Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MFast ra mắt giải pháp bán hàng trả chậm bắt nhịp xu hướng thị trường

Kinh tế 01/12/2022 - 09:54

MFast - nền tảng công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực Fintech Việt Nam đã chính thức gia nhập thị trường Bán Hàng Trả Chậm với mô hình hoàn toàn mới MFast Pay Later (MPL), được hậu thuẫn bởi các nhà đầu tư hàng đầu khu vực.

Xuất phát từ ứng dụng MFast - nền tảng phân phối trung gian sản phẩm ngành tài chính, bảo hiểm với ưu điểm vượt trội là sở hữu đội ngũ cộng tác viên (CTV) bán hàng trực tiếp phủ khắp toàn quốc, đóng vai trò là đại lý tất-cả-trong-một cho các nhu cầu về tài chính, ngân hàng và bảo hiểm của cộng đồng.

Tính đến tháng 10/2022, MFast đã xây dựng được mạng lưới hơn 125.000 người dùng và tiếp cận hơn 900.000 khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm trong cùng lĩnh vực tại Việt Nam.

MFast Pay Later - bắt nhịp làn sóng BNPL theo cách mới

Tận dụng lợi thế từ mạng lưới CTV bán hàng rộng khắp, ứng dụng MFast đã chính thức triển khai mô hình Bán Hàng Trả Chậm (MFast Pay Later). Thay vì người tiêu dùng phải đến các cửa hàng bán lẻ để mua hàng hóa, dịch vụ hoặc mua sắm trực tuyến, giải pháp Bán Hàng Trả Chậm của MFast mang sản phẩm, dịch vụ đến tận nơi (mô hình bán hàng Door-To-Door) thông qua đội ngũ hơn 125,000 cộng tác viên kinh doanh trực tiếp của MFast trên toàn quốc, giúp khách hàng có một trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới, thuận tiện mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Được triển khai trên nền tảng các công nghệ và giải pháp tiên tiến, do MFast hoàn toàn làm chủ như Định danh điện tử (MFast eKYC), Mô hình Chấm điểm Tín dụng (MCS), Mô hình Xếp hạng tín nhiệm (MSR) và Hệ thống "Core Lending" (LFast) cùng việc phối hợp với các ngân hàng và công ty tài chính, mô hình Bán Hàng Trả Chậm thế hệ mới của MFast giúp tối ưu hóa quy trình thủ tục xét duyệt đơn giản, nhanh chóng và trực quan, không yêu cầu chứng minh thu nhập, được áp dụng cho nhiều mặt hàng, dịch vụ và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

MFast Pay Later có gì đặc biệt?

Với mạng lưới cộng tác viên bán hàng mạnh cả lượng và chất, MFast mang đến mô hình Bán Hàng Trả Chậm hoàn toàn khác biệt:

Quyền lợi 3 Không dành cho khách hàng cuối

Người tiêu dùng không những được tiếp cận hàng hóa, dịch vụ với giá bán lẻ cạnh tranh, mà còn được lựa chọn các phương án "Trả chậm, Trả dần" phù hợp với kế hoạch tài chính cá nhân kèm theo quyền lợi 3 Không: 0 Lãi suất, 0 Trả trước và 0 Phí ẩn.

MFast ra mắt giải pháp bán hàng trả chậm bắt nhịp xu hướng thị trường - ảnh 1

Tạo việc làm, tăng thu nhập cho cộng tác viên bán hàng MFast

Với việc ứng dụng tối đa sức mạnh công nghệ số và quy trình xét duyệt hồ sơ nhanh chóng sẽ giúp các cộng tác viên bán hàng MFast chinh phục người tiêu dùng về sự tiện lợi và hiệu quả của giải pháp Bán Hàng Trả Chậm. Dù bất cứ đâu, tại bất kỳ thời điểm nào, CTV cũng có thể giúp khách hàng tiếp cận và thoả mãn nhu cầu mua sắm, đồng thời nhận lại hoa hồng tương xứng, tạo nên nguồn thu nhập ổn định cho bản thân.

Ngoài những ngành hàng truyền thống như điện máy, điện tử, MPL còn "lấn sân" sang ngành hàng mới như mỹ phẩm, mẹ và bé, dịch vụ y tế, dịch vụ ‘booking’ (du lịch, nghỉ dưỡng, v.v.), cho phép cộng tác viên mang lại lựa chọn phong phú cho khách hàng cuối, nâng cao khả năng bán hàng.

Dịch vụ tối ưu tăng thu giảm chi cho đối tác tài chính và nhà bán hàng

Thật vậy, với giải pháp MFast Pay Later - Bán Hàng Trả Chậm, các đối tác là Nhà sản xuất, Nhà Phân phối hàng hóa được nhận đặc quyền nhận hỗ trợ từ đội ngũ Cộng tác viên chất lượng, đào tạo bài bản, có chuyên môn của MFast giúp đẩy mạnh lượng tiêu thụ, mang lại lợi nhuận và doanh thu tối đa với mức chi phí vận hành và nhân sự cực thấp.

Bên cạnh đó, mô hình này còn giúp các đối tác tài chính là Ngân hàng, Công ty tài chính, Quỹ Đầu tư hợp tác cùng MFast bổ sung lượng khách hàng chất lượng, có nhu cầu, động cơ và phương án tiêu dùng rõ ràng, cụ thể.

Thông qua sự đầu tư kỹ lưỡng cùng kinh nghiệm 5 năm trong ngành, dự án Bán Hàng Trả Chậm của MFast tự tin mang lợi ích cho khách hàng cuối, đối tác cũng như thu nhập cho các CTV nhiệt huyết giúp họ vững tâm trên con đường làm nghề tại MFast.

MFast - nền tảng giúp người dùng Học - Thực hành - Tạo ra thu nhập bền vững với nghề tài chính công nghệ, được phát triển bởi công ty DigiPay JSC. MFast chuyên phân phối các sản phẩm dịch vụ tài chính và bảo hiểm của những đơn vị chính thống đến tất cả mọi người thông qua mạng lưới người dùng/CTV MFast trên cả nước . Ứng dụng MFast tạo cơ hội việc làm, giúp người tham gia trở thành đại lý tất-cả-trong-một cho các nhu cầu về sản phẩm tài chính, ngân hàng, bảo hiểm của cộng đồng. 

Ánh Dương
  • bán hàng trả chậm
  • tài chính công nghệ
  • ứng dụng tài chính công nghệ

Theo Tổ Quốc