Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Maguire gửi thông điệp tới HLV Ten Hag khi phải ngồi dự bị

Thể thao 30/01/2023 - 03:01

Trung vệ đội trưởng Man Utd bày tỏ mong muốn được đá chính nhiều hơn sau chiến thắng 3-1 trước Reading 3-1 rạng sáng 29/1 (giờ Hà Nội).

Maguire gửi thông điệp tới HLV Ten Hag khi phải ngồi dự bị - ảnh 1

Maguire không cạnh tranh được vị trí với cặp Raphael Varane và Lisandro Martinez.

“Tôi đã 29 tuổi và chưa từng trải qua tình cảnh này trong sự nghiệp của mình. . Tôi vẫn thúc đẩy bản thân nỗ lực và chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Khi cơ hội đến, tôi cần phải nắm lấy nó”,  Maguire trả lời phỏng vấn sau trận.

“Chúng tôi biết CLB này cần sự cạnh tranh cho các vị trí. Man Utd có những trung vệ hàng đầu trong đội hình, do đó sự cạnh tranh là rất lớn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang thi đấu ở nhiều mặt trận và tôi nghĩ tất cả đều có cơ hội thể hiện mình từ giờ cho đến cuối mùa giải”, trung vệ 29 tuổi chia sẻ.

Kết thúc trận đấu, HLV Erik ten Hag cũng tiết lộ lý do để cầu thủ 29 tuổi đá chính ở cuộc đối đầu với Reading.

  • Maguire nêu lên đóng góp lớn của Casemiro

  • Maguire: "Đó là vị trí mà tôi không muốn làm quen"

“Như tôi đã chia sẻ từ trước trận, Maguire gặp vấn đề về thể lực kể từ sau World Cup 2022. Và đây là trận đấu tốt nhất để cậu ấy trở lại. Mọi cầu thủ đều phải biết nắm bắt cơ hội của mình. Maguire vẫn đang tập luyện chăm chỉ và cho thấy sự tiến bộ. Đó là những gì tôi muốn thấy và kỳ vọng ở cậu ấy”, Ten Hag chia sẻ.

Maguire được HLV Erik ten Hag xếp đá chính, bên cạnh Victor Lindelof trong chiến thắng 3-1 của Man Utd trước Reading tại vòng 4 FA Cup. Đây mới là lần đá chính thứ 3 của đội trưởng MU kể từ sau World Cup 2022. Trung vệ 29 tuổi khởi đầu mùa giải ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự “Quỷ đỏ”. Trước đó, có thời điểm Harry Maguire phải dự bị cho cả Victor Lindelof và Luke Shaw.

Thầy trò HLV Ten Hag sẽ nghỉ ngơi vài ngày trước khi bước vào trận bán kết lượt về Carabao Cup gặp Nottingham vào rạng sáng ngày 5/2 (giờ Hà Nội). Ở lượt đi, "Quỷ đỏ" đã thắng 3-0.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Sơn Nguyễn | 22:19 29/01/2023