Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mất đi "thuyền trưởng", Louis Vuitton vẫn gây ấn tượng mạnh với trang phục nam thu 2023

Thời trang 07/12/2022 - 13:08

Louis Vuitton đã tiết lộ bộ sưu tập quần áo nam Pre-Fall 2023 mới của mình, trong đó tính linh hoạt được đề cao.

Hơn một năm kể từ khi ông qua đời, sự sáng tạo của Virgil Abloh vẫn được cảm nhận không chỉ ở Louis Vuitton mà còn trên toàn thế giới thời trang nói chung. Với tiêu đề “Cuộc đua trên sa mạc”, tác phẩm mới nhất của nhà mốt sang trọng của Pháp vẫn mang nét thẩm mỹ sang trọng đương đại đặc trưng mà Abloh đã mang đến. Cho dù đó là áo khoác mô tô hay kiểu may liền mạch, tất cả chúng đều góp phần tạo nên nhịp điệu phong cách mới được mở rộng của một người đàn ông Louis Vuitton.

Thay đổi áo khoác ngoài từ những chiếc áo khoác lấy cảm hứng từ trường đại học cho đến những món đồ kỹ thuật được phủ lên bằng nhiều màu trước khi chuyển sang những chiếc áo khoác có chữ lồng mềm mại. Như thường lệ, Louis Vuitton tôn vinh nghệ thuật may đo được kết hợp thông qua bộ veston cầu kỳ, đặc sắc với chi tiết chữ lồng nhẹ nhàng bên cạnh những chiếc váy dài hiện đại. Nhưng bộ sưu tập không ở một nơi quá lâu. Các phong cách nổi bật khác bao gồm những bộ đồ denim theo phong cách công sở, những bộ phối đồ họa tiết và đồ dệt kim nổi hoa văn hình học.

Ở những chi tiết đáng chú ý khác trong bộ sưu tập và áo hoodie nhiều màu, áo sơ mi cài nút, quần short và áo thun. Các phụ kiện được tạo thành từ những chiếc mũ xô và mũ rơm hiện đại với màu sắc đậm bên cạnh những vật lưu niệm, ba lô, túi xách và túi đeo chéo có họa tiết. Có thể nói mặc dù bạo tay chơi khá nhiều chi tiết nổi bật như trên nhưng cách ứng dụng của Louis Vuitton vẫn cao, áp dụng được cho cả những dịp đi chơi hay đi học, đều được. 

Cùng ngắm những thiết kế nam đặc sắc của nhà Louis Vuitton mùa mốt năm nay,

Mất đi

Mất đi

Mất đi

Mất đi

Mất đi

Mất đi

Mất đi

Mất đi

Mất đi

Mất đi

Mất đi

Mất đi

Mất đi

Mất đi

Mất đi

Mất đi

Mất đi

Mất đi

Bộ sưu tập nam của Louis Vuitton vẫn luôn được đánh giá cao. 

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/mat-i-34-thu...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/mat-i-34-thuyen-truong-34-louis-vuitton-van-gay-an-tuong-manh-voi-trang-phuc-nam-thu-2023-a584366.html