Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mai Ngô, Quỳnh Châu rạng rỡ dắt nhau đi đón Mr.Nawat, Thiên Ân nói thẳng 1 câu khiến fan hả hê

Giải trí 25/03/2023 - 01:24

Mới đây, ban tổ chức Miss Grand Vietnam thông báo rằng 4 Á hậu gồm Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyễn Minh Thư và Mai Ngô sẽ có mặt tại buổi đón đoàn Miss Grand International.

Được biết, ông Nawat cùng với 8 thí sinh Miss Grand Thailand sẽ đến Việt Nam để khảo sát địa điểm tổ chức mùa giải quốc tế năm nay. Ngay lập tức, dân tình đã nhận ra sự vắng mặt của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

ADVERTISEMENT

Mai Ngô, Quỳnh Châu rạng rỡ dắt nhau đi đón Mr.Nawat, Thiên Ân nói thẳng 1 câu khiến fan hả hê - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nhiều người cho rằng Hoa hậu Đoàn Thiên Ân không có thiện cảm với ông Nawat nên đã vắng mặt trong buổi chào đón này và để 4 Á hậu “gánh vác” nhiệm vụ trên. Nhưng nàng hậu đã nhanh chóng giải thích rằng cô không thể góp mặt do có lịch công tác tại Lai Châu đã có từ trước đó. Tuy nhiên, dân tình vẫn tỏ ra rất nghi ngờ về sự trùng hợp khó tin này.

Mai Ngô, Quỳnh Châu rạng rỡ dắt nhau đi đón Mr.Nawat, Thiên Ân nói thẳng 1 câu khiến fan hả hê - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Sau chung kết Miss Grand International 2022, ông Nawat đã công khai chê bai thân hình của Hoa hậu Thiên Ân trước hàng nghìn khán giả đang xem livestream. Điều này khiến cho tình cảm giữa khán giả Việt Nam và tổ chức Miss Grand đã rạn nứt, nhiều người tuyên bố quay lưng lại với cuộc thi. Nhưng về phía Thiên Ân, cô khẳng định không hề có ác cảm với ông Nawat. Trái lại, Thiên Ân dành nhiều lời khen cho ngài chủ tịch vì đã chăm sóc các thí sinh rất tốt trong thời gian thi đấu.

Ngày 21/3, ông Nawat Itsaragrisil – Chủ tịch Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) – thông báo sẽ đến Việt Nam từ ngày 23-25/3. Ông Nawat đi cùng 8 người đẹp của Miss Grand Thailand 2023.

Thông tin ông Nawat đến Việt Nam cùng 8 thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan đang được bàn tán trong cộng đồng sắc đẹp. Bởi trước đó, Nawat yêu cầu thí sinh livestream bán hàng các sản phẩm của thương hiệu Miss Grand. 8 thí sinh bán nhiều đơn hàng nhất được chọn đồng hành cùng Chủ tịch Miss Grand International trong chuyến công tác.

Trước đó, Nawat yêu cầu thí sinh bán thức ăn, phải chốt 200 đơn/ngày. Đây là một trong những tiêu chí để ban tổ chức xem xét, đưa thí sinh vào top. Người đẹp giành chiến thắng ở phần thi này sẽ đạt danh hiệu “Người đẹp chốt đơn xuất sắc” và có cơ hội lọt Top.

Mai Ngô, Quỳnh Châu rạng rỡ dắt nhau đi đón Mr.Nawat, Thiên Ân nói thẳng 1 câu khiến fan hả hê - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Bà Phạm Kim Dung, Trưởng ban tổ chức Miss Grand International 2023 tại Việt Nam cho biết ông Nawat Itsaragrisil đến để khảo sát và chuẩn bị những khâu đầu tiên cho cuộc thi.

Mai Ngô, Quỳnh Châu rạng rỡ dắt nhau đi đón Mr.Nawat, Thiên Ân nói thẳng 1 câu khiến fan hả hê - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Năm ngoái, ông Nawat đã nhận về nhiều chỉ trích khi có những phát ngôn về miệt thị ngoại hình đối với Đoàn Thiên Ân của Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2022.

Mai Ngô, Quỳnh Châu rạng rỡ dắt nhau đi đón Mr.Nawat, Thiên Ân nói thẳng 1 câu khiến fan hả hê - ảnh 5

Lo lắng Nawat không được netizen Việt chào đón, thậm chí ‘ném đá’, mới đây, ‘bà trùm hoa hậu’ Phạm Kim Dung – trưởng ban tổ chức Miss Grand Vietnam đã có vài lời nhắn nhủ gửi đến cộng đồng fan sắc đẹp.

Theo đó, bà Kim Dung hy vọng rằng netizen có thể thể hiện tinh thần hiếu khách của người Việt Nam khi khách đến nhà: “Các em, các bạn thân mến! Mong chúng ta hãy thể hiện tinh thần hiếu khách, bỏ qua chuyện cũ và luôn thân thiện, thân ái của người Việt Nam khi khách đến nhà. Đoàn MGT sang Việt Nam cũng góp phần quảng bá du lịch, văn hoá, con người Việt Nam, chúng ta hãy nên chào đón bằng tinh thần thân ái nhất. Mãi yêu

ADVERTISEMENT

Có rất nhiều sự lựa chọn nơi để cho các cô gái MGT đến nhưng Mr. Nawat đã chọn Việt Nam, tôi nghĩ rằng điều này thể hiện một tinh thần cầu thị, hòa bình. Việt Nam chúng ta có câu “đ.ánh kẻ chạy đi chứ không ai đ.ánh kẻ chạy lại”, mong các bạn sẻ chia thông điệp cao đẹp này của người Việt Nam chúng ta”.

Bên cạnh đó, bà Kim Dung cũng lên tiếng về việc ông Nawat cho các thí sinh livestream bán hàng khiến cộng đồng sắc đẹp tranh cãi. “Ngoài ra thì ở mỗi quốc gia thì văn hóa kinh doanh sẽ có những điều khác biệt, chúng ta sẽ không làm những điều không phù hợp tại quốc gia mình, nhưng chúng ta sẽ nên rộng mở với quan điểm của những nơi khác, bởi lẽ ai cũng làm ăn chân chính bằng mồ hôi và chất xám của mình.

Mong rằng chúng ta luôn thể hiện tinh thần văn minh, mến khách. Hãy nghĩ rằng trên đường đời của chính mỗi người chúng ta thì chúng ta cũng cần được đối xử thân ái như vậy” – bà Kim Dung bày tỏ.

Mai Ngô, Quỳnh Châu rạng rỡ dắt nhau đi đón Mr.Nawat, Thiên Ân nói thẳng 1 câu khiến fan hả hê - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Phía dưới bình luận, nhiều dân mạng đồng tình với quan điểm của bà Kim Dung, nhất trí thể hiện tinh thần văn minh, hiếu khách, bỏ qua chuyện cũ và chào đón ông Nawat trở lại Việt Nam.

Mai Ngô, Quỳnh Châu rạng rỡ dắt nhau đi đón Mr.Nawat, Thiên Ân nói thẳng 1 câu khiến fan hả hê - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Quỳnh Châu thừa nhận một điều chấn động giữa drama MIQ, Huỳnh My bất ngờ lộ diện "lạ đời"

Mai Ngô, Quỳnh Châu rạng rỡ dắt nhau đi đón Mr.Nawat, Thiên Ân nói thẳng 1 câu khiến fan hả hê - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Không ngừng phát triển bản thân ở nhiều khiến cạnh nghệ thuật, Quỳnh Châu gây chú ý khi tham gia bộ phim Mặt trời mùa đông do M&T Picture sản xuất và phát hành trên VieON. Phim là hành trình đi tìm sự thật về thân thế đầy m.áu và nước mắt của Minh Huy (Steve Nguyễn thủ vai).

Trong poster nhân vật của Mặt trời mùa đông, Quỳnh Châu không còn là nàng Á hậu kiêu kỳ, sang chảnh, một người mẫu cá tính, sắc bén mà hóa thân vào vai Thảo An - cô gái có tính cách hiền lành, thật thà, sở hữu đôi mắt to tròn chứa cả bầu trời mộng mơ, đầy hy vọng của một cô gái t.uổi đôi mươi.

Mai Ngô, Quỳnh Châu rạng rỡ dắt nhau đi đón Mr.Nawat, Thiên Ân nói thẳng 1 câu khiến fan hả hê - ảnh 9 ADVERTISEMENT

So với tất cả những tạo hình mà khán giả thường thấy Châu trên phim ảnh, lần này đến với Thảo An là một Quỳnh Châu hoàn toàn khác. Mọi người thấy một cô gái ăn mặc quê mùa hơn, chân chất. Mình sẽ ôm cá, bê cá hay đ.ánh cá ngoài biển. Đó là lần đầu tiên mình được thực hiện khi đảm nhận vai Thảo An này".

Quỳnh Châu khiến khán giả đặt nhiều kỳ vọng khi gật đầu tham gia tuyến nhân vật khác biệt so với hình ảnh đã xây dựng thành công trong suốt hơn 10 năm theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật. Đây là cơ hội để người đẹp khai phá bản thân, mang đến nhiều màu sắc hơn cho người xem và làm đa dạng hành trình làm nghề.

ADVERTISEMENT

"Châu nghĩ vấn đề tạo hình của nhân vật Thảo An là điều khiến Châu muốn có trong bộ phim tiếp theo của mình. Châu nghĩ là Châu không muốn đóng khung trong một tạo hình nào đó. Do vậy khi có cơ hội thử một vai khác. Mọi người hỏi 'Em có sợ xấu không', 'Em có ngại không đẹp nữa không'. Thật sự, mình đóng khung hình ảnh của mình. Châu có nói với anh đạo diễn được đóng vai Thảo An. Châu rất thích vai Thảo An, Châu rất muốn được đóng vai Thảo An và rất muốn đến ngày bấm máy. Khi nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên của mình trên set mình cảm thấy rất đã", người đẹp trải lòng.

Mai Ngô, Quỳnh Châu rạng rỡ dắt nhau đi đón Mr.Nawat, Thiên Ân nói thẳng 1 câu khiến fan hả hê - ảnh 10

Trở thành cô gái làng chài nghèo, quen với mùi tanh của cá, của biển, mùi vất vả đến hạnh phúc của bà con, Quỳnh Châu gửi gắm nhiều thông điệp tại Mặt trời mùa đông. Đây hứa hẹn là một trong những vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp theo đuổi nghệ thuật của người đẹp.

Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Châu đang vướng ồn ào không đáng có với Lý Huỳnh My tại Miss International Queen Vietnam 2023.

ADVERTISEMENT

Huỳnh My chắc chắn là cái tên đang rất đình đám trên mạng xã hội sau màn "đấu khẩu" với ban giám khảo tại cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023. Hình ảnh của thí sinh này đã nhanh chóng trở thành meme xuất hiện khắp mạng xã hội.

Mai Ngô, Quỳnh Châu rạng rỡ dắt nhau đi đón Mr.Nawat, Thiên Ân nói thẳng 1 câu khiến fan hả hê - ảnh 11

Mới đây, dân mạng đã phát hiện ra kênh TikTok của Lý Huỳnh My. "Mỹ nhân" này thường xuyên đăng tải các đoạn clip đời thường, hát hò nhảy múa và thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nổi bật trong đó là đoạn clip Lý Huỳnh My "hát nhép" thả thính với những biểu cảm nũng nịu, nhí nhảnh.

Thế nhưng có lẽ do hiệu ứng từ màn "đấu khẩu" nói trên mà dân mạng đã liên tục cà khịa Lý Huỳnh My dưới đoạn clip này. Thậm chí, có người còn mạnh dạn nhận xét cô nàng này "nam tính quá" mặc dù trong đoạn clip Lý Huỳnh My xuất hiện với nhan sắc khá ngọt ngào.

Mai Ngô, Quỳnh Châu rạng rỡ dắt nhau đi đón Mr.Nawat, Thiên Ân nói thẳng 1 câu khiến fan hả hê - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Mai Ngô, Quỳnh Châu rạng rỡ dắt nhau đi đón Mr.Nawat, Thiên Ân nói thẳng 1 câu khiến fan hả hê - ảnh 13

ADVERTISEMENT

Trong một số đoạn clip khác, Huỳnh My xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ rất khác với thái độ khi đứng trên sân khấu cuộc thi. Nhiều người đã bày tỏ thắc mắc vì sao Huỳnh My không đem "giao diện" rạng rỡ thế này đi thi mà luôn xuất hiện với thái độ "bề trên" để rồi phải nhận về cái kết đắng.

Lý Huỳnh My thuộc đội Á hậu Thuỷ Tiên - tại Miss International Queen Vietnam 2023. Không nổi bật về tài năng hay gương mặt xuất chúng, nhưng Lý Huỳnh My lại nổi bật nhất với thái độ khi thi đấu không giống ai: Gương mặt lơ đễnh, đôi mắt lờ đờ cùng thần thái "mặc kệ đời" đã khiến cô nàng trở thành thí sinh bị ghét nhiều nhất trong cuộc thi.

Mai Ngô, Quỳnh Châu rạng rỡ dắt nhau đi đón Mr.Nawat, Thiên Ân nói thẳng 1 câu khiến fan hả hê - ảnh 14

Mai Ngô, Quỳnh Châu rạng rỡ dắt nhau đi đón Mr.Nawat, Thiên Ân nói thẳng 1 câu khiến fan hả hê - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Huỳnh My vừa được khen thay đổi sau ồn ào với Quỳnh Châu, đã bị khui chuyện đen tối với đại gia Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam (Miss International Queen Vietnam 2023) hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong đó Lý Huỳnh My - thí sinh cãi tay đôi với mentor Quỳnh Châu đang là tâm điểm của dư luận. Cụ...

Chia sẻ