơn những gì ở một nam ca sĩ tân binh cần có được.

MONO bị chê cách khuấy động sân khấu ''nhạt nhẽo'', còn bị so sánh với anh trai Sơn Tùng - ảnh 1

Điển hình nhất là mới đây, một đoạn clip được lan truyền trên Tik Tok đã ghi lại màn trình diễn của MONO trên sân khấu biểu diễn gần đây nhất. Theo đó, để khuấy động không khí chương trình, nam tân binh đã trổ tài hát chay một đoạn ca khúc Waiting For You của mình. Vì là bài hát đang nhận được đông đảo sự quan tâm và yêu mến từ khán giả, thế nên ngay khi MONO đưa micro xuống thì đông đảo người hâm mộ đã đồng thanh hát vang những câu hát trong ca khúc này để tương tác với nam ca sĩ.

MONO bị chê cách khuấy động sân khấu ''nhạt nhẽo'', còn bị so sánh với anh trai Sơn Tùng - ảnh 2

Tuy nhiên, vì màn hát hò, giao lưu chưa tạo được mấy ấn tượng nên đã có một tài khoản thẳng thắn cho rằng MONO còn khá non trẻ trong việc làm chủ sân khấu: "Phong thái khuấy động sân khấu không được tốt như Sơn Tùng... nhưng mà nói thật thì bài Waiting For You hay thật". 

MONO bị chê cách khuấy động sân khấu ''nhạt nhẽo'', còn bị so sánh với anh trai Sơn Tùng - ảnh 3

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi MONO là một tân binh hoàn toàn mới của Vpop và hơn hết là chưa có quá nhiều cơ hội để cọ xát với sân khấu âm nhạc. Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã cho rằng việc so sánh khả năng làm chủ sân khấu giữa MONO và Sơn Tùng là một điều khá khập khiển và mang tính chất chủ quan khá nhiều, bởi dù thế nào thì Sơn Tùng cũng hoạt động âm nhạc lâu năm hơn em trai.

MONO bị chê cách khuấy động sân khấu ''nhạt nhẽo'', còn bị so sánh với anh trai Sơn Tùng - ảnh 4 MONO bị chê cách khuấy động sân khấu ''nhạt nhẽo'', còn bị so sánh với anh trai Sơn Tùng - ảnh 5

MONO gia nhập làng giải trí với nhiều lời bàn tán, xì xầm của cư dân mạng xoay quanh danh xưng "em trai Sơn Tùng". Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận được sức hút của nam tân binh khi chỉ debut vài ngày nhưng đã có cho mình những thành tích khá ấn tượng với sản phẩm âm nhạc đầu tay.

MONO bị chê cách khuấy động sân khấu ''nhạt nhẽo'', còn bị so sánh với anh trai Sơn Tùng - ảnh 6

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!