Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mix đồ áo len thổ cẩm đẹp chuẩn trend mùa đông

Phái đẹp 29/11/2022 - 01:47

Áo len thổ cẩm từ lâu đã trở thành một item không thể thiếu trong mỗi mùa thu đông.

Áo len thổ cẩm + chân váy đuôi cá

Thay vì chọn lựa kết hợp cùng những mẫu quần cứng nhắc nàng hoàn toàn có thể thay đổi phong cách với áo len thổ cẩm mix chân váy đuôi cá.

Mix đồ áo len thổ cẩm đẹp chuẩn trend mùa đông - ảnh 1

Ưu điểm của kiểu chân váy đuôi cá sẽ giúp tôn được vòng eo và hông, giúp nàng thêm phần cuốn hút. Mẫu chân váy này cũng đa dạng kiểu dáng với váy ngắn và váy dài, nàng có thể lựa chọn mix đồ áo len thổ cẩm với chân váy đuôi cá vừa tươi trẻ vừa sành điệu chuẩn xu hướng ngày lạnh.

Mix đồ áo len thổ cẩm đẹp chuẩn trend mùa đông - ảnh 2

Áo len ghi-lê thổ cẩm + váy suông 

Áo len gile thổ cẩm là một item được cách điệu mang đến nét trẻ trung, cá tính cho người mặc. Khi kết hợp cùng váy suông dài thướt tha sẽ giúp diện mạo của chị em trở nên nữ tính. Combo này phù hợp cho thời tiết se lạnh hoặc diện vào mùa đông vẫn bảo đảm ấm áp.

Mix đồ áo len thổ cẩm đẹp chuẩn trend mùa đông - ảnh 3

Áo len thổ cẩm + quần jeans

Những mẫu quần jeans hiện nay đều toát lên được sự năng động, hiện đại, đầy tự tin cho người mặc, góp phần tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, phá cách hơn. Một mẫu áo len thổ cẩm cổ V, tay rộng,... cùng các điểm nhấn nhỏ sẽ giúp bạn thanh lịch, duyên dáng, mặc đi làm đi chơi đều đẹp.

Mix đồ áo len thổ cẩm đẹp chuẩn trend mùa đông - ảnh 4

Áo len thổ cẩm + quần culottes 

Quần culottes là một item được lăng xê nhiều nhất trong thời gian gần đây. Những mẫu quần culottes thể hiện được sự sang trọng, thanh lịch cho người mặc chính vì vậy rất được lòng các tín đồ thời trang. Khi mặc áo len thổ cẩm cùng quần culottes không những sẽ giúp khuyết điểm trên đôi chân hay vòng eo hiệu quả mà còn mang đến cho bạn diện mạo sang chảnh, ấn tượng.

Mix đồ áo len thổ cẩm đẹp chuẩn trend mùa đông - ảnh 5

Mix đồ áo len thổ cẩm đẹp chuẩn trend mùa đông - ảnh 6

La
Theo VietNamNet