Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

McLaren Senna tái xuất tại TP.HCM

Xe 05/02/2023 - 09:19

Sau hơn 6 tháng nằm trong garage, chiếc hypercar Anh quốc mới được chủ nhân cầm lái vào những ngày đầu năm mới Quý Mão.

McLaren Senna tái xuất tại TP.HCM - ảnh 1

Tối 3/2, 3 chiếc siêu xe và hypercar đã xuất hiện tại ga tàu thủy Bạch Đằng, quận 1, TP.HCM. Cả ba chiếc xe này đều thuộc sở hữu của doanh nhân Hoàng Kim Khánh.

McLaren Senna tái xuất tại TP.HCM - ảnh 2

Tâm điểm dàn xe là sự xuất hiện của chiếc McLaren Senna đầu tiên tại Việt Nam. Đây là lần xuất hiện trở lại của chiếc hypercar Anh quốc sau nhiều tháng nằm trong garage.

McLaren Senna tái xuất tại TP.HCM - ảnh 3

Được nhập về nước vào năm 2020, đây là mẫu McLaren mạnh nhất Việt Nam hiện nay. Thị trường trong nước đã ghi nhận sự xuất hiện của ba chiếc Senna, trong đó một chiếc thuộc phiên bản GTR dành riêng cho trường đua.

McLaren Senna tái xuất tại TP.HCM - ảnh 4

Ngoại thất xe nổi bật với lớp sơn Cerberus Pearl, có thể đổi màu theo góc nhìn. Đây là màu sơn đặc biệt được bộ phận cá nhân hóa MSO (McLaren Special Operations) phát triển.

McLaren Senna tái xuất tại TP.HCM - ảnh 5

Senna được hãng xe Anh quốc phát triển với hai hệ thống ống xả khác nhau để phù hợp với từng thị trường. Loại 3 ống xả được phân phối tại thị trường châu Âu, được trang bị thêm một bộ tiêu âm để giảm thiểu tiếng ồn. Loại hai ống xả dành cho thị trường ngoài châu Âu với tiếng pô to hơn.

McLaren Senna tái xuất tại TP.HCM - ảnh 6

McLaren chỉ sản xuất giới hạn 500 chiếc McLaren Senna. Mọi công đoạn đều được thực hiện thủ công, khiến giá thành của mẫu xe này không hề rẻ. Ở phiên bản tiêu chuẩn, Senna có giá khoảng 1 triệu USD. Nếu được gắn thêm "mác" MSO, mẫu hypercar này có giá từ 1,5 triệu USD.

McLaren Senna tái xuất tại TP.HCM - ảnh 7

Ngoài McLaren Senna, chiếc Ferrari 488 Pista Spider cũng không kém phần đặc biệt khi đây là chiếc đầu tiên được nhập về nước. Thị trường trong nước cũng ghi nhận thêm 3 chiếc 488 Pista khác, bao gồm một chiếc biến thể mui cứng (Coupe) và hai chiếc biến thể mui trần (Spider).

McLaren Senna tái xuất tại TP.HCM - ảnh 8

Chiếc Lamborghini Aventador S cũng thuộc diện đầu tiên tại Việt Nam. Chiếc siêu xe Italy được nâng cấp bodykit từ hãng độ 1016 Industries, đi kèm hệ thống ống xả Ryft Titanium Race, mang đến ngoại hình hầm hố và tiếng động cơ uy lực hơn.

McLaren Senna tái xuất tại TP.HCM - ảnh 9

Cuối cùng là sự xuất hiện của chiếc Bentley Mulsanne EWB.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.