Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mãn nhãn với ý tưởng chụp ảnh cưới cực chất

Công nghệ 05/10/2022 - 23:42

Không còn gò bó trong những chiếc váy truyền thống, cặp đôi này đã mang đến màu sắc mới trong ý tưởng chụp ảnh cưới. Xuất hiện như một màn trình diễn với nhiều biểu cảm cực chất, bộ ảnh này dường như đã tạo nên nguồn cảm hứng cho những cặp đôi yêu thích sự sáng tạo.

Mãn nhãn với ý tưởng chụp ảnh cưới cực chất - ảnh 1

Độc lạ nhưng không kém phần đẹp mắt. Lắng nghe chia sẻ từ anh Việt "chúng tôi trân trọng mọi khoảnh khắc được ở cạnh nhau, ảnh cưới chỉ là một thước phim để lưu lại cột mốc đáng nhớ. Do vậy, tôi muốn nó thật tự nhiên và hiện hữu cả phần style của hai vợ chồng".

Mãn nhãn với ý tưởng chụp ảnh cưới cực chất - ảnh 2

Được biết, vào ngày 01/10/2022 cặp đôi Việt Hồ - Ngân Tạ đã có một "Happy Ending" sau một hành trình dài tìm hiểu. Có mặt trong khoảnh khắc trọng đại ấy, tôi tin khó ai có thể rời mắt khỏi ảnh nhìn hạnh phúc của hai nhân vật chính, song không khỏi trầm trồ bởi bộ ảnh cưới cực lạ này.

Mãn nhãn với ý tưởng chụp ảnh cưới cực chất - ảnh 3

Bắt lại mọi khoảnh khắc tự nhiên trong những outfit hợp gu là thông điệp mà chủ sỡ hữu muốn gửi đến người xem. Có thể kỳ vọng, nét độc đáo trong ý tưởng ảnh cưới này sẽ trở thành xu hướng mới nhất với nhiều cách tân hiện đại trong năm nay.

Mãn nhãn với ý tưởng chụp ảnh cưới cực chất - ảnh 4

Vẫn mang đến linh hồn của một album cưới, tuy nhiên Việt - Ngân đã khéo léo lồng ghép phụ kiện cùng những biểu cảm đáng yêu, đã tạo nên một concept cưới "chất nhưng lại đẹp tinh tế".

Mãn nhãn với ý tưởng chụp ảnh cưới cực chất - ảnh 5

Có thể thấy, càng sáng tạo chúng ta lại càng nhận được thật nhiều những lời khen có cánh, đồng thời mang đến một năng lượng cho những cặp đôi "chán ngấy" những concept cưới thông thường.

Nào cùng nhau nhìn ngắm lại những nước ảnh cực chất đằng sau cái kết viên mãn và bỏ túi cho mình một vài ý tưởng thật độc đáo nhé.

Mãn nhãn với ý tưởng chụp ảnh cưới cực chất - ảnh 6
Công nghệ