Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mbappe kể tên 3 ứng cử viên hàng đầu cho Quả Bóng Vàng 2022

Thể thao 16/08/2022 - 17:17

Kylian Mbappe đã tiết lộ 3 người mà anh tin rằng sẽ nằm trong top 3 của Quả Bóng Vàng năm nay, bao gồm cả bản thân.

 
Messi đã nhận giải thưởng này năm ngoái, Robert Lewandowski xếp thứ hai và Jorginho đứng thứ ba. Nhưng không ai trong số ba người đó được Mbappe nêu tên. Đồng đội của anh tại PSG - Messi cũng bị loại khỏi danh sách rút gọn của France Football.
Thay vào đó, Mbappe là một trong những ứng cử viên được yêu thích nhất cùng với Karim Benzema , Robert Lewandowski và Luka Modric. Nhưng tiền đạo người Pháp đã thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho ngôi sao của Real Madrid – Benzema. Anh dự đoán đồng đội ở tuyển Pháp của mình sẽ đăng quang danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào cuối năm.
 
Benzema đã giúp Los Blancos giành chức vô địch La Liga và Champions League mùa trước.
“Ba người hàng đầu (cho Quả Bóng Vàng 2022) theo dự đoán tôi? Sẽ là Benzema, tôi và Mané. Tôi có thể nói rằng năm nay là một thành công đối với Benzema. Anh ấy đã 34 tuổi, vừa có mùa giải ấn tượng nhất trong sự nghiệp, giành thêm một Champions League và điều đó mang tính quyết định”, Mbappe nói với L'Equipe .
 
Mbappe kể tên 3 ứng cử viên hàng đầu cho Quả Bóng Vàng 2022 - ảnh 1 Mbappe chỉ ra 3 cái tên hàng đầu cho Quả Bóng Vàng 2022 là: Benzema, bản thân và Mane.
“Nếu tôi là Karim, tôi mà không giành được giải thưởng này, tôi sẽ ngừng mơ mộng về Quả Bóng Vàng mãi mãi. Tôi muốn giành Quả bóng vàng thật sớm. Giống như nhiều người vậy. Có lẽ không có nhiều người dám thừa nhận điều đó. Tôi vẫn tin rằng điều khó nhất là lần đầu tiên chiến thắng giải thưởng.
 
Mbappe kể tên 3 ứng cử viên hàng đầu cho Quả Bóng Vàng 2022 - ảnh 2 Mbappe tin rằng Karim Benzema (Real Madrid) là người sẽ giành Quả Bóng Vàng năm nay
“Tôi nghĩ rằng giai đoạn 18-21 tuổi cho phép tôi ổn định trong Top 10 (Quả Bóng Vàng). Tôi không phải là một cầu thủ có đủ tầm ảnh hưởng. Hai năm gần đây, tôi nghĩ mình đã tiến bộ lên một tầm cao mới. Tôi có sự quyết đoán hơn trên sân cỏ, tôi đang làm tốt hơn trong những trận đấu quyết định. Tóm lại, tôi là một ứng viên đáng tin cậy và không thể coi thường”.