Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MEDIC S Emergency aid Pore Cleansing Toner - BHA SALICYLIC 2% - Đánh thức vẻ đẹp làn da từ Art Beauty

Phái đẹp 17/08/2022 - 04:30

Mụn là một trong vấn đề lớn nhất mà làn da gặp phải. Mụn khi không được xử lý kịp thời và đúng để lại hậu quả nghiêm trọng trên da. MedicS thấu hiểu điều đó nên đã nghiên cứu, phát triển sản phẩm MEDIC S Emergency aid Pore Cleansing Toner - BHA SALICYLIC 2% thế hệ mới, nâng cấp so với các dòng BHA trước đây, làm sạch sâu lỗ chân lông trên da mặt, giúp loại bỏ dầu cho da, nguyên nhân chính gây mụn. Sản phẩm mới được ra mắt và là tin vui của hội chị em làm đẹp.

MEDIC S Emergency aid Pore Cleansing Toner - BHA SALICYLIC 2% - Đánh thức vẻ đẹp làn da từ Art Beauty - ảnh 1

MEDIC S Emergency aid Pore Cleansing Toner - BHA SALICYLIC 2%, mỹ phẩm chính hãng công nghệ Hàn Quốc

Thách thức làm đẹp của phụ nữ Việt Nam hiện nay

Da bị mụn là tình trạng khó tránh khỏi do nhiều tác nhân từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, tia UV và tác nhân bên trong như nội tiết, sức khỏe,… Mụn khiến làn da lão hóa nhanh hơn và chị em không tự tin khi giao tiếp. 

Đó là lý do vì sao chị em có làn da mụn tìm tới dòng mỹ phẩm hỗ trợ điều trị mụn. Song họ cũng gặp phải nhiều thách thức lớn.

Da dầu bị mụn cần một dòng mỹ phẩm giảm mụn khác với da nhạy cảm hay da khô bị mụn. Mỗi loại da phù hợp với loại mỹ phẩm giảm mụn riêng. Lựa chọn đúng sản phẩm là bước quan trọng đầu tiên đảm bảo an toàn cho da và hiệu quả đạt được tốt nhất. 

Người tiêu dùng đứng trước rất nhiều lựa chọn khó và chưa đủ kinh nghiệm, chuyên môn kiểm định chất lượng sản phẩm. Bởi trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm cải thiện da mụn của các thương hiệu trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, mỹ phẩm là mặt hàng dễ làm giả hiện nay. Vì vậy, không thiếu loại mỹ phẩm hàng giả, hàng nhái có chất lượng kém. Thật nguy hại cho làn da khi tiếp xúc với loại mỹ phẩm chất lượng không đảm bảo. Trường hợp nhẹ, làn da bị mẩn ngứa, nhiễm trùng và nặng là bị ung thư da, bệnh lý liên quan tới gan, hệ thần kinh,….

MEDIC S Emergency aid Pore Cleansing Toner - BHA SALICYLIC 2% ra đời với sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp - bền sâu làn da

Một sản phẩm làm sạch sâu lỗ chân lông trên bề mặt da, giúp loại bỏ dầu cho da, cho làn da mịn màng và đều màu, hỗ trợ quá trình giảm mụn an toàn của nhiều chị em hiện nay đó là MEDIC S Emergency aid Pore Cleansing Toner - BHA SALICYLIC 2%. Được sản xuất bằng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, hiện đại và là sản phẩm dành riêng cho người Việt. 

MEDIC S Emergency aid Pore Cleansing Toner - BHA SALICYLIC 2% ngay từ khi xuất hiện đã gây chú ý tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm thuộc nhãn hàng MedicS của công ty Art Beauty. 

Đây là dòng mỹ phẩm mới nằm trong phác đồ chăm sóc da của chuyên gia da liễu. MedicS là thương hiệu mỹ phẩm độc quyền của công ty Art Beauty - đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành đào tạo và làm đẹp.

MEDIC S Emergency aid Pore Cleansing Toner - BHA SALICYLIC 2% - Đánh thức vẻ đẹp làn da từ Art Beauty - ảnh 2

Thành phần thiên nhiên trong sản phẩm

Sản phẩm có nhiều thành phần với công dụng hiệu quả chăm sóc da được kiểm định bởi Bộ Y tế và cơ quan chức năng khác. Lợi thế của sản phẩm là thành phần an toàn. Trong đó, bao gồm thành phần chính như sau:

- Nước tinh khiết

- Tinh dầu bạc hà

- Chiết xuất từ thầu dầu

- Axit salicylic

- Glycerin

Đặc biệt là thành phần Salicylic có tỷ lệ 2% an toàn, công nghệ mới vượt trội. BHA được mệnh danh là sát thủ của bã nhờn, vi khuẩn và bụi bẩn lấy lại làn da sạch sâu, mềm mịn, trắng hồng như da em bé

MEDIC S Emergency aid Pore Cleansing Toner - BHA SALICYLIC 2% có công dụng làm sạch sâu da, kiểm soát bã nhờn giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng. Các tế bào da còn được cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết chăm sóc, tái tạo làn da khỏe mạnh, tươi trẻ. 

Sản phẩm thích hợp làn da có lỗ chân lông to và làn da sậm màu. MEDIC S Emergency aid Pore Cleansing Toner - BHA SALICYLIC 2% là dòng mỹ phẩm an toàn, không gây bào mòn da và là thành phần quan trọng trong quy trình skin care làm chậm quá trình lão hóa da. 

Với sản phẩm MEDIC S Emergency aid Pore Cleansing Toner - BHA SALICYLIC 2% bạn chỉ cần 3 phút thực hiện tất cả các thao tác, công đoạn chăm sóc da. BHA SALICYLIC 2% được thoa trực tiếp lên da sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt hoặc tẩy trang vào buổi tối. Song trước hết bạn hãy đọc kỹ thành phần, test sản phẩm trước khi sử dụng. 

Art Beauty - Thương hiệu dược mỹ phẩm, công nghệ thẩm mỹ hơn 10 năm uy tín

MEDIC S Emergency aid Pore Cleansing Toner - BHA SALICYLIC 2% - Đánh thức vẻ đẹp làn da từ Art Beauty - ảnh 3

MEDIC S Emergency aid Pore Cleansing Toner - BHA SALICYLIC 2%, sản phẩm cao cấp - mức giá bình dân

Arty Beauty được giới làm đẹp biết tới qua các thương hiệu mỹ phẩm độc quyền và nổi tiếng như: MedicS, Medic Roller, Haruu, Gold Peel,… Công ty là đơn vị trực tiếp phân phối nhiều sản phẩm của các hãng mỹ phẩm lớn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ,…. 

Công ty Art Beauty đã tạo được chỗ đứng trên thị trường Việt Nam. Bằng chứng là thông tin phản hồi tích cực từ khách hàng và mạng lưới cộng sự, đối tác của Art Beauty không ngừng mở rộng.

Với phương châm: “Đổi mới - Sáng tạo - Trách nhiệm - Cam kết - Quy trình hoàn hảo”, Công ty Art Beauty mang tới cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Thương hiệu MedicS và công ty Art Beauty hạnh phúc vì phụ nữ Việt có cơ hội tiếp cận sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp cao cấp với chi phí hợp lý.

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn giải đáp về MEDIC S Emergency aid Pore Cleansing Toner - BHA SALICYLIC 2% và các sản phẩm khác, cũng như đặt hàng sỉ lẻ vui lòng liên lạc trực tiếp cho chúng tôi.

Thông tin liên hệ, hợp tác

Trụ sở chính: Số 22 Bình Minh 3, P.Bình Thuận, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng

Văn phòng đại diện: Số 14 Đồng Khởi, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Văn phòng miền Bắc: Tầng 7, tòa nhà 536A Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Hotline: 0947 84.85.88

Email: [email protected]

Official Fanpage:

Art Beauty Corporation: https://www.facebook.com/artbeauty.vn

MedicS: https://www.facebook.com/medics.vn

Website:

https://artbeauty.vn

https://medics.vn

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/medic...Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/medic-s-emergency-aid-pore-cleansing-toner-bha-salicylic-2-danh-thuc-ve-dep-lan-da-tu-art-beauty-c27a36924.html