Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Messi dẫn đầu top cầu thủ đi bộ nhiều nhất từ đầu World Cup 2022

Đời sống 28/11/2022 - 20:23

Để khiến giải đấu World Cup 2022 thêm phần thú vị, mới đây tờ báo uy tín The Athletic đã công bố danh sách 20 cầu thủ… đi bộ trên sân nhiều nhất tính đến ngày 28/11.

Dẫn đầu trên “bảng vàng” là Lionel Messi của tuyển Argentina. Dù mới chơi 2 trận trước Ả Rập Xê Út và Mexico nhưng quãng đường siêu sao 35 tuổi đi bộ lên tới 4,625 km. Đứng thứ 2 và thứ 3 trong danh sách lần lượt là Mohammed Salisu (4,525 km) và Hirving Lozano (4,505 km).

Hài hước ở chỗ, trong một dàn tiền đạo tiền vệ thì bỗng xuất hiện một thủ môn. Đó là Jordan Pickford của tuyển Anh. Ngôi sao thuộc biên chế Everton đứng thứ 4 trong danh sách với quãng đường di chuyển lên tới 4,494 km, xếp trên cả Robert Lewandowski, Kevin de Bruyne và Antoine Griezmann.

Messi dẫn đầu top cầu thủ đi bộ nhiều nhất từ đầu World Cup 2022 - ảnh 1

20 cầu thủ đi bộ nhiều nhất World Cup 2022

Messi dẫn đầu top cầu thủ đi bộ nhiều nhất từ đầu World Cup 2022 - ảnh 2

Đi bộ nhiều nhất từ đầu World Cup 2022, Messi vẫn gồng gánh được Argentina

Không ai biết vì lý do gì, thủ môn Pickford lại di chuyển nhiều đến thế. Trên MXH Reddit, rất nhiều người tò mò về vấn đề này. Trong đó, lời giải thích được chấp nhận nhiều nhất là Pickford ưa hoạt động, không thích đứng một chỗ nên thường xuyên đi bộ quanh quẩn khu vực 16m50.

“Chắc chắn là như vậy. Thề với các bạn, tôi chưa bao giờ thấy Pickford lâm vào cảnh mệt mỏi hay chán nản bao giờ. Cậu ta luôn tràn đầy năng lượng”, một fan bình luận.

Trên thực tế, thống kê đi bộ này chỉ mang tính chất giải trí, không nói lên mức đóng góp của cầu thủ trên sân hay chuyện anh này lười hoặc chăm chỉ. Messi dẫn đầu danh sách nhưng đã góp công vào cả 3 bàn thắng của tuyển Argentina tính đến thời điểm hiện tại, bao gồm 2 pha lập công và 1 kiến tạo.

Việc cầu thủ đi bộ nhiều hay chạy nhiều cũng được định đoạt bởi chiến thuật HLV đề ra. Trong một thế trận phòng thủ tập trung để chờ đợi đối phương mắc sai lầm, không vị chiến lược gia nào muốn học trò đẩy nhanh tốc độ trận đấu thái quá bằng những tình huống bứt tốc.

Chàng trai không chân trong lễ khai mạc World Cup 2022: Chưa chào đời đã bị nhiều người nói không nên được sinh ra, vượt nghịch cảnh thành thục mọi môn thể thao
Theo Phụng Hiếu
  • World Cup 2022
  • Kevin De Bruyne
  • Ả rập Xê út
  • công bố danh sách

Theo Tổ quốc