Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

McLaren 720S độ Novitec N-Largo tái xuất với diện mạo mới

Chuyện lạ 04/10/2022 - 15:06

Đây là chiếc 720S duy nhất tại thị trường trong nước được nâng cấp gói độ này.

McLaren 720S độ Novitec N-Largo tái xuất với diện mạo mới - ảnh 1

McLaren 720S là dòng siêu xe được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay với tổng cộng 15 chiếc nhập về, bao gồm 6 chiếc biến thể mui cứng (Coupe) và 9 chiếc biến thể mui trần (Spider).

McLaren 720S độ Novitec N-Largo tái xuất với diện mạo mới - ảnh 2

Với số lượng đông đảo nên nhiều chủ nhân sở hữu 720S tại Việt Nam thường xuyên tìm đến các phương pháp nâng cấp ngoại hình, điển hình như gắn thêm bodykit hoặc dán decal nhằm tạo sự khác biệt.

McLaren 720S độ Novitec N-Largo tái xuất với diện mạo mới - ảnh 3

Mới đây, chiếc 720S độ bodykit N-Largo của hãng độ Novitec đã tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới. Xe được dán lại decal màu xanh dương, kết hợp với những đường sọc màu vàng nhằm tạo điểm nhấn.

McLaren 720S độ Novitec N-Largo tái xuất với diện mạo mới - ảnh 4

Nguyên bản, xe sở hữu màu sơn tím Lantana Purple do bộ phận cá nhân hóa MSO (McLaren Special Operation) phát triển và có giá lên đến 9.400 USD (tương đương hơn 210 triệu đồng) trong tổng chi phí mua xe.

McLaren 720S độ Novitec N-Largo tái xuất với diện mạo mới - ảnh 5

Bộ bodykit trên xe cũng là hàng hiếm khi hãng độ Đức chỉ sản xuất đúng 15 gói độ N-Largo cho 720S trên toàn cầu. Với bộ bodykit này, ngoại thất xe gần như được thay đổi toàn bộ với thân xe mở rộng hơn về hai phía, lấy cảm hứng từ siêu phẩm McLaren Senna, đi kèm với đó là một số chi tiết làm bằng Forged Composite như nắp ca-pô, cánh gió sau...

McLaren 720S độ Novitec N-Largo tái xuất với diện mạo mới - ảnh 6

So với nguyên bản, việc độ bodykit N-Largo giúp vòm bánh trước rộng hơn 60 mm và vòm bánh sau rộng hơn 130 mm. Sự thay đổi này vừa tăng vẻ hầm hố cho xe, vừa cung cấp thêm không gian để bổ sung các chi tiết khí động học.

McLaren 720S độ Novitec N-Largo tái xuất với diện mạo mới - ảnh 7

Vòm bánh xe được bổ sung khe gió khí động học mới.

McLaren 720S độ Novitec N-Largo tái xuất với diện mạo mới - ảnh 8

Bộ mâm nguyên bản được thay bằng bộ mâm đa chấu của hãng độ Vossen với kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau, đi kèm ốc khóa tâm và cùm phanh màu vàng nổi bật.

McLaren 720S độ Novitec N-Largo tái xuất với diện mạo mới - ảnh 9

Hệ thống ống xả cũng được nâng cấp lên loại đến từ thương hiệu Frequency Intelligent (FI) Exhaust, mang lại âm thanh và sự phấn khích mỗi khi tăng tốc. Hệ thống ống xả này thuộc dòng Signature Titanium, được làm từ titanium màu vàng cùng phần chụp ống xả bằng sợi carbon.

McLaren 720S độ Novitec N-Largo tái xuất với diện mạo mới - ảnh 10

Cung cấp sức mạnh cho 720S là khối động cơ V8, dung tích 4.0L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và 770 Nm mô-men xoắn. Hộp số là loại bán tự động 7 cấp SSG và hệ dẫn động cầu sau. Nhờ đó xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 341 km/h.

McLaren 720S độ Novitec N-Largo độc nhất Việt Nam drift tại trường đua Tống Đông Khuê, dân chơi siêu xe có tiếng tại Bình Dương là người cầm lái chiếc siêu xe Anh quốc.