Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mayweather hạ knock-out đối thủ Nhật Bản

Chính trị 25/09/2022 - 15:39

Floyd Mayweather giành chiến thắng ở những giây cuối hiệp hai trong trận thượng đài với Tenshin Nasukawa tại Nhật Bản trưa 25/9.

Mayweather hạ knock-out đối thủ Nhật Bản - ảnh 1

Mayweather vẫn quá mạnh ở tuổi 45. Ảnh: Rizin.

Floyd Mayweather một lần nữa thể hiện đẳng cấp và sức mạnh ở tuổi 45. Trước đối thủ trẻ hơn 15 tuổi, "Độc cô cầu bại" thăm dò trong hiệp một và tung sức ở hiệp hai để kết liễu đối thủ.

Trong trận đấu tâm điểm tại sự kiện Super Rizin, tay đấm 30 tuổi của chủ nhà Nhật Bản có phần chiếm ưu thế trong hiệp đầu với những cú đấm mạnh vào vùng eo Mayweather. Nasukawa tấn công nhiều và có lúc dồn ép được đối phương về góc đài nhưng Mayweather bản lĩnh né đòn và thoát hiểm.

Trong hiệp hai, Nasukawa đã có những đòn đấm mạnh vào mặt khiến Mayweather choáng váng. Trong lúc chiếm ưu thế, võ sĩ Nhật Bản lại không tấn công quyết liệt. Những giây cuối hiệp, anh bất ngờ bị Mayweather phản đòn.

Cục diện xoay chuyển nhanh chóng khi tay đấm 45 tuổi người Mỹ né đòn rồi tung 2 cú đấm mạnh vào vùng mặt khiến Nasukawa nằm xuống sàn ở đúng giây cuối. Trọng tài bắt đầu đếm giây rồi trao chiến thắng cho "Đôc cô cầu bại", khi Nasukawa không thể đấu tiếp.

Mayweather hạ knock-out đối thủ Nhật Bản - ảnh 2

Cú đấm kết liễu đối thủ của Mayweather. Ảnh: Boxing.

Mayweather thắng trận giao hữu thứ 2 kể từ khi giải nghệ. Trước đó, tay đấm người Mỹ knock-out Tenshin Nasukawa năm 2018. Ở hai trận sau đó, Mayweather không thể thắng Logan Paul (2021) và Don Moore (2022) sau 8 hiệp, nhưng không mất thành tích bất bại do 2 trận này không tính điểm.

Nasukawa là võ sĩ MMA nhưng đồng ý thi đấu với Mayweather bằng luật boxing. Tay đấm 30 tuổi thắng 16 trận với 8 lần knock-out sau 20 trận thượng đài ở đấu trường MMA. Anh chủ yếu thi đấu tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Mayweather toàn thắng 50 trận trong sự nghiệp boxing chuyên nghiệp, với 27 chiến thắng knock-out. Anh tuyên bố giã từ sự nghiệp boxing nhà nghề hồi tháng 8/2017, sau chiến thắng trước Conor McGregor và chuyển sang thi đấu các trận giao hữu.