Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹo hay nhân bản ứng dụng trên iPhone siêu nhanh

Công nghệ 05/10/2022 - 07:16

Tính năng nhân bản ứng dụng trên iPhone giúp ích rất nhiều cho người dùng khi có thể sử dụng nhiều hơn 1 tài khoản ứng dụng đồng thời trên điện thoại mà không cần đăng xuất và đăng nhập lại tài khoản tốn thời gian

Dưới đây là hướng dẫn cách nhân bản các ứng dụng trên iPhone vô cùng đơn giản và nhanh chóng!

ADVERTISEMENT

Nhân bản ứng dụng trên iPhone là gì?

Nhân bản ứng dụng trên iPhone là gì?

Nhân đôi ứng dụng hay còn gọi là nhân bản ứng dụng cho iPhone là một tính năng cho phép người dùng có thể tạo 1 bản sao ứng dụng nào đó trên iPhone để có thể đăng nhập và sử dụng cùng lúc 2 tài khoản ứng dụng.

Mẹo hay nhân bản ứng dụng trên iPhone siêu nhanh - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tính năng thông minh này cho phép người dùng dễ dàng và nhanh chóng chuyển đổi giữa các tài khoản ứng dụng hoặc chơi game trên iPhone bằng ứng dụng đã được nhân đôi. Theo đó, ứng dụng được nhân bản được tạo sẽ hoạt động hoàn toàn độc lập so với ứng dụng gốc ban đầu.

Nhân bản ứng dụng nhằm mục đích gì?

Sử dụng nhiều tài khoản đồng thời trên điện thoại

Bằng cách nhân bản ứng dụng trên điện thoại iPhone, người dùng hoàn có thể sử dụng 1 ứng dụng với 2 tài khoản khác nhau, giúp sắp xếp và phân loại tài khoản theo mục đích khác nhau như công việc hay cá nhân, gia đình, bạn bè.

Mẹo hay nhân bản ứng dụng trên iPhone siêu nhanh - ảnh 2

Điều này sẽ giúp người dùng giúp tăng hiệu quả khi sử dụng ứng dụng và tận dụng tối đa các tính năng hữu ích có sẵn trên điện thoại thông minh của bạn. Khi sử dụng tính năng nhân bản ứng dụng, bạn không còn phải chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản ứng dụng khác nhau nữa.

ADVERTISEMENT

Dễ dàng quản lý

Video đang HOT

Như đã nhắc đến ở trên, tính năng nhân bản ứng dụng iPhone cho phép người dùng có thể sử dụng đồng thời 2 tài khoản khác nhau trên 1 ứng dụng cùng lúc mà không cần trang bị đến 2 chiếc điện thoại thông minh.

Cách nhân bản ứng dụng trên iPhone

Các bước nhân bản ứng dụng trên điện thoại Android được thực hiện rất đơn giản vì tính năng này đã được tích hợp sẵn trong phần Cài đặt của các thiết bị chạy trên hệ điều hành này. Tuy nhiên với người dùng điện thoại iPhone thì thao tác nhân đôi ứng dụng sẽ phức tạp hơn và cần đến sự hỗ trợ của một ứng dụng khác từ bên thứ 3. Cụ thể cách thực hiện nhân bản ứng dụng cho iPhone như sau:

Bước 1: Trước tiên người dùng cần tải và cài đặt ứng dụng Install AppCake cho iPhone.

Mẹo hay nhân bản ứng dụng trên iPhone siêu nhanh - ảnh 3

Bước 2: Tiếp theo bạn mở phần Cài đặt trên iPhone>> chọn mục Cài đặt chung>> chọn Quản lý cấu hình & Thiết bị>> tìm kiếm file cấu hình APPCAKE vừa tải về>> lựa chọn Tin cậy>> chọn nút Tin cậy thêm lần nữa khi điện thoại có thông báo.

Bước 3: Sau khi hoàn tất cài đặt ứng dụng AppCake, người dùng mở ứng dụng lên và nhấn Từ chối hoặc Cho phép để nhận thông báo từ ứng dụng. Khi có một thông báo mới hiện ra, bạn chọn “No Thanks” để tiếp tục.

ADVERTISEMENT

Bước 4: Chọn vào mục Verify>> tiếp tục chuyển hướng tới trang web của AppCake>> chọn Cho phép để tải hồ sơ cấu hình về điện thoại.

Bước 5: Nhấn chọn mục Cài đặt>> chọn Cài đặt cấu hình>> chọn file AppCake đã tải về>> chọn tiếp Cài đặt> nhập mật khẩu mở khóa điện thoại iPhone của bạn để cài đặt.

Bước 6: Sử dụng công cụ Mobile Safari để hỗ trợ tìm kiếm và tải các ứng dụng muốn nhân bản trên iPhone với cú pháp như sau: Tên ứng dụng.ipa hoặc tên game.ipa

Bước 7: Sau khi hoàn tất tải ứng dụng hoặc game mong muốn về máy, bạn nhấn chọn vào file đuôi .ipa vừa tải về>> chọn biểu tượng mũi tên>> Thêm>> Sao chép đến AppCake>> nhận thông báo File Import>> chọn Yes> Ttm đến file ứng dụng cần cài đặt>> nhấn Custom Install>> nhập tên ứng dụng hoặc game mới không trùng với những ứng dụng đã có sẵn trước đó>> chọn Install để tiến hành nhân bản ứng dụng hoặc game yêu thích.

Bước 8: Ứng dụng mới sẽ xuất hiện với thông báo hỏi muốn cài đặt hay không, bạn chọn Cài đặt là xong.

Mẹo hay nhân bản ứng dụng trên iPhone siêu nhanh - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Ngoài cách nhân bản ứng dụng cho iPhone bằng AppCake trên đây, người dùng có thể tham khảo một số phần mềm hỗ trợ nhân đôi ứng dụng trên hệ điều hành iOS như sau:

Dual Space Social Manager

Ứng dụng Dual Space Social Manager là một công cụ hữu ích, hỗ trợ người dùng dễ dàng quản lý những tài khoản mạng xã hội khác nhau trên điện thoại iPhone như: Facebook, Zalo, Instagram,… bằng cách nhân bản ứng dụng.

Mẹo hay nhân bản ứng dụng trên iPhone siêu nhanh - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Theo đó, người dùng sẽ không tốn thời gian đăng xuất và đăng nhập qua lại giữa 2 tài khoản khác nhau trên cùng 1 ứng dụng. Hiện ứng dụng này hỗ trợ cài đặt và sử dụng trên iPhone từ iOS 14 trở lên.

App iFan

Thông qua ứng dụng iFan, bạn có thể đăng nhập và sử dụng nhiều tài khoản ứng dụng hơn trên cùng 1 iPhone nhờ tính năng nhân bản ứng dụng. Hiện iFan đã cho phép nhân bản nhiều ứng dụng mạng xã hội phổ biến như: Facebook, Zalo, Instagram, Snap, whatsApp, Twitter…

Mẹo hay nhân bản ứng dụng trên iPhone siêu nhanh - ảnh 6

Khi sử dụng iFan, người dùng có thể tùy chỉnh cài đặt thời gian sử dụng mạng xã hội thông qua tính năng tự động nhắc nhở khi hết thời gian đã cài đặt sẵn. Nhờ vậy người dùng có thể dễ dàng kiểm soát thời gian sử dụng các ứng dụng của bản thân, tránh tình trạng “nghiện” game hay ứng dụng nào đó. Tuy vậy, ứng dụng này có một hạn chế và chứa nhiều quảng cáo và cần trả phí để sử dụng bản iFan không chức quảng cáo.

Panda App Cloner

Ứng dụng Panda App Clonerhoạt động giống như một App Store, cho phép người dùng tải nhiều hơn một bản sao với hầu hết những ứng dụng đang có trên App Store nguyên bản. Giao diện ứng dụng rất trực quan, dễ sử dụng và đặc biệt không giới hạn số bản sao ứng dụng muốn tạo.

Mẹo hay nhân bản ứng dụng trên iPhone siêu nhanh - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Tổng kết

ADVERTISEMENT

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn thủ thuật nhân bản ứng dụng trên iPhone siêu nhanh và hoàn toàn miễn phí. Người dùng sẽ cần sự hỗ trợ của một số phần mềm nhân bản ứng dụng trên iPhone để nhân đôi ứng dụng hiệu quả và hoàn toàn miễn phí nhé!

Âm thanh lạ trên iOS 16

Theo The Verge, trong phiên bản iOS 16 sắp được ra mắt, bên cạnh những tính năng mới gồm nhận diện văn bản (Live Text) cho video, tùy chỉnh khóa màn hình, Apple cũng âm thầm thực hiện một số thử nghiệm trong kho âm thanh của iPhone.

Theo đó, khi mở ứng dụng Find my iPhone và ấn phát nhạc trên iOS và iPadOS 16, thiết bị sẽ phát ra âm thanh giống như tiếng mộc cầm điện tử. Thay đổi này cũng xuất hiện trên Apple Watch khi người dùng kích hoạt phát âm thanh để định vị.

Cây viết Mitchell Clark của The Verge cũng mô tả âm thanh mới này có âm vực cao và dễ nghe hơn so với tiếng thông báo cũ.

"Mặc dù âm thanh giống như radar trên iOS 15 là một bản nhạc phù hợp khi tôi đang tìm kiếm một chiếc điện thoại bị mất, âm thanh mới này có vẻ vui tươi giống như điện thoại của tôi đang nhảy nhót vậy", Clark chia sẻ.

Cũng theo Clark, âm thanh kích hoạt trợ lý ảo Siri cũng được cập nhật giọng nói nhẹ nhàng hơn. Theo cây viết này đánh giá sự thay đổi khá bất tiện vì âm thanh mới có thể khiến người dùng băn khoăn, không biết Siri đã được kích hoạt hay chưa.

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 6, iOS 16 cho phép tùy biến màn hình khóa với nhiều font chữ, hiệu ứng, ảnh động và widget mới. Những tính năng khác gồm nhận diện văn bản (Live Text) cho video, bỏ qua bước CAPTCHA hay chế độ siêu bảo mật (Lockdown Mode).

ADVERTISEMENT

Mẹo hay nhân bản ứng dụng trên iPhone siêu nhanh - ảnh 8

iOS 16 sẽ ra mắt trên iPhone 14 sắp tới. Ảnh: 9to5Mac.

Theo công bố của Apple, iOS 16 tương thích các mẫu iPhone ra mắt từ năm 2017 (iPhone 8, 8 Plus, iPhone X) trở về sau. Những đoạn mã của iOS 16 hé lộ chế độ always-on sẽ có mặt trên iPhone 14 Pro.

Táo khuyết sẽ công bố dòng iPhone mới của công ty tại buổi ra mắt có tên Far Out, diễn ra vào 10h ngày 7/9 (giờ Thái Bình Dương, tương đương 0h ngày 8/9 theo giờ Việt Nam).

PT trên cổ tay và cách người dùng Galaxy mang phòng tập đi bất cứ đâu Một chiếc tai nghe, smartphone, thảm tập và Galaxy Watch5 Pro là tất cả những gì bạn cần để có thể luyện tập ở bất cứ đâu. Quỹ thời gian hạn hẹp và động lực không đủ là 2 trong số những lý do khiến người dùng trì...

Chia sẻ