Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Minh Hằng tiết lộ lý do chỉ giữ được 1 phôi thai, từng bị doạ sảy 10% vì liên tục làm việc này

Giải trí 25/03/2023 - 20:52

Minh Hằng cho biết dự định ban đầu của cô là mang song thai nhưng cuối cùng chỉ giữ lại được một phôi thai.

Tối ngày 24/3, trên kênh YouTube chính thức của mình, Minh Hằng đã chia sẻ cụ thể quá trình thụ tinh nhân tạo ở tuổi 36. Trong video, nữ diễn viên 8x chia sẻ ban đầu cô mong muốn sinh cùng lúc hai con nên đã đưa 2 phôi thai vào trong cơ thể.

Tuy nhiên, Minh Hằng nghẹn ngào xúc động cho biết cô chỉ giữ được 1 phôi thai do phôi còn lại có chất lượng kém. Ban đầu, Minh Hằng đã có 26 trứng khi tiến hành chọc hút trứng. "Sau 3 ngày chỉ còn 10 phôi chất lượng. Sau 5 ngày chỉ còn 3 phôi. Thực sự là chỉ còn 1 phôi chất lượng cao nhất thôi", Minh Hằng cho hay.

Do tuổi Minh Hằng đã cao và quyết định kết hôn muộn, điều này đã ảnh hưởng tới chất lượng trứng của cô rất nhiều. Nữ diễn viên còn chia sẻ sau 30 tuổi, sức khoẻ của cô đã khác đi, dễ stress và thậm chí không đến kỳ "rụng dâu". Ngoài ra, Minh Hằng lựa chọn thụ tinh ống nghiệm để sàng lọc phôi là do cô mang gen thiếu máu di truyền Thalassemia. Sau đó, nữ diễn viên phải đặc biệt chú ý sức khoẻ, không được phép lơ là, chủ động tìm hiểu kiến thức để biết rõ được những chất nào là tốt nhất cho cơ thể và không gây hại tới thai nhi.

Minh Hằng tiết lộ lý do chỉ giữ được 1 phôi thai, từng bị doạ sảy 10% vì liên tục làm việc này - ảnh 1

Minh Hằng lựa chọn phương pháp thụ tinh nhân tạo vì cô mang gen thiếu máu di truyền và có nhiều thay đổi về sức khoẻ sau tuổi 30

Sau nhiều ngày chọc hút trứng, Minh Hằng chỉ lấy được duy nhất 1 phôi có chất lượng tốt nhất

Do tuổi tác cao nên chất lượng trứng của Minh Hằng đã giảm đi rất nhiều

Vì làm việc với cường độ quá cao, liên tục tham gia các hoạt động trong showbiz Việt, Minh Hằng từng bị khó thở và gây ảnh hưởng tới thai nhi. Ngay sau đó nữ diễn viên 8x đã phải nhập viện để khám sức khoẻ và từng bị doạ sảy 10%. Minh Hằng đã hạn chế, giảm các công việc để tập trung chăm sóc cho sức khoẻ của mình. Mong muốn có một thai kỳ khoẻ mạnh, nữ diễn viên đã đi giày bệt và không còn mang giày cao gót.

Minh Hằng cũng tiết lộ thêm trong quá trình mang thai cô không nghén và bị mệt mỏi. Người đẹp 8x vẫn làm việc bình thường và không bị thay đổi tâm sinh lý nhiều như các mẹ bầu khác.

Nữ diễn viên từng bị doạ sảy thai 10% do làm khối lượng công việc lớn

Minh Hằng cho biết cô chạnh lòng khi đọc được những bình luận chúc mừng chuyện mang song thai

Trong quá trình tiêm kích trứng, Minh Hằng còn hài hước chia sẻ ông xã chính là "siêu nhân tiêm chích" vì sẵn sàng nhận trách nhiệm thay các y tá. "Khi bác sĩ yêu cầu tiêm kích trứng liên tục và phải đúng ngày đúng giờ. Chồng của tôi đã xung phong để anh chích cho. Bởi vì y tá đến nhiều khi là mình đang đi quay, có lịch trình bay đi nước ngoài", Minh Hằng chia sẻ.

Người đẹp 8x cho biết ông xã đã cầm ống tiêm và mang lên máy bay để tiến hành tiêm kích trứng cho cô. Nam doanh nhân cũng chính là người đưa Minh Hằng đi mua sắm khi cô ngồi trên xe lăn vì mong muốn có thai kỳ khoẻ mạnh. Vợ chồng nữ diễn viên đang hạnh phúc chuẩn bị chào đón sự ra đời của thiên thần nhỏ.

Trong hành trình dài phải tiêm kích trứng để mang thai, ông xã doanh nhân luôn ở bên Minh Hằng

Vì mong ước có con quá lớn, Minh Hằng đã quyết định đưa 2 phôi thai vào trong cơ thể. Tuy nhiên, cô chỉ giữ được 1 phôi thai

Ảnh: Tổng hợp