Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Minh Tú khoe dáng ''mình hạc'' sau khi giảm 3kg bằng detox

Giải trí 06/02/2023 - 20:55

Trước tết Nguyên đán 2023, Minh Tú đã tham gia khoá detox 10 ngày bằng một phương pháp nổi tiếng tại Thái Lan. Kết quả người đẹp sinh năm 1991 đã có thân hình đẹp đáng mơ ước.

Xuất hiện tại một sự kiện giải trí chiều 5/1, Minh Tú gây chú ý khi diện bộ đầm đen gợi cảm, để lộ thân hình "mình hạc" có phần hơi ốm so với hình ảnh trước đây. Minh Tú cho biết cô đã giảm được 3kg và cơ thể giảm mỡ thừa rất nhiều, làm cơ thể săn chắc hơn. Mặc dù là người rất đam mê thể thao và có chế độ luyện tập rất đều đặn, nhưng vào dịp cuối năm Minh Tú bận bịu với lịch trình dày đặc. Nên cô không có được lịch trình ăn uống, ngủ nghỉ và tập luyện phù hợp nên dẫn tới cơ thể kém săn chắc hơn cô mong đợi. Nên cô đã chọn phương pháp detox cơ thể để thanh lọc lại nội tạng cũng như để giảm mỡ.

Trong hơn một tuần tham gia liệu trình detox kết hợp với nghĩ dưỡng tại Thái Lan, Minh Tú đã có được thân hình lý tưởng đúng như cô mong đợi. Ngoài ra, nó còn giúp Minh Tú thay đổi thói quen sinh hoạt cũng như lựa chọn thực đơn ăn uống hằng ngày. Chính điều ấy giúp Minh Tú vẫn giữ được thân hình đẹp dù trải qua một kì nghỉ tết với nhiều tiệc tùng.

Minh Tú khoe dáng ''mình hạc'' sau khi giảm 3kg bằng detox - ảnh 1

Minh Tú khoe dáng ''mình hạc'' sau khi giảm 3kg bằng detox - ảnh 2

Minh Tú khoe dáng "mình hạc" sau khi giảm 3kg bằng detox.

Minh Tú khoe dáng ''mình hạc'' sau khi giảm 3kg bằng detox - ảnh 3

Minh Tú khoe dáng ''mình hạc'' sau khi giảm 3kg bằng detox - ảnh 4

Minh Tú khoe dáng ''mình hạc'' sau khi giảm 3kg bằng detox - ảnh 5

Cô cho biết bản thân tìm được chân lí giảm cân sau mộtt uần nghỉ dưỡng ở Thái Lan.

"Minh Tú nghĩ ở độ tuổi nào cũng cần quan tâm sức khoẻ của bản thân. Minh Tú bước qua 30 nên cũng có những vấn đề về sức khoẻ xuất hiện, nên ngoài việc chăm chỉ làm việc thì Tú cũng muốn quan tâm sức khoẻ của mình, từ cơ thể đến tinh thần..." - Minh Tú chia sẻ.