Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹ cấm tôi làm “chuyện ấy” sau 2 tháng sinh con

Tuổi Teen 01/06/2023 - 11:59

Mẹ sợ vợ chồng tôi không kiềm chế được nên em bé được hơn 2 tháng mẹ vẫn đòi ngủ chung với tôi và con. Bà nói để giúp tôi đêm hôm con khóc, đòi ăn nhưng thực chất là bà kiểm soát vợ chồng tôi.

Từ lúc tôi sinh em bé, mẹ ở quê lên trông con giúp vợ chồng tôi. Sinh con đầu lòng còn nhiều bỡ ngỡ nên có mẹ ở bên chăm sóc, tôi yên tâm hẳn.

Mẹ chăm tôi kỹ lưỡng từng tí một, ăn uống như thế nào để vừa tốt cho mẹ vừa nhiều sữa cho con. Mẹ mua chân giò hầm ninh với các loại hạt, thường xuyên đổi món để tôi ăn không bị ngán. Trong tháng đầu tiên, mẹ không cho tôi động tay vào nước lã vì sợ say này sẽ bị run chân tay, nên mỗi ngày mẹ nấu cả chục ấm nước lá để nguội để tôi và con tắm rửa. Quần áo cả nhà tôi mẹ cũng tự tay giặt giũ.

Mẹ cấm tôi làm “chuyện ấy” sau 2 tháng sinh con - ảnh 1

Mẹ chăm sóc tôi kỹ đến nỗi cả “chuyện ấy” của vợ chồng tôi bà cũng bắt kiêng. (Ảnh minh họa)

Mẹ tất bật cả ngày, tôi thương lắm, muốn làm đỡ nhưng bà không cho giúp. Bà bảo những việc này thấm gì so với việc cày cấy của bà ở quê, tôi phải kiêng không người mới đẻ xong như con tôm lột, không kiêng được sau này sức khỏe yếu lắm.

Mẹ chăm sóc tôi kỹ đến nỗi cả “chuyện ấy” của vợ chồng tôi bà cũng bắt kiêng. Bà nói phải sau 3 tháng mới được quan hệ vợ chồng, không con bú sữa mẹ sẽ không tốt, với lại ảnh hưởng đến sức khỏe của tôi sau này. Tôi đọc sách báo không thấy ảnh hưởng như thế, nhưng để mẹ vui tôi không phản ứng lại.

Mẹ sợ vợ chồng tôi không kiềm chế được nên con tôi được hơn 2 tháng mẹ vẫn đòi ngủ chung với tôi và em bé. Bà nói để giúp tôi đêm hôm con khóc, đòi ăn nhưng tôi biết là bà kiểm soát vợ chồng tôi.

Chồng tôi thấy vậy nhiều lúc bức bối khó chịu, tôi khuyên giải để anh hiểu lòng mẹ nhưng anh ấy nói tôi ba phải, chuyện gì vô lý thì phải nói để mẹ hiểu, chứ cái gì mẹ cũng “cấm” thì khó chấp nhận. Một bên là chồng, một bên là mẹ tôi không biết phải làm sao nữa./.