Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Mickey 17”: đạo diễn Bong Joon Ho tái xuất

Giải trí 10/12/2022 - 03:07

Sau cơn địa chấn “Parasite” với tượng vàng Oscar danh giá cho “Phim xuất sắc nhất” – điều chưa từng có tiền lệ với một phim không nói tiếng Anh, đạo diễn người Hàn Quốc Bong Joon Ho sẽ trở lại màn ảnh rộng với bom tấn giả tưởng – giật gân mới “Mickey 17”.

Vừa qua, hãng phim Warner Bros. Pictures vừa công bố thông tin tác phẩm mới của vị đạo diễn từng giành giải Oscar – Bong Joon Ho sẽ ra rạp trên toàn cầu vào cuối tháng 3/2024. Theo đó, phim điện ảnh “Mickey17” được chuyển thể từ tiểu thuyết “Mickey 7” của Edward Ashton, đang trong giai đoạn sản xuất. Phim sẽ được Bong Joon Ho đích thân đạo diễn, sản xuất và chấp bút kịch bản.

Hiện tại vẫn chưa có các thông tin được xác nhận về nội dung của phiên bản điện ảnh “Mickey 17”, cũng như việc Bong Joon Ho sẽ “trung thành” bao nhiêu với phiên bản gốc. Tuy nhiên, với tên gọi “Mickey 17”, có thể nhà làm phim người Hàn Quốc sẽ thêm vào một vài gia vị thú vị cho “Mickey” khi lên màn ảnh rộng.

“Mickey 17”: đạo diễn Bong Joon Ho tái xuất - ảnh 1

Bên canh nam diễn viên đình đám Robert Pattinson (thủ vai chính), còn có sự góp mặt của dàn diễn viên sáng giá từng được đề cử giải Oscar Steven Yeun, Naomi Ackie, cùng hai gương mặt từng được đề cử tượng vàng danh giá khác là Toni Collette và Mark Ruffallo.

“Mickey 17”: đạo diễn Bong Joon Ho tái xuất - ảnh 2

Bên cạnh dàn diễn viên sáng giá, phim cũng quy tụ đội ngũ sáng tạo đã đồng hành cùng Bong Joon Ho trong hàng loạt tác phẩm xuất sắc trước đây của ông như đạo diễn hình ảnh Darius Khondji của Okja, biên tập Jinmo Yang của “Parasite”, cùng thiết kế phục trang Catherine George và nhạc sĩ Jae-il Jung. Cùng với đó, những cái tên như thiết kế sản xuất Fiona Crombie của Cruella và giám sát hiệu ứng hình ảnh Dan Glass của loạt phim “The Matrix” sẽ kết hợp cùng Bong trong tác phẩm rất được kỳ vọng này.