Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Minh Hằng lần đầu lên tiếng đính chính về chuyện đang mang song thai

Giải trí 25/03/2023 - 13:48

Minh Hằng đính chính bản thân chỉ đang mang thai một em bé chứ không phải thai đôi như mọi người nghĩ.

Mới đây, Minh Hằng đã có những chia sẻ về quá trình mang thai của mình. Nữ diễn viên khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi tiết lộ đã mất một phôi thai trong quá trình phát triển. Cô cho biết bản thân cô rất muốn mang song thai trong lần thụ tinh này. Bởi thế, cô cảm thấy chạnh lòng khi mọi người chúc mừng chuyện cô bầu đôi.

Minh Hằng chia sẻ: "Em có thói quen ghi nhật ký cho con. Những ngày đầu rất chăm ghi nhật ký, nhưng khi biết tin mình chỉ còn 1 phôi thai thì cuốn nhật ký đã đóng lại luôn. Không phải là mình không thương con nữa mà mình không biết viết gì cho đứa con còn lại khi nó bị mất. Bản thân em mất một phôi thai đã rất là buồn. Mình đã mất một tháng để có thể bắt nhịp lại và viết nhật ký. Mình cũng chấp nhận việc ông trời chỉ cho mình một thì mình cũng đón nhận. Từ đó thì Hằng và ông xã được nhiêu thì hưởng bấy nhiêu. Hiện tại cũng rất thoải mái".

Minh Hằng lần đầu lên tiếng đính chính về chuyện đang mang song thai - ảnh 1

Minh Hằng lần đầu lên tiếng đính chính về chuyện đang mang song thai - ảnh 2

Minh Hằng lần đầu lên tiếng đính chính về chuyện đang mang song thai - ảnh 3

Minh Hằng lần đầu lên tiếng đính chính về chuyện đang mang song thai - ảnh 4

Minh Hằng lần đầu lên tiếng đính chính về chuyện đang mang song thai - ảnh 5

Minh Hằng lần đầu lên tiếng đính chính về chuyện đang mang song thai.

Minh Hằng lần đầu lên tiếng đính chính về chuyện đang mang song thai - ảnh 6

Minh Hằng lần đầu lên tiếng đính chính về chuyện đang mang song thai - ảnh 7

Quá trình mang thai của Minh Hằng khá vất vả.

Nữ diễn viên cũng cho biết, mình có chất lượng trứng khá kém. Thời điểm mới chuyển phôi, cô rất cẩn trọng vì lo sợ ảnh hưởng đến quá trình phát triển của thai nhi. Túc trực bên vợ, ông xã của nữ diễn viên cũng chăm sóc cô rất kĩ trong giai đoạn đầu. Cô tâm sự: "Khi chuyển phôi vào thì sợ thật sự. Chồng cũng rất lo lắng. Ảnh nói nếu muốn đi shopping thì ảnh sẽ đẩy xe lăn cho em. Em đi tắm cũng sợ. Mỗi lần đi vệ sinh là đều cầu nguyện sợ phôi rớt ra bên ngoài".

Dù cần nghỉ ngơi để dưỡng thai nhưng Minh Hằng vẫn tham công tiếc việc. Từ đó dẫn đến việc cô gặp tình trạng khó thở, bác sĩ chẩn đoán có nguy cơ sẩy thai 10%. Đến hiện tại, Minh Hằng đã biết cách cân bằng và dành thời gian cho bản thân.