Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mặc thế nào với ''bụng mỡ'', hãy nhớ rằng ''quần cạp trễ'' là một cái bẫy, lùi một bước thường sẽ có kết quả thần kỳ

Thời trang 09/12/2022 - 17:38

Phần lớn chị em béo bụng thường nghĩ chỉ có duy nhất mỗi cách mặc đồ thật rộng, thật dài, form oversize để che đi ngấn mỡ thừa thì quả thật là một sai lầm lớn. Dưới đây là một số lưu ý đối với chị em bụng mỡ, ai cũng nên biết!

"Quần cạp trễ" không phải lựa chọn của người bụng mỡ

Từ góc độ hình dáng cơ thể, việc mặc quần cạp trễ sẽ ảnh hưởng đến hình dáng tổng thể của cơ thể, lộ bụng mỡ, kém xinh, gây khó chịu cho cơ thể hoặc tạo cảm giác “đồ sộ” hơn cho người đối diện.

Mặc thế nào với ''bụng mỡ'', hãy nhớ rằng ''quần cạp trễ'' là một cái bẫy, lùi một bước thường sẽ có kết quả thần kỳ - ảnh 1

Nhiều chị em nghĩ rằng chỉ là có chút ngấn mỡ ở bụng, dường như không ảnh hưởng nhiều đến dáng người. Tuy nhiên việc chọn "quần cạp trễ" chẳng khác nào tự đưa nhược điểm của mình ra trước mặt mọi người.

Mặc thế nào với ''bụng mỡ'', hãy nhớ rằng ''quần cạp trễ'' là một cái bẫy, lùi một bước thường sẽ có kết quả thần kỳ - ảnh 2

Lấy hai cô gái này làm ví dụ, có thể cô bên trái chỉ là có chút mỡ ở bụng, ảnh hưởng không rõ rệt. Nếu chỉ đi một mình thì có thể không vấn đề gì lắm, nhưng so sánh hai cô gái với nhau thì có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt.

Mặt khác, một cô gái mặc váy có thể không nổi bật trên đường phố, nhưng ít nhất nó sẽ che giấu vấn đề về bụng của cô ấy, và lùi lại một bước sẽ có hiệu ứng thị giác thần kỳ.

Bụng mỡ nên mặc như thế nào?

Váy

Mặc thế nào với ''bụng mỡ'', hãy nhớ rằng ''quần cạp trễ'' là một cái bẫy, lùi một bước thường sẽ có kết quả thần kỳ - ảnh 3

Nhìn từ so sánh bên trên, thực tế mọi người cũng thấy rằng váy vẫn phát huy tốt vai trò của mình đối với những cô nàng bụng mỡ.

Ngoài ra, diện những chiếc váy có điểm nhấn ở vòng eo cũng là lựa chọn tốt, nó không chỉ tôn dáng mà còn che đi khuyết điểm vòng eo, khiến bạn trông xinh đẹp hơn.

Quần cạp cao

Mặc thế nào với ''bụng mỡ'', hãy nhớ rằng ''quần cạp trễ'' là một cái bẫy, lùi một bước thường sẽ có kết quả thần kỳ - ảnh 4

Đối với dáng người có bụng mỡ, ngoài váy thì chúng ta cũng có thể chọn "quần cạp cao", mặc với phần eo cao, chúng ta cũng có thể tránh được khuyết điểm của bản thân.

Lấy cách ăn mặc của cô gái này làm ví dụ, sự kết hợp giữa quần cạp cao + áo lệch vai, không chỉ giải quyết được rắc rối của bản thân mà còn tôn lên vóc dáng của cô ấy.

Áo phông dài

Mặc thế nào với ''bụng mỡ'', hãy nhớ rằng ''quần cạp trễ'' là một cái bẫy, lùi một bước thường sẽ có kết quả thần kỳ - ảnh 5

Nó có tác dụng tương tự như một chiếc váy, giống như trang phục của cô gái này, một chiếc áo phông dài cũng phát huy được tác dụng của nó, nó rộng rãi hơn một chiếc váy. Mặc vào những ngày mát mẻ rất thoải mái, đồng thời có thể khoe đôi chân dài của bạn, tại sao không làm điều đó?

Từ cách thể hiện của một số ít người này, hẳn bạn cũng thấy rằng đối với những cô nàng “bụng có mỡ” thì quần cạp trễ chính là một cái bẫy. Thay vào đó, hãy lùi lại một bước và chọn những chiếc quần hoặc váy cạp cao, tôn dáng một cách yêu kiều. .

Thời trang