Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mất đôi tay vì điện giật, người đàn ông lập kênh Tiktok triệu view vì thương vợ

Tuổi Teen 31/05/2023 - 15:38

Trong một lần đi bán dừa, người đàn ông quê miền Tây gặp tai nạn. Cuộc sống tưởng chừng sụp đổ, nhưng nhờ nghị lực và tình cảm vợ chồng, anh đã có sự đổi thay đáng khâm phục.

Thời gian gần đây, mạng xã hội xôn xao trước kênh Tiktok mà chủ nhân là một người đàn ông bị mất hai đôi tay. Hằng ngày, cứ vào nửa đêm, có khi từ 12 giờ đêm đến 1 giờ sáng, kênh Tiktok của người đàn ông quê Sóc Trăng này lại phát livetream bán hàng.

ADVERTISEMENT

Dẫu livestream bán hàng vào khung giờ ít người online, nhưng những video của anh vẫn nhận được hàng nghìn lượt theo dõi cùng hàng trăm tương tác, bình luận.

Mất đi cả hai cánh tay từ sau tai nạn do điện giật, nhưng với tính kiên trì, chịu khó, người đàn ông ấy vẫn không nản lòng. Hằng ngày, anh chăm chỉ làm việc từ sáng sớm đến nửa đêm với mong muốn kiếm tiền từ chính công sức của mình.

Mất đôi tay vì điện giật, người đàn ông lập kênh Tiktok triệu view vì thương vợ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hằng ngày, anh Trường Giang chăm chỉ bán hàng từ nửa đêm.

Nhân vật mà chúng tôi đang nhắc đến là anh Nguyễn Văn Trường Giang (Sinh năm 1993), đến từ huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng.

Anh Trường Giang là chủ nhân kênh TikTok NguyenGiang1993. Kênh Tiktok của anh thường xuyên chia sẻ những video về khoảnh khắc thường nhật bên vợ, 3 cô con gái và những công việc hằng ngày của anh.

Bị mất cả hai tay, do đó những đoạn video mà anh Trường Giang quay, dựng có nội dung cực kỳ đơn giản. Chính điều này lại thu hút sự chú ý của dân mạng. Hiện kênh của anh Giang có đến hơn 200.000 lượt theo dõi cùng hơn 1,5 triệu lượt thích. Trong đó, nhiều video “hút” cả triệu lượt xem.

Video đang HOT

Được biết, cách đến khoảng hơn 2 năm, trong một lần chặt dừa, đem đi bán, anh vô tình chạm phải đường dây điện và bị giật.

ADVERTISEMENT

Tai nạn nghiệm trọng khiến hai tay của anh b.ị h.oại t.ử nặng. Cuối cùng, sau nỗ lực chạy chữa của gia đình và các y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ và Bệnh viện Chợ Rẫy, anh Trường Giang qua được cơn nguy kịch. Nhưng biến cố khiến anh trở thành người tàn tật, mất sức lao động.

Mất đôi tay vì điện giật, người đàn ông lập kênh Tiktok triệu view vì thương vợ - ảnh 2

Anh Trường Giang và vợ đã có với nhau 3 cô con gái

Đang là lao động chính, trụ cột của gia đình với vợ cùng 3 cô con gái, anh Trường Giang vô cùng suy sụp khi thấy bản thân rơi vào hoàn cảnh ngặt nghèo. Ngày ấy, anh chỉ mới 28 t.uổi, còn quá trẻ với bao dự định phía trước. Đã có lúc, anh bi quan, tuyệt vọng tột độ: “Sau khi từ bệnh viện về, mình suy nghĩ rất nặng nề, tiêu cực. Đang từ trụ cột, nay lại thành gánh nặng, không làm gì được giúp vợ con. Mình có 3 cô con gái, con gái út khi ấy mới 2 tháng t.uổi”.

Tuy nhiên, chính động lực từ những người thân yêu đã giúp anh dần dần vực dậy tinh thần. Bởi các con anh cần ba, vợ cần chồng, họ cần một chỗ dựa vững vàng. Đặc biệt, sự gắn bó, “đồng cam cộng khổ” từ phía người bạn đời đã cổ vũ tinh thần anh Trường Giang rất nhiều.

ADVERTISEMENT

Chính vợ anh đã ngày đêm ở bên chăm sóc, lo lắng và động viên chồng vượt qua những tháng ngày tăm tối nhất cuộc đời.

Mất đôi tay vì điện giật, người đàn ông lập kênh Tiktok triệu view vì thương vợ - ảnh 3

Mất đôi tay vì điện giật, người đàn ông lập kênh Tiktok triệu view vì thương vợ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Trải qua biến cố lớn, tình cảm vợ chồng anh càng bền chặt, đồng lòng vượt qua thử thách cuộc sống

Cộng đồng mạng có thể cảm nhận rõ điều này khi xem những đoạn video ghi lại cuộc sống thường nhật mà anh Trường Giang chia sẻ trên Tiktok cá nhân. Thời gian đầu sau biến cố, mọi sinh hoạt cá nhân bình thường đều có thể “làm khó” người đàn ông Sóc Trăng. Chính vợ anh đã ở bên chăm sóc, đút cơm, vệ sinh cá nhân cho chồng.

Hằng ngày, chính vợ là người chăm lo cho anh Trường Giang từng bữa ăn, giấc ngủ.

ADVERTISEMENT

Dần dần, anh đã thích ứng với cuộc sống mới, vượt qua những tháng ngày đen tối. Cuộc sống của gia đình nhỏ trở nên vui tươi hơn, thể hiện qua những đoạn video anh Giang cùng vợ con làm việc, quầy quần chế biến, thưởng thức những món ăn đặc trưng miền Tây sông nước như cá lóc kho tiêu, ốc bươu om chuối, ếch xào sả ớt, canh chua…

Người xem không khỏi xúc động và ngưỡng mộ trước tình cảm vợ chồng khăng khít, bền chặt, nắm tay nhau cùng đi qua “sóng gió” của đôi vợ chồng Sóc Trăng.

Cuộc sống “sang trang” nhờ kênh Tiktok triệu “view”, được nhiều người yêu thích

Suốt 2 năm kể từ tai nạn cướp đi đôi tay, anh Trường Giang rơi vào tình cảnh thất nghiệp. Thương vợ một mình bươn chải, anh tự động viên bản thân không được phép buông xuôi, gục ngã, trở thành gánh nặng cho vợ con.

Sau một thời gian thường xuyên chia sẻ video kể về cuộc sống thường nhật lên Tiktok, nhận thấy số lượng người theo dõi, tương tác khá lớn, anh Trường Giang nảy ra ý định xây dựng kênh để bán hàng online.

Khoảng 3 tháng này, hằng ngày, cứ từ nửa đêm đến tận 2 – 3 giờ sáng, anh Trường Giang đều đặn livetream bán đồ ngũ cốc, granola, trái cây sấy, đồ ăn vặt… trên trang cá nhân của mình.

ADVERTISEMENT

“Hai năm nay mình không làm được việc gì cả. Nhưng ở nhà cả ngày, lướt TikTok thấy mọi người bán hàng online nên quyết định thử sức. Mình không muốn vợ một mình bươn chải, thấy vợ mỗi ngày đều dậy sớm làm bánh đi bán, mình rất thương và muốn đỡ đần cho vợ con đã vất vả.” - Anh Trường Giang chia sẻ lý do anh bắt đầu bán hàng online trên Tiktok.

Mất đôi tay vì điện giật, người đàn ông lập kênh Tiktok triệu view vì thương vợ - ảnh 5

Chỉ sau hơn 2 tháng bán hàng, anh Giang nhận được sự quan tâm, ủng hộ lớn từ mọi người

Hình ảnh một người đàn ông bị mất hai cánh tay, ngày ngày lên mạng chuyện trò, quảng cáo đồ ăn vặt đến mọi người bằng nụ cười tươi khiến nhiều người không khỏi khâm phục.

Mỗi ngày, vợ anh Trường Giang phải đi bán hàng từ sớm. Do đó, vào ban đêm, anh mới có thể livestream chuyện trò, bán hàng. Vợ là người theo dõi các đơn hàng mà các Tiktoker đã “chốt”, sau đó đóng gói và mang đi giao cho khách.

Sau khi trang cá nhân được nhiều người biết đến, vợ chồng anh Trường Giang rất vui khi số lượt tương tác trên livstream bán hàng và số lượng đơn hàng đều tăng lên đáng kể.

ADVERTISEMENT

Trước đây, anh Giang chỉ có thể ngày ngày phụ vợ làm bánh, bắt con tôm, con cá cải thiện bữa cơm gia đình.

Giờ đây, nhờ công việc bán hàng, anh có nguồn thu nhập cao hơn và ổn định hơn rất nhiều. Những người xem livestream của anh đều mong muốn ủng hộ, sẻ chia và thể hiện tình cảm quý mến dành cho người đàn ông khuyết tật kiên trì, nghị lực.

Tuy nhiên, đơn hàng đến tới tấp khiến anh Trường Giang vừa mừng, vừa lo. Chủ nhân kênh Tiktok mong muốn, ngoài tình cảm yêu thương, khách hàng sẽ còn quay trở lại với anh những lần sau, nhờ vào chất lượng sản phẩm mà anh mang đến.

Xoài Non gây tranh cãi vì hành động này khi đi làm từ thiện Hành động này của Xoài Non trong chuyến làm từ thiện mới đây đã khiến netizen dấy lên nhiều tranh cãi trái chiều. Cụ thể, mới đây, trên kênh Tiktok của mình, hotgirl Xoài Non đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại hành trình thiện nguyện của...

Chia sẻ