Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mất hứng vì vợ mãi ‘ngoan hiền’

Tâm sự 26/01/2023 - 18:55

Vợ tôi là một phụ nữ truyền thống. 32 tuổi cô ấy mới kết hôn. Khi đó, tôi cũng 35 tuổi rồi. Nhưng tôi càng bạo bao nhiêu thì cô ấy lại cổ hủ bấy nhiêu

Khi yêu, chính sự thật thà, ngoan hiền của cô ấy đã giúp tôi thấy yên tâm để lấy về làm vợ. Nhưng khi thành vợ rồi, cô ấy mang cả sự ngoan hiền ấy lên giường, làm cho nhiều khi tôi không thấy hứng thú. Tôi nhiều lần cho vợ xem p.him n.óng, những mong cô ấy thay đổi. Nhưng lần nào cũng thế, mới chỉ có mời gọi thôi mà đã bị vợ gạt phắt đi. Với cô ấy, đó là những người hư hỏng, không nên xem kẻo nhiễm. Làm thế nào để cải tổ vợ đây, thưa bác sĩ?

ADVERTISEMENT

Ngoclong…@gmail.com

Mất hứng vì vợ mãi ‘ngoan hiền’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

BS. Hạnh Phúc trả lời

Video đang HOT

Bạn thân mến, tôi nhìn thấy nỗ lực của bạn để chuyện vợ chồng mới mẻ chốn phòng the. Với những cô nàng “cổ hủ” như cách bạn nói, quả thật không dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhìn nhận nhiều chiều để công bằng hơn với vợ. Cũng đồng thời để từ đó “dễ dàng chấp nhận nhau” hơn. Vợ bạn như bạn mô tả là một cô gái chuẩn để làm vợ, nhưng thiếu kỹ năng để trở thành một người tình trên giường. Cái gì cũng có hai mặt của nó. Bạn đòi hỏi nhiều quá, dễ là mất hết đấy. Có những cô gái, được lớn lên trong một gia đình gia giáo, với những lối giáo dục cẩn trọng từ cha mẹ, đã hình thành nên một lối sống có phần “giáo điều” như sách. Hẳn vợ bạn là một trong số ấy. Cô ấy rất tốt để làm vợ, nhưng yếu về khoản kia. Không sao cả, là một người đàn ông yêu thương vợ, bạn sẽ yêu cả những gì thuộc về cô ấy.

Bạn bắt những cô gái ấy phải xem phim nóng để cải thiện tình hình thì thật là nắm chắc bàn thua trông thấy. Cái này bạn đã tự cảm nhận rõ. Thay vì thế, hãy mang tài liệu, sách nói về chuyện yêu cho cô ấy đọc một cách chủ động, để từ đó thay đổi nhận thức. Khi bắt đầu cuộc yêu, thay vì những bộ p.him n.óng mang tính thuần thục về kỹ năng, hãy cho cô ấy xem những bộ phim tình cảm lãng mạn. Chắc chắc hứng thú sẽ tăng lên rõ rệt. Thường ngày, lựa những lúc bên nhau, hãy dịu dàng rót mật vào tai cô ấy những điều bạn muốn khi cả hai “yêu” nhau. Những khi gần gũi hãy thủ thỉ hướng dẫn nhẹ nhàng cô ấy sẽ hiểu ra…. Với những cách như vậy, tôi tin dần dần cô ấy sẽ thay đổi. Chúc bạn hạnh phúc.

ADVERTISEMENT

BS Hạnh Phúc

Lái xe biển xanh t.ông c.hết người, hé lộ bất ngờ phía sau

Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) đang điều tra vụ xe biển xanh t.ông c.hết nữ sinh 15 tuổi. Người điều khiển xe biển xanh biển số 68C-0862 là Danh Thép (29 tuổi, nghề nghiệp sửa xe; đang cư trú tại xã Hàm Ninh, TP Phú Quốc).

Sau vụ tai nạn này đã xuất hiện nhiều tình tiết bất ngờ, gây xôn xao dư luận.

Mất hứng vì vợ mãi ‘ngoan hiền’ - ảnh 2
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Anh Hào

Theo đó, Danh Thép không có giấy phép lái ô tô. Công an TP Phú Quốc đo nồng độ cồn đối với Danh Thép, kết quả 0,350 mg/lít khí thở. Đặc biệt, Danh Thép khai khoảng 10 ngày trước anh ta mượn xe biển xanh của anh Đ.Q.C (ngụ xã Bãi Thơm, TP Phú Quốc) để tập lái.

ADVERTISEMENT

Còn ô tô biển xanh biển số 68C-0862 trước đây thuộc Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Kiên Giang. Chiếc xe này hết hạn đăng kiểm năm 2019, sau đó được bán thanh lý cho một người ở Phú Quốc.

Liên quan đến vụ việc, một giáo viên của Trường THPT An Thới cho biết, em L.D.M.Q (15 tuổi, nạn nhân t.ử v.ong trong vụ tai nạn) là học sinh lớp 10 của trường. Em Q. là học sinh giỏi nhiều năm liền. Khi vào Trường THPT An Thới, em Q. được chọn vào học lớp đặc biệt, do nữ sinh này có số điểm thi cao.

Mới đây, em Q. thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh để chọn đi thi cấp tỉnh, chưa có kết quả thì xảy ra vụ tai nạn khiến nữ sinh này t.hiệt m.ạng.

"Em Q. là học sinh giỏi, rất ngoan hiền, lễ phép", một giáo viên Trường THPT An Thới cho biết.

ADVERTISEMENT

Còn hàng xóm của gia đình em Q. cho biết, ba mẹ nữ sinh này trước đây sống ở phường Dương Đông, sau đó, chuyển đến sống tại phường An Thới và kinh doanh cửa hàng tạp hóa.

Khoảng 21h ngày 14/11, anh Lê Văn Đở (41 tuổi, ngụ phường An Thới, TP Phú Quốc) chạy xe máy trên đường Nguyễn Văn Cừ. Khi đến đoạn đường thuộc khu phố 4, phường An Thới bị xe biển xanh biển số 68C-0862 do Danh Thép chạy cùng chiều phía sau va chạm.

Sau cú va chạm, xe biển xanh tiếp tục di chuyển đến đoạn đường trước Trường THPT An Thới thì tông vào xe máy do em L.D.M.Q điều khiển.

Sau khi gây tai nạn, Danh Thép bỏ ô tô lại rồi rời khỏi hiện trường. Em Q. được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó đã t.ử v.ong; còn anh Đở bị thương nhẹ.

Đến trường đón con, vô tình gặp chồng cũ mà tôi xót xa Nhìn chồng cũ đứng bên xe bánh chuối chiên, trong tôi bỗng dâng lên nỗi xót xa cho anh. Ảnh minh họa 2 năm trước, vợ chồng tôi ly hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Trong mắt mọi người, chúng tôi là một gia đình hạnh...

Chia sẻ