Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹ đột nhiên bệnh nặng, các con trai chán ghét không muốn phụng dưỡng, nhưng đột ngột đổi ý quay về chỉ vì một lý do

Phái đẹp 10/12/2022 - 08:17

Các con trai của bà lão 85 tuổi đã quyết định bỏ rơi bà khi bà gặp bệnh nặng. Nhưng sau đó, họ ngay lập tức quay về chỉ vì một lý do, tiếc rằng tất cả đã quá muộn.

Bà Tân và chồng khi còn trẻ rất có năng lực, chăm chỉ làm ăn. Họ sinh được ba người người con trai và nuôi nấng chúng khôn lớn. Cuộc sống của gia đình khá đầy đủ, giờ đây mỗi đứa con trai đều có một tương lai xán lạn.

Mẹ đột nhiên bệnh nặng, các con trai chán ghét không muốn phụng dưỡng, nhưng đột ngột đổi ý quay về chỉ vì một lý do - ảnh 1

(Ảnh minh họa)

Con trai cả của bà Tân làm kinh doanh, con trai thứ hai làm trên thành phố, con trai út làm nông ở nhà. Sau khi chồng của bà Tân qua đời vì bạo bệnh mười năm trước, bà đã một mình chăm lo cho ba người con. Hiện giờ, mái tóc bà đã bạc nhiều vì sương gió, sống một thân một mình hơn 10 năm qua. Tuy nhiên, một bi kịch đã xảy ra khi người con trai thứ hai mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời, cảnh “người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh” thật sự rất xót xa.

Mẹ đột nhiên bệnh nặng, các con trai chán ghét không muốn phụng dưỡng, nhưng đột ngột đổi ý quay về chỉ vì một lý do - ảnh 2

(Ảnh minh họa)

Thời gian gần đây, bà Tân đột nhiên đổ bệnh, người con trai cả thì bận làm ăn nên không thể chăm sóc bà, chỉ còn con trai út ở gần bà nhất. Nhưng anh ta nói rằng vì bà thiên vị hai người anh trai khiến bản thân mình giờ nghèo và vất vả nhất, vì vậy anh ấy nhất quyết không chăm sóc bà, thậm chí còn dọn ra ở riêng.

Bà Tân nằm trên giường bệnh, gối ướt đẫm nước mắt, bà không thể ngờ rằng cả cuộc đời vất vả chăm lo cho các con của mình mà lại bị chúng đối xử tệ bạc như vậy. Sau khi biết chuyện, con dâu thứ hai không nói một lời đưa con trai quay trở về chăm và phụng dưỡng mẹ chồng.

Mẹ đột nhiên bệnh nặng, các con trai chán ghét không muốn phụng dưỡng, nhưng đột ngột đổi ý quay về chỉ vì một lý do - ảnh 3

(Ảnh minh họa)

Sau khi nghe điều này, bà Tân rất cảm động, không ngờ rằng cô con dâu thứ hai mặc dù chồng qua đời những cũng không muốn “đi bước nữa”, quyết định ở một mình để chăm sóc bà như mẹ đẻ của mình.

Sau một vài năm, ngôi làng bắt đầu phát triển, ngôi nhà bà Tân và con dâu thứ hai đang ở nằm trong diện quy hoạch, chính quyền địa phương thông báo bà Tân đi nhận tiền đền bù. Bà bảo con dâu đưa bà đến đó để nhận. Sau khi nhận được thông báo, cả hai đã vô cùng sửng sốt khi số tiền đền bù rất lớn. Lúc này, hai cậu con trai của bà khi biết chuyện đã chạy đến ngăn cản, một mực đòi đưa mẹ về nhà mình để chăm sóc.

Mẹ đột nhiên bệnh nặng, các con trai chán ghét không muốn phụng dưỡng, nhưng đột ngột đổi ý quay về chỉ vì một lý do - ảnh 4

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, bà Tân nhất quyết không đồng ý, không định rời đi. Trước sự hung hãn của hai cậu con trai, bà đã phải nhờ đến chính quyền địa phương để bảo vệ mình.

Sau khi mọi việc được sắp xếp ổn thỏa, bà Tân đã đưa toàn bộ số tiền đó cho con dâu thứ hai của mình. Bà nhờ cô giữ hộ để lo lắng cho gia đình cũng như chuẩn bị cho cháu trai chuẩn bị học đại học. Nhận được số tiền lớn, cô con dâu vô cùng xúc động. Cô đã dùng số tiền này để kinh doanh, chẳng mấy chốc trở thành bà chủ lớn, thành đạt.