Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mời bạn đón đọc giai phẩm Tuổi Trẻ Tết Quý Mão 2023

Văn hoá 28/12/2022 - 23:41

Tết Quý Mão 2023 sắp đến với chúng ta. Đón xuân mới, Tuổi Trẻ ra mắt giai phẩm với chủ đề "Công dân Việt toàn cầu" nội dung bổ ích với mọi nhà.

Mời bạn đón đọc giai phẩm Tuổi Trẻ Tết Quý Mão 2023 - ảnh 1

Ấn phẩm đặc biệt này sẽ giới thiệu nhiều chân dung thành công của người Việt khắp nơi trên thế giới trong nhiều lĩnh vực.

Những con người nước Việt bôn ba và thành công khắp nơi đang góp phần đưa hai tiếng Việt Nam đi xa hơn và định hình tương lai của Việt Nam.


Mời bạn đón đọc giai phẩm Tuổi Trẻ Tết Quý Mão 2023 - ảnh 2

* Tiến sĩ Lương Việt Quốc - Trí tuệ Việt bay trên cánh drone. "Cậu bé xanh từ dòng kênh đen" 20 năm trước trên báo Tuổi Trẻ nay đã trở thành người chế tạo thiết bị bay không người lái (drone) "Make in Vietnam" bay sang phân phối tại thị trường Mỹ và châu Âu.

Mời bạn đón đọc giai phẩm Tuổi Trẻ Tết Quý Mão 2023 - ảnh 3

* Đạo diễn Trần Anh Hùng - Tôi muốn làm phim nói tiếng Việt Nam. Nhà làm phim Trần Anh Hùng đối thoại cùng Tuổi Trẻ về bộ phim mới nhất của anh (The Pot Au Feu) cùng hành trình làm phim "rất có gu" nổi tiếng của mình, về ẩm thực Việt và những ước mơ cùng xứ sở.

Mời bạn đón đọc giai phẩm Tuổi Trẻ Tết Quý Mão 2023 - ảnh 4

* Nhà văn Nguyễn Phan Quế Mai - Dệt câu văn tiếng Anh bằng tinh thần nước Việt. Trong bài viết với chia sẻ độc quyền dành cho Tuổi Trẻ Xuân Quý Mão, Nguyễn Phan Quế Mai kể lại những câu chuyện bây giờ mới kể về 3 năm đưa văn học Việt Nam đi khắp nơi qua tiểu thuyết The Mountains Sing và sắp tới là Dust Child.

Mời bạn đón đọc giai phẩm Tuổi Trẻ Tết Quý Mão 2023 - ảnh 5

* Danh cầm Đặng Thái Sơn kể chuyện má Liên. Lần đầu tiên Đặng Thái Sơn kể về chuyện nghề - chuyện đời của người má yêu dấu của anh: nhà giáo - nghệ sĩ Thái Thị Liên. Xuân này, má Liên 106 tuổi ta, những trang đời dông bão mà rất thú vị của bà được người con khắc ghi và kể lại.

Mời bạn đón đọc giai phẩm Tuổi Trẻ Tết Quý Mão 2023 - ảnh 6

* Chân dung rất nhiều bạn trẻ Việt đa xứ. Họ là những "thảo dân di động" có mặt ở nhiều nơi trên thế giới, làm việc trong nhiều lĩnh vực và luôn nhớ về và đóng góp cho quê hương.

Mời bạn đón đọc giai phẩm Tuổi Trẻ Tết Quý Mão 2023 - ảnh 7

* Ngoài ra, trong giai phẩm Tuổi Trẻ Xuân Quý Mão 2023 có rất nhiều cây bút nổi tiếng góp mặt với nhiều bài vở đặc sắc: Việt Nam đất lành chim đậu, Bàn tròn đầu xuân về văn hóa ứng xử trong thời đại số, Ẩm thực Tết, Chuyện mèo năm Mão... và công bố kết quả, đánh giá hai cuộc thi "Món Tết quê nhà", "Chắp cánh khởi nghiệp xanh"...

Mời bạn đón đọc giai phẩm Tuổi Trẻ Tết Quý Mão 2023 - ảnh 8

Giai phẩm Tuổi Trẻ Tết Quý Mão 2023 phát hành ngày 31-12 với 72 trang in màu - giá 42.500 đồng.

Đừng bỏ lỡ giai phẩm đặc biệt này.