Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mật ong dùng theo cách này cân nặng giảm vù vù, da dẻ lại hồng hào thấy rõ

Phái đẹp 16/08/2022 - 17:50

Mật ong tuy ngọt nhưng lại không chứa chất béo, không có cholesterol và không có natri... đó là lý do vì sao mật ong chính là 1 thực phẩm giảm cân phù hợp

Vì sao mật ong giúp giảm cân?

ADVERTISEMENT

Mật ong tuy ngọt nhưng lại không chứa chất béo, không có cholesterol và không có natri… đó là lý do vì sao mật ong chính là 1 thực phẩm giảm cân phù hợp.

Ngoài ra, mật ong có chứa các vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe tổng thể của bạn. Thay vì làm tăng thêm chất béo và calo, mật ong có thể cân bằng lượng đường và giúp giảm cân khi tiêu thụ với số lượng phù hợp. Các hormone thiết yếu trong mật ong giúp ngăn chặn sự thèm ăn và hỗ trợ giảm cân.

Ngoài ra, mật ong có chứa các enzym, nhiều vitamin, khoáng chất và nước nên có thể giúp làn da khỏe mạnh, tươi tắn hơn chỉ sau một thời gian ngắn.

Mật ong dùng theo cách này cân nặng giảm vù vù, da dẻ lại hồng hào thấy rõ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa

7 cách sử dụng mật ong giảm cân, làm đẹp hiệu quả

Dùng mật ong thay thế cho dầu ăn

Cách tốt nhất để giảm cân với mật ong là sử dụng chúng trong công cuộc nấu ăn thay vì dùng dầu ăn. Mặc dù bạn phải nướng thức ăn thay vì chiên, nhưng sự bổ sung ngọt ngào này vào bữa ăn của bạn sẽ giúp giảm cân nhanh chóng.

Ăn bánh với mật ong

Trong bữa tối, bạn có thể ăn bánh sandwich mật ong. Lấy hai lát bánh mì nâu và quết một mặt mật ong. Hãy thưởng thức bữa tối ít calo và tràn đầy năng lượng này để giúp hỗ trợ quá trình giảm cân.

Video đang HOT

Thêm mật ong vào sữa

Khi mật ong được thêm vào một ly sữa ấm sẽ tạo thành thức uống giàu năng lượng, nhưng vẫn giúp giảm cân nhanh chóng. Đó là lý do tại sao hầu hết các huấn luyện viên đều khuyên bạn nên uống sữa này trước khi tập luyện. Tuy nhiên cần lưu ý dùng sữa tách kem không calo.

Uống trà chanh mật ong trước bữa sáng

ADVERTISEMENT

Thêm 2-3 thìa mật ong vào nước trà chanh có thể đem lại hiệu quả giảm cân kỳ diệu.

Chanh là loại trái cây có múi chủ yếu được trồng để lấy nước. Chanh là loại quả ít calo, giàu vitamin C và chất chống oxy hóa… nên đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể, không chỉ giảm cân mà còn làm đẹp da, giải độc gan hiệu quả.

Uống nước ấm mật ong vào buổi sáng

Nếu bạn uống một cốc nước mật ong vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể cảm thấy no hơn và tránh việc ăn nhiều trong bữa ăn tiếp theo. Đồng thời, việc uống nước trước bữa ăn sáng cũng sẽ giúp bạn tăng cường trao đổi chất, từ đó hệ tiêu hóa sẽ xử lý thực phẩm một cách trơn tru và nhanh chóng, hạn chế nguy cơ tích mỡ.

Mật ong dùng theo cách này cân nặng giảm vù vù, da dẻ lại hồng hào thấy rõ - ảnh 2

Ngâm chanh đào mật ong

Tác dụng của chanh đào mật ong trong việc giảm cân đã được rất nhiều nghiên cứu chứng minh. Cách giảm cân bằng chanh đào, mật ong rất đơn giản. Chỉ cần pha nước cốt chanh và mật ong nguyên chất với nước ấm pha loãng rồi thưởng thức. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngâm trực tiếp chanh cùng mật ong, hàng ngày lấy ra pha nước uống dần.

Ăn tỏi mật ong

Tỏi mật ong là thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả. Trong khi tỏi giúp cải thiện tiêu hóa và tăng cường trao đổi chất thì mật ong có khả năng kiềm chế cơn đói, từ đó giúp giảm cân một cách hiệu quả.

ADVERTISEMENT

Chúng cũng có thể giải độc cơ thể, làm sạch nội tạng của bạn bằng cách loại bỏ các chất độc.

Chỉ cần thường xuyên tiêu thụ hỗn hợp mật ong tỏi vào buổi sáng, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích, đặc biệt là giảm cân và hỗ trợ đường tiêu hóa.

Lưu ý:

Nếu bạn bị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, bị dị ứng mật ong… Thì không nên dùng chúng, cần tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng trước khi dùng.

4 thói quen khiến cằm nọng, da chảy xệ mà chị em cứ vô tư làm hàng ngày

Mật ong dùng theo cách này cân nặng giảm vù vù, da dẻ lại hồng hào thấy rõ - ảnh 3

Những thói quen tưởng vô hại nhưng lại vô tình ảnh hưởng xấu đến nhan sắc của các bạn. Nhất là làn da và khuôn mặt của các chị em. Bốn thói quen xấu này sẽ khiến làn da của bạn chảy xệ, gương mặt nọng cằm. Bạn sẽ không thể có một gương mặt V-line hay một làn da săn chắc nếu cứ duy trì những thói quen này. Vậy nên nếu đang vô thức có những hành động này thì phải lập tức bỏ ngay.

Mật ong dùng theo cách này cân nặng giảm vù vù, da dẻ lại hồng hào thấy rõ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

#1. Tay chống cằm hoặc ôm má

Nhiều người có thói quen rất xấu là ôm má hay chống cằm dù đang trò chuyện, ăn uống, đọc sách... Mặc dù tư thế này rất thoải mái nhưng bạn sẽ khiến trọng tâm của khuôn mặt lệch sang một bên, cơ mặt và làn da mất tính đàn hồi do bị chèn ép, kéo theo nếp nhăn tăng dần và hai bên má chùng nhão. Đây thật sự là thói quen rất hại cần phải được sửa ngay lập tức.

Mật ong dùng theo cách này cân nặng giảm vù vù, da dẻ lại hồng hào thấy rõ - ảnh 5

ADVERTISEMENT

#2. Ăn thức ăn cứng và nhai quá nhanh

Mặc dù các bài tập thon gọn mặt bằng cách nhai thức ăn có thể làm cho khuôn mặt của bạn thon gọn hơn, nhưng việc thường xuyên nhai thức ăn quá cứng sẽ khiến phần xương hàm của bạn bị tổn thương, khiến phần cằm bị bành ra ngày một thô cứng.

Mật ong dùng theo cách này cân nặng giảm vù vù, da dẻ lại hồng hào thấy rõ - ảnh 6

Ngoài ra, ăn và nhai quá nhanh cũng là hành vi xấu gây hại đến khuôn mặt. Nhai quá nhanh, ăn quá vội không chỉ gây hại đến dạ dày và sức khỏe, thậm chí còn dễ tích mỡ bụng. Ăn chậm từ tốn bạn sẽ kiểm soát được phần xương hàm, hạn chế tối đa những áp lực đè nặng lên khuôn mặt của bạn.

ADVERTISEMENT

#3. Nằm sấp/ nằm nghiêng về một bên

Những cô gái thích ngủ nghiêng hay nằm sấp thì nhất định phải bỏ thói quen này. Ngoài việc gây thêm áp lực cho tim và gây khó thở, nằm sấp khi ngủ còn có thể làm biến dạng khuôn mặt của bạn. Khuôn mặt trong tình trạng bị bóp chèn ép sẽ khiến khuôn mặt to ra, bệch một bên thậm chí phần cằm còn rõ nọng mỡ, chảy xệ.

Mật ong dùng theo cách này cân nặng giảm vù vù, da dẻ lại hồng hào thấy rõ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Tư thế ngủ tốt nhất cho khuôn mặt là nằm ngửa, những người thích nằm nghiêng cũng nên thay đổi tư thế ngủ thường xuyên, nếu không theo thời gian sẽ dễ gây ra sự bất đối xứng trên khuôn mặt.

#4. Ngồi/ đi đứng gù lưng

Tư thế ngồi hay đi đứng không tốt, thói quen gù lưng và cúi đầu xuống để nhìn điện thoại quá lâu... những động tác nhỏ này sẽ hình thành nọng cằm ngấn mỡ. Bởi vì khi đầu và cổ đưa về phía trước, quá trình trao đổi chất ở cằm sẽ kém đi. Khi cúi đầu, phần thịt ở cằm cũng sẽ lộ rõ ra. Và khi gương mặt xuất hiện nọng cằm, nếp nhăn càng in hằn thì đã quá muộn.

Mật ong dùng theo cách này cân nặng giảm vù vù, da dẻ lại hồng hào thấy rõ - ảnh 8

Cách dùng mật ong của người Nhật giúp giảm cân, đẹp da Người Nhật có một cách dùng mật ong giúp làm đẹp da và giảm cân nhanh chóng. Phương pháp này giúp phụ nữ Nhật Bản ngày càng đẹp hơn. Cách uống mật ong giảm cân của người Nhật Không quan tâm tới cân nặng của mình, để thừa...

Chia sẻ