Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Màn hình Philips 24E1N3300A với cổng kết nối Usb-C có gì mới?

Game 21/03/2023 - 22:06

USB-C là loại cổng kết nối đang dần được phổ biến cho máy tính để bàn, máy tính xách tay và các thiết bị di động khác. Chính vì thế Philips rất háo hức giới thiệu một loạt màn hình mới dùng công nghệ USB-C- E Line 24E1N3300A.

Dòng màn hình E Line 24E1N3300A với độ phân giải tuyệt đẹp FHD, kết hợp với tấm nền IPS để mang đến độ sắc nét và chân thực tối đa và có thể tùy biến với các mục đích sử dụng khác nhau. Sử dụng công nghệ tiên tiến, 24E1N3300A cung cấp các tính năng như cổng kết nối USB-C, chế độ SmartContrast, chế độ SmartImage Game, công nghệ Flicker-Free và chế độ LowBlue giúp tăng hiệu quả và năng suất làm việc cũng như giải trí.

Màn hình Philips 24E1N3300A Full HD 24 INCH 1ms 75HZ IPS LCD

Đơn giản hóa mọi kết nối của bạn chỉ với USB type C

Màn hình Philips 24E1N3300A với cổng kết nối Usb-C có gì mới? - ảnh 1

Philips cam kết cung cấp trải nghiệm tốt và thuận tiện cho người dùng màn hình tại nhà. Hiện nay, USB-C được coi là loại kết nối mạnh mẽ và đa dụng bậc nhất, Philips 24E1N3300A với một cáp USB-C trang bị công nghệ Power Delivery lên tới 65W có thể sạc nguồn cho điện thoại thông minh của bạn trực tiếp từ màn hình một cách nhanh chóng và cũng có thể sạc nguồn cho bất kỳ thiết bị hiện đại tương thích nào khác. Ngoài ra, USB-C mỏng và mạnh mẽ (nhỏ hơn đến 70% so với các cáp khác) cho phép người dùng truyền tải nguồn điện và dữ liệu cả hai chiều, thuận tiện tận hưởng hình ảnh chất lượng cao, như video và hình ảnh, từ các thiết bị tương thích được kết nối.

24E1N3300A với USB-C sẽ giúp tối giản không gian làm việc của bạn, số lượng cáp cần thiết để kết nối với các thiết bị ngoại vi khác nhau chẳng hạn như HDMI và VGA, cũng sẽ được loại bỏ. Ngoài ra, USB-C cũng có tính năng DP Alt Mode, một chế độ hiển thị cho phép hỗ trợ tín hiệu đầu ra với video độ phân giải cao hoàn toàn có thể thay thế cho cổng DisplayPort điển hình mà lại chiếm ít không gian hơn. Tổng thể, sự tiện lợi, sức mạnh và tính năng của USB-C làm cho nó trở thành một lựa chọn không thể thiếu cho những người đang tìm kiếm mẫu màn hình thông minh và hiệu quả.

Màn hình Philips 24E1N3300A với cổng kết nối Usb-C có gì mới? - ảnh 2

Màn hình PHILIPS 24E1N3300A không chỉ là trợ thủ đắc lực trong công việc mà còn thừa khả năng cho chúng ta thư giãn cùng các tựa game phổ biến qua các tính năng adaptive Synce, thời gian phản hồi cực nhanh 1ms (MPRT). Khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi trải nghiệm hình ảnh ở mức cực kì sắc nét và mượt mà nhờ chế độ SmartImage được tối ưu hóa cho các game thủ tha hồ chiến những tựa game FPS hay RTS theo cài đặt tùy chỉnh cá nhân mà vẫn đảm bảo hiệu suất tối ưu.

Màn hình Philips 24E1N3300A với cổng kết nối Usb-C có gì mới? - ảnh 3

Thêm vào đó màn hình PHILIPS 24E1N3300A còn mang lại cho người đọc cảm giác liền mạch chân thật hơn nhờ chế độ EasyRead cho trải nghiệm như đang trực tiếp đọc trên giấy và dễ dàng thực hiện các điều chỉnh khác vô cùng đơn giản bằng phím chuyển đổi EasySelect Menu.  Với việc trang bị cho mình công nghệ Flicker-Free và chế độ LowBlue giúp màn hình giảm thiểu tối đa việc nhấp nháy gây mỏi mắt, người dung có thể thoải mái làm việc hoặc giải trí thời gian dài trước màn hình với những bộ phim vào cuối tuần từ mọi góc độ mà màu sắc vẫn chuẩn còn mắt thì vẫn được quan tâm chăm sóc, bảo vệ kĩ càng ở mức an toàn bậc nhất!

Màn hình Philips 24E1N3300A với cổng kết nối Usb-C có gì mới? - ảnh 4

Điều đặc biệt hơn mà Philips muốn mang đến người tiêu dùng đó chính là bộ loa tích hợp bên trong màn hình cung cấp âm thanh vòng chất lượng cao để mọi trải nghiệm giải trí của bạn sẽ ở mức chân thật nhất. Chắc rằng đây chính là 1 chọn lựa đầy tinh tế và vô cùng phù hợp cho những ai đang kiếm tìm 1 mẫu màn hình cực chiến dành cho thể thao điện tử & giải trí!.

Một số thông số kĩ thuật khác

Màn hình Philips 24E1N3300A với cổng kết nối Usb-C có gì mới? - ảnh 5

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại:

Website: https://vn.aoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/agonbyaocvn

Theo Tổ Quốc Copy link
Link bài gốc Lấy link
http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/man-hinh-philips-24e1n3300a-voi-cong-ket-noi-usb-c-co-gi-moi-20230321142453316.htm