Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mặc kệ Ronaldo, Ten Hag chốt 2 bản hợp đồng

Thể thao 16/08/2022 - 01:16

Đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ đón chào thêm một vài tân binh trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa.

 

Manchester United đang đẩy mạnh công cuộc nâng cấp đội hình, sau hai vòng đấu mở màn đầy ác mộng. Được biết, thương vụ mà họ đang chú trọng bậc nhất ở thời điểm hiện tại là Adrien Rabiot, nhưng đồng thời, HLV Erik Ten Hag cũng có những kế hoạch của riêng mình.

Theo tiết lộ từ ký giả Rob Dawson, Ten Hag vẫn đang có ý định tăng cường hàng công của Man Utd bằng những phương án chất lượng, mặc cho việc Ronaldo đi hay ở. Được biết, chiến lược gia người Hà Lan muốn có thêm , chơi được nhiều vị trí trên tuyến đầu.

Mặc kệ Ronaldo, Ten Hag chốt 2 bản hợp đồng - ảnh 1

 Ten Hag muốn có thêm tân binh. 

  • Romano: "Một tiền đạo hoàn hảo cho Man Utd"

  • Một sao mai chuẩn bị rời Man Utd

Dawson khẳng định, Cody Gakpo và Alvaro Morata là hai mục tiêu tiềm năng cho kế hoạch củng cố lại hàng công của Man Utd. Tuy vậy, trong bối cảnh vẫn còn theo đuổi Frenkie De Jong, đội chủ sân Old Trafford đang có những quan ngại nhất định về ngân sách chuyển nhượng nếu họ quyết định chiêu mộ thêm hai tiền đạo này.

Về phần Gakpo, ngôi sao người Hà Lan khẳng định đang tập trung vào Champions League, và phía Feyenoord cũng chỉ đưa ra quyết định cho tương lai của chân sút này sau vòng play-off cuối cùng. Về phần Morata, nguồn tin từ Metro khẳng định chân sút người Tây Ban Nha đang yêu cầu một mức lương khủng nếu muốn thuyết phục anh rời khỏi Atletico Madrid.

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 23:10 15/08/2022