Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Maddison sẵn sàng để con gái hẹn hò với Bukayo Saka

Thể thao 07/12/2022 - 08:26

Ngôi sao tuyển Anh, James Maddison đã khen ngợi nhân cách của Bukayo Saka trong một cuộc phỏng vấn với talkSPORT.

 

Ngôi sao của Pháo thủ rõ ràng là một trong những tài năng lớn nhất của nước Anh. Saka đã thi đấu xuất sắc cho Arsenal mùa này và cũng gây ấn tượng mạnh ở World Cup 2022 đang diễn ra ở Qatar.

Maddison sẵn sàng để con gái hẹn hò với Bukayo Saka - ảnh 1

 Saka nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ngoài sân cỏ, anh ấy cũng là một hình mẫu tuyệt vời. Hiếm khi có bất kỳ tranh cãi nào liên quan đến Saka ở hậu trường. Và anh chắc chắn là một tấm gương sáng chói cho những cầu thủ trẻ học hỏi, vươn lên.

Khi được hỏi cầu thủ nào trong đội tuyển Anh hiện tại mà anh sẽ hài lòng nếu chọn làm con rể, James Maddison không phải suy nghĩ nhiều để chọn Saka.

  • Được gọi là "Mbappe mới", Saka khẳng định 1 câu

  • "Saka rất nhanh, nhưng Rashford nên đá chinh"

Tiền vệ của Leicester City cho biết: "Người đầu tiên tôi nghĩ đến là Bukayo Saka. Cậu ấy đúng là một đứa trẻ ngoan

Tôi thấy Luke Shaw nói về Bukayo. Tôi thấy Jack Grealish nói về Bukayo. Cậu ấy là một chàng trai tốt, và mọi người đều xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cậu ấy."

Maddison hóm hỉnh nói thêm: "Và nếu tôi có em gái hoặc con gái, khi họ nói với tôi: 'Ồ, con đang hẹn hò với Bukayo Saka', thì tôi sẽ nói: '. Hãy để cậu ta trả tiền, nhưng hãy tận hưởng mọi thứ."

Chắc chắn, nhiều người hâm mộ Tam sư và Pháo thủ sẽ vô cùng tự hào khi sở hữu một tài năng lớn, với nhân cách tốt đẹp như Saka trong đội hình.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:42 07/12/2022