Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Max Allegri nổi giận, bỏ vào đường hầm sớm

Thể thao 21/03/2023 - 00:29

Dù đã giành thắng lợi 1-0 trước Inter Milan, HLV Max Allegri của Juventus vẫn tỏ ý không hài lòng và bỏ vào đường hầm trước khi trận đấu kết thúc.

 

Dù phải làm khách đến sân Giuseppe Meazza, Juventus vẫn chơi tốt hơn Inter và xứng đáng có bàn mở tỷ số do công của Filip Kostic. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu gây nhiều tranh cãi này.

Max Allegri nổi giận, bỏ vào đường hầm sớm - ảnh 1

 HLV Max Allegri bỏ vào đường hầm sớm.

HLV Max Allegri khẳng định Juventus lẽ ra phải ghi nhiều bàn thắng hơn, nhưng lại mất bình tĩnh khi được hỏi về pha bóng chạm tay của Adrien Rabiot: "Hãy nói về bóng đá, không phải trọng tài. Chúng ta là những quý ông."

Trong khi Inter không hài lòng với cách xử lý của trọng tài thì Juve cũng vậy, khi Allegri lao vào đường hầm vài phút trước khi trận đấu kết thúc và không thể chứng kiến 2 thẻ đỏ dành cho Leandro Paredes và Danilo D’Ambrosio. Vị chiến lược gia người Ý nói thêm: "Họ không cần tôi nữa vào thời điểm đó. Tôi cảm thấy bực bội, vì vậy, Tôi để mọi thứ trong tay các cầu thủ. Họ biết những gì cần phải làm."

  • Juve chèo kéo công thần Chelsea từ chối gia hạn

  • Mourinho ôm hận ở derby; Juve đả bại Inter

Juventus hiện có 41 điểm, chỉ kém 7 điểm so với Milan ở vị trí thứ 4. Nếu không chịu án phạt, Bà đầm già hiện đang xếp thứ 2 với 56 điểm.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 05:28 20/03/2023