Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MC Quyền Linh “ăn gian” giờ vì trẻ mồ côi do đại dịch COVID-19

Giải trí 29/09/2022 - 19:11

Sự góp mặt của MC Quyền Linh tại Mái ấm gia đình Việt không chỉ là người dẫn dắt chương trình mà còn là cầu nối góp phần xoa dịu nỗi đau thương, mất mát cho các em nhỏ

MC Quyền Linh “ăn gian” giờ vì trẻ mồ côi do đại dịch COVID-19 - ảnh 1 ADVERTISEMENT

MC Quyền Linh “cầm trịch” chương trình Mái ấm gia đình Việt

MC Quyền Linh tiết lộ vẫn sẽ cố gắng “ăn gian” giờ khi đảm nhận vai trò MC tại Mái ấm gia đình Việt (dự kiến phát sóng thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 5-10). Chương trình ra đời nhằm nâng đỡ và đồng hành cùng các mảnh đời trẻ thơ không may mồ côi do đại dịch COVID-19 gây ra.

MC Quyền Linh “ăn gian” giờ vì trẻ mồ côi do đại dịch COVID-19 - ảnh 2

Video đang HOT

Khi có gia đình vượt thời gian thi thì Quyền Linh bấm đồng hồ chạy chậm lại.

MC Quyền Linh là một trong những gương mặt tiêu biểu trong các hoạt động vì cộng đồng. Suốt nhiều tháng liền người dân chống dịch, nam nghệ sĩ cũng không ngại nguy hiểm lao vào tâm dịch để trao tới tận tay bà con từng bao gạo, gói mì giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn, từng khóc nức nở khi chứng kiến người bệnh ra đi trên tay mình.

Sự góp mặt của MC Quyền Linh tại Mái ấm gia đình Việt không chỉ là người dẫn dắt chương trình mà còn là cầu nối góp phần xoa dịu nỗi đau thương, mất mát cho các em nhỏ.

MC Quyền Linh “ăn gian” giờ vì trẻ mồ côi do đại dịch COVID-19 - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Mái ấm gia đình Việt là một chương trình đầy tính nhân văn và lòng nhân ái.

Chia sẻ về chương trình, MC Quyền Linh quả quyết: “Để hỗ trợ cho các em vượt qua khó khăn, hướng đến cuộc sống tươi sáng hơn nên tôi sẵn sàng “ăn gian” với chiếc đồng hồ bấm giờ quen thuộc”. Đây là món đồ đã gắn liền với anh suốt hơn 20 năm làm chương trình dành cho người nghèo. “Chiếc đồng hồ bấm giờ không chỉ là thanh xuân của riêng Quyền Linh mà còn là thanh xuân của hàng nghìn người dân trên cả nước. Cầm lại chiếc đồng hồ, Linh thấy trong lòng cứ nôn nao làm sao” – nam MC bộc bạch.

MC Quyền Linh “ăn gian” giờ vì trẻ mồ côi do đại dịch COVID-19 - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nhiều hoàn cảnh khó khăn sẽ được giúp đỡ

MC Quyền Linh xuất hiện với ngoại hình "lạ mắt" khi giảm 12kg sau 5 tháng chống dịch

Hôm nay (22/11), chương trình âm nhạc vì cộng đồng Hát Cho Ngày Mai chính thức được "khai máy" với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Đồng hành cùng nam MC là ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Vũ Quốc Việt ở vai trò giám khảo xuyên suốt.

Có mặt tại buổi ghi hình chương trình, các nghệ sĩ đều xuất hiện với ngoại hình rạng rỡ và tinh thần phấn khởi. Gây chú ý hơn cả là vóc dáng "khác lạ" của MC Quyền Linh, gầy hơn và nhiều "nếp nhăn" hơn. Chia sẻ về sự thay đổi của mình, nam MC hài hước cho hay: "Trong mấy tháng dịch tôi đã sụt 12kg, lúc trước tôi hơn 94-95kg nhưng nay còn 82kg do thiếu ngủ, lo lắng và ăn uống thất thường. Đó là một trong những điều tôi thấy mình 'được' nhiều hơn trong chuyến đi chống dịch vừa qua vì ngoài việc góp một phần sức cho cộng đồng, tôi còn được... gầy đi và trông đẹp trai hơn. Trong khi trước đó, tôi đã tìm mọi cách nhưng không giảm cân được".

ADVERTISEMENT

MC Quyền Linh “ăn gian” giờ vì trẻ mồ côi do đại dịch COVID-19 - ảnh 5

Tại hậu trường của chương trình, MC Quyền Linh cũng đã chia sẻ về quyết định tham gia chống dịch của mình khiến nhiều người cảm phục: "Tham gia chống dịch là tôi đã chấp nhận ngày mai tôi không còn nữa. Suốt mấy tháng chống dịch tôi toàn sống chung với F0, đã từng bế trên tay bệnh nhân F0, từng chứng kiến F0 ra đi ngay bên cạnh mình. Tới tận hôm nay tôi vẫn không ngủ được vì quá ám ảnh, cứ nhắm mắt lại là những hình ảnh đau thương lại hiện ra trước mắt. Nhiều người nói tôi làm tình nguyện để 'đánh bóng' tên tuổi nhưng họ không hiểu rằng sẽ không một ai đưa mạng sống, tính mạng của mình ra để đánh đổi như thế".

ADVERTISEMENT

MC Quyền Linh cũng chia sẻ rằng, suốt thời gian tham gia hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, anh chưa một lần rơi nước mắt vì bản thân vất vả. Nếu có, đó cũng chỉ là những giọt nước mắt cảm thông cho những chiến sĩ ở tuyến đầu chống dịch Covid-19. "Tuy nhiên, tôi đã nhiều lần bật khóc khi chứng kiến khung cảnh những khu phố chỉ còn những tiếng khóc của trẻ con, những con hẻm chỉ còn lại một vài người lớn tuổi vì quá nhiều người đã ra đi", anh xúc động cho biết.

MC Quyền Linh “ăn gian” giờ vì trẻ mồ côi do đại dịch COVID-19 - ảnh 6

Hát Cho Ngày Mai sẽ lên sóng tập đầu tiên lúc 19h30 Chủ nhật, ngày 28/11/2021 trên kênh HTV7.

MC Quyền Linh xúc động làm chủ hôn cho cặp vợ chồng già sau 55 năm chung sống "Đây là lần đầu tiên làm chủ hôn một hôn lễ đặc biệt thế này, nên có nhiều cảm xúc"- MC Quyền Linh nói. Khách mời tại chương trình tuần này là vợ chồng ông Nguyễn Cảnh Thiệm (78 tuổi) và bà Phan Thị Nhung (73 tuổi). Tại...

Chia sẻ