Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Màn trình diễn giúp ''măng non'' Man Utd lật ngược thế cờ

Thể thao 09/12/2022 - 01:24

Sự thể hiện xuất sắc ở lần đá chính hiếm hoi cho Manchester United giúp sao trẻ triển vọng được chú ý.

 

Mang theo một nhóm gồm 29 cầu thủ đến Tây Ban Nha, HLV Erik ten Hag được kỳ vọng sẽ tung ra một đội hình mạnh nhất có thể. Đội hình đá chính của Manchester United trước Cadiz có sự kết hợp của cả sức trẻ và kinh nghiệm, bao gồm những người như Teden Mengi, Scott McTominay và Anthony Martial.

Trong số 11 người bắt đầu trận đấu với Cadiz, trước thời điểm Ten Hag trộn lẫn mọi thứ ở khoảng thời gian nghỉ giữa hiệp, mỗi khu vực của Quỷ đỏ đều có cả sức trẻ lẫn kinh nghiệm. Trong khi hàng thủ sở hữu Mengi và hàng công có Alejandro Garnacho, thì hàng tiền vệ có Zidane Iqbal.

Màn trình diễn giúp ''măng non'' Man Utd lật ngược thế cờ - ảnh 1

 Iqbal đá chính và thi đấu rất tốt trước Cadiz.

  • Quá tuyệt vời Amad Diallo!

  • Tân binh Man Utd cần đáp ứng 2 yếu tố của Ten Hag

Đây là lần đầu tiên cầu thủ 19 tuổi góp mặt trong đội một kể từ trận giao hữu trước mùa giải của Man Utd với Rayo Vallecano tại Old Trafford vào cuối tháng 7. Mỗi lần xuất hiện trên sân, Iqbal đều có tác động tích cực khi tìm cách nhận bóng và mang lại đột biến bằng sự mạo hiểm lẫn táo bạo.

Do đó, hơi ngạc nhiên khi cầu thủ châu Á này không được trao cơ hội ra sân nhiều hơn ở mùa giải hiện tại. Nhưng xem xét việc tài năng sinh năm 2003 đã chơi ấn tượng trong 45 phút đầu trước Cadiz, điều đó có thể sẽ thay đổi trong một tương lai không xa. Đối đầu với đội bóng Tây Ban Nha, Iqbal đã tạo điều kiện để Martial lập công giúp CLB chủ quản rút ngắn cách biệt. Sao mai này liên kết rất tốt với cầu thủ người Pháp, trước khi câu về quả penalty.

Với khả năng Iqbal có thể tiếp tục đá chính ở trận giao hữu tiếp theo gặp Real Betis, anh cho thấy bản thân đủ năng lực 'chiếm sóng' dư luận, qua đó củng cố niềm tin của Ten Hag để rồi chờ cơ hội xuất phát ngay từ đầu khi chạm trán Burnley tại Carabao Cup sau 2 tuần nữa.

Màn trình diễn giúp ''măng non'' Man Utd lật ngược thế cờ - ảnh 2

 Cầu thủ Iraq sẽ tiếp tục được Ten Hag tin dùng trong giai đoạn ngắn tới.

Đó sẽ là cuộc chạm trán Ten Hag hứa hẹn tin dùng bộ khung hiện tại ở chuyến du đấu tại Tây Ban Nha, đồng nghĩa Iqbal sẽ có thời gian đá chính ở một trận chính thức cho Man Utd. Anh đã lọt vào mắt xanh của người hâm mộ mỗi khi xuất hiện dưới màu áo Man Utd thời Ten Hag mặc dù trong các trận giao hữu.

Giờ đây tài năng Iraq xứng đáng có cơ hội thử sức mình để thực hiện cú nhảy vọt quan trọng trong sự nghiệp.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:40 08/12/2022