Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹo trang điểm để làn da không bị mốc dù thời tiết hanh khô

Phái đẹp 09/12/2022 - 10:57

Lớp trang điểm của bạn lúc nào cũng mịn màng nếu biết những mẹo dưới đây

Uống đủ nước

Mẹo trang điểm để làn da không bị mốc dù thời tiết hanh khô - ảnh 1 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Tẩy da c.hết là cách giúp bạn giữ làn da sạch sẽ.

Uống đủ nước sẽ giúp da bạn khỏe mạnh. Nếu uống ít nước, da sẽ khô mốc cho dù bạn có dùng loại mỹ phẩm tốt thế nào chăng nữa.

Tẩy da c.hết định kỳ

Bạn nên tẩy da c.hết theo định kỳ 1 tháng 1 lần. Những lớp da c.hết bong vẩy trên mặt chính là lớp sừng chưa được tẩy đi mà sữa rửa mặt hàng ngày không thể đ.ánh bật chúng. Các cô gái hãy nhanh tay sắm ngay một tuýp kem tẩy da c.hết về và thực hiện mỗi tháng 1 lần tẩy nhé.

Thường xuyên rửa mặt và dùng kem dưỡng

Mẹo trang điểm để làn da không bị mốc dù thời tiết hanh khô - ảnh 2

Video đang HOT

Rửa mặt là một bước quan trọng trong việc chăm sóc da lẫn trang điểm hàng ngày.

Rửa mặt là một bước quan trọng trong việc chăm sóc da lẫn trang điểm hàng ngày. Bạn hãy rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt dưỡng ẩm cao, tốt nhất là 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Sau đó thoa kem dưỡng ẩm lên da, vỗ nhẹ cho kem thấm vào da.

Trộn một chút kem dưỡng ẩm vào kem nền

Đa phần các loại kem nền hiện nay đều có chức năng dưỡng ẩm. Tuy nhiên tôi cảm giác độ dưỡng này không đủ. Vì vậy tôi thường thêm một chút kem dưỡng ẩm vào kem nền, trộn đều rồi đ.ánh lên da.

ADVERTISEMENT

Làm ẩm mút trang điểm trước khi đ.ánh kem/ phấn

Để tiện lợi và vệ sinh, tôi dùng ngay chai xịt khoáng trên bàn trang điểm, xịt một lượt khắp miếng mút sao cho mút đủ ẩm mà không quá ướt, không chảy nước, sau đó bóp nhẹ và dùng mút để đ.ánh base, đ.ánh nền như bình thường.

Xịt khoáng sau khi hoàn tất việc trang điểm

Trang điểm xong, tôi tiếp tục dùng xịt khoáng xịt một lớp đều khắp mặt. Bạn cần chú ý để chai xịt cách mặt 25 – 30cm để những hạt nước bám lên da đủ mỏng và nhẹ. Nếu xịt quá gần, tia nước sẽ gây phản tác dụng, làm lớp trang điểm bạn vừa kỳ công thực hiện bị trôi nhòe.

7 lỗi trang điểm khiến bạn trông già chát

Chuốt quá nhiều mascara ở mi dưới

Mẹo trang điểm để làn da không bị mốc dù thời tiết hanh khô - ảnh 3

Bạn không nên chuốt quá nhiều mascara ở mi dưới.

Chuốt masacara quá đậm ở mi dưới khiến đôi mắt trông nặng nề. Chưa kể, làm như vậy mascara rất dễ lem ra mắt, có thể khiến bạn thành 'thảm họa trang điểm' bất cứ lúc nào.

Chọn sai màu son

Chọn đúng màu son quan trọng không kém việc chọn được chiếc áo giúp bạn trông thon gọn hơn. Những nàng môi mỏng nên dùng son đậm để môi trông đầy đặn hơn, ngược lại, những nàng môi mọng có thể thử một vài màu son lỳ để thêm phần cá tính.

ADVERTISEMENT

Thoa phấn mắt tối màu sai cách

Phấn mắt màu đậm chỉ nên dùng để nhấn ở đuôi mắt, làm mắt trông sâu hơn chứ không nên dùng để thoa toàn bộ bầu mắt. Bạn sẽ tự biến mình thành gấu trúc nếu sử dụng phấn mắt tối màu không đúng vị trí.

Kem nền quá sáng

Kem nền sáng hơn nước da tự nhiên của bạn nhiều tone sẽ làm lộ rõ các vết chân chim - dấu hiệu của tuổi tác nhanh nhất.

Kem che khuyết điểm quá đậm

Lớp da dưới mắt sẽ mỏng đi khi bạn có tuổi, vì thế việc đắp một lớp kem che khuyết điểm dày sẽ khiến những nếp nhắn dưới mắt hiện rõ hơn bao giờ hết. Các chuyên gia khuyên bạn hãy tán một lớp kem che khuyết điểm thật mỏng, và bạn nên chọn kem che khuyết điểm dạng lỏng thay vì kem dạng thỏi thường dùng.

Phủ phấn bột lên vùng da có nếp nhăn

ADVERTISEMENT

Phấn phủ có tác dụng tuyệt vời để giảm độ bóng nhờn trên mũi, cằm, trán (khu vực chữ T). Tuy nhiên, nếu áp dụng phấn phủ dạng bột cho các vùng da khác của mặt, chúng sẽ làm da bạn trông khô héo và "tố cáo" các nếp nhăn rõ ràng nhất.

Chỉ dùng chì kẻ viền môi xung quanh viền

Trừ khi bạn đang cố gắng "cải trang" theo phong cách của thập niên 90, còn lại thì đừng bao giờ làm điều này nhé. Bởi sau khi bạn ăn uống, dạo chơi, phần son môi của bạn có thể bị mờ đi, để lại một viền đậm phía ngoài, trông thật là không đẹp mắt chút nào.

Thay vào đó, một là không kẻ viền môi, hai dùng chì kẻ viền môi để tô lên toàn bộ môi trước khi thoa son. Không những giúp son lâu trôi, mà lớp viền môi bền màu sẽ lưu lại sau khi ăn uống, giúp bạn yên tâm và tự tin hơn.

5 vấn đề trang điểm chị em thường hay gặp phải Chị em hãy học theo cách dưới đây để giải quyết những lỗi trang điểm không đáng có ngay hôm nay. Mặt mốc, da khô như da rắn Da sần sùi, mốc sẽ sẽ là trở ngại lớn cho chị em khi trang điểm. Những ngày thời tiết...

Chia sẻ