Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lưu Khải Uy không có phim để đóng liền đến nhờ Dương Mịch giúp? Người trong cuộc tiết lộ anh muốn tái hợp nhưng bị từ chối

Giải trí 18/08/2022 - 03:07

Sau ly hôn, sự nghiệp của Lưu Khải Uy và Dương Mịch phát triển ở hai trạng thái trái ngược nhau.

Năm 2012, Dương Mịch và Lưu Khải Uy công khai mối quan hệ của họ. Sau 2 năm hẹn hò, thông báo chính thức kết hôn của họ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Thời điểm họ hẹn hò, Dương Mịch là ngôi sao được chú ý với bộ phim "Cung tỏa tâm ngọc". Tuy nhiên, khi họ công khai hẹn hò đã có vô số lời đồn đại về cô.

Lưu Khải Uy không có phim để đóng liền đến nhờ Dương Mịch giúp? Người trong cuộc tiết lộ anh muốn tái hợp nhưng bị từ chối - ảnh 1

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng là một cặp rất đẹp đôi nhưng cũng lắm thị phi nhất nhì showbiz Hoa ngữ.

Lưu Khải Uy là thế hệ thứ hai của ngôi sao tên tuổi ở Hong Kong, cha anh là Lưu Đan, một diễn viên gạo cội. Lưu Khải Uy đã phát triển tốt ở Hồng Kông, nhưng rất khó để tạo ra cú hích lớn ở thị trường đại lục.

Việc Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn là một quyết định vô cùng sáng suốt. Mặc dù lượng truy cập của Dương Mịch vào thời điểm đó rất cao nhưng người ta vẫn liên tục đồn thổi rằng cô đến với Lưu Khải Uy vì gia thế của anh giàu có, điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của nữ diễn viên.

Lưu Khải Uy không có phim để đóng liền đến nhờ Dương Mịch giúp? Người trong cuộc tiết lộ anh muốn tái hợp nhưng bị từ chối - ảnh 2

Trên thực tế, nhờ có sự giúp đỡ của Dương Mịch, Lưu Khải Uy đã có được rất nhiều tài nguyên tốt, đồng thời còn hợp tác với hàng loạt sao nữ nổi tiếng của showbiz như Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Trịnh Sảng… Tài tử xứ Cảng Thơm nhanh chóng vươn lên đỉnh cao sự nghiệp và trở thành nam diễn viên được nhiều nhà làm phim săn đón ở đại lục.

Nhưng chỉ được vài năm, tình cảm của Dương Mịch và Lưu Khải Uy dần phai nhạt. Trong khi đó Lưu Khải Uy cũng vướng phải vụ ồn ào “đọc kịch bản đêm khuya” với bạn diễn Vương Âu khiến danh tiếng của anh tụt dốc không phanh. Vì nhiều lý do khác nhau, cuối cùng Lưu Khải Uy và Dương Mịch quyết định chia tay trong hòa bình. Từ đó, sự nghiệp của Lưu Khải Uy rơi vào bế tắc, sau khi ly hôn thì anh gần như không có phim để đóng. Trong khi đó, sự nghiệp của Dương Mịnh tiếp tục đà thăng tiến khi trở thành sao nữ hàng đầu và có sức ảnh hưởng lớn trong giới giải trí.

Lưu Khải Uy không có phim để đóng liền đến nhờ Dương Mịch giúp? Người trong cuộc tiết lộ anh muốn tái hợp nhưng bị từ chối - ảnh 3

Trong khi vợ cũ liên tục gặt hái thành công thì Lưu Khải Uy dần như biến mất trên màn ảnh suốt nhiều năm. Anh chỉ xuất hiện trên báo chí truyền thông khi bị thợ săn ảnh chụp lại những khoảnh khắc bên con gái Tiểu Gạo Nếp, khiến cư dân mạng chú ý và bàn tán sôi nổi. Ngoài ra, những thông tin khác liên quan đến anh hầu như không mấy người quan tâm.

Cách đây một thời gian, Lưu Khải Uy bắt đầu phát triển ở khía cạnh phim truyền hình nhưng chỉ xuất hiện trong một vài bộ phim và không được đánh giá cao. Mọi người cho rằng nam diễn viên đã hết thời, không có phim để đóng cũng không kiếm được công việc khác. Và cách đây không lâu, một blogger tiết lộ Lưu Khải Uy đang rất lo lắng cho sự nghiệp của mình. Vì đang gặp khó khăn nên Lưu Khải Uy đã quyết định tìm đến Dương Mịch nhờ vợ cũ giúp đỡ.

Lưu Khải Uy không có phim để đóng liền đến nhờ Dương Mịch giúp? Người trong cuộc tiết lộ anh muốn tái hợp nhưng bị từ chối - ảnh 4

Theo người này tiết lộ: “Gần đây, Lưu Khải Uy có liên lạc với Dương Mịch, muốn đối phương niệm tình cũ mà cho anh ấy vài tài nguyên. Nếu Dương Mịch giúp, anh cũng có cơ hội được gần vợ cũ và tiếp tục nuôi hy vọng tái hợp. Nhưng Dương Mịch cũng nhẫn tâm, phớt lờ sự cầu cạnh của Lưu Khải Uy, còn trực tiếp nói rằng tài nguyên trong tay mình là phía công ty đưa cho và bản thân không có quyền kiểm soát gì”.

Lưu Khải Uy không có phim để đóng liền đến nhờ Dương Mịch giúp? Người trong cuộc tiết lộ anh muốn tái hợp nhưng bị từ chối - ảnh 5

Một số nguồn tin cho rằng, Dương Mịch và Lưu Khải Uy chia tay không mấy vui vẻ, họ từ một cặp đôi yêu nhau sâu đậm nay chẳng khác gì như kẻ thù. Thêm vào đó, việc Lưu Khải Uy thường xuyên thông qua bố mình là nam diễn viên gạo cội Lưu Đan để âm thầm ám chỉ Dương Mịch là một người mẹ vô trách nhiệm cũng khiến mối quan hệ giữa cặp đôi ngày càng xa cách hơn. Không chỉ vậy, nhà họ Lưu còn được cho là ngăn cấm Dương Mịch gặp con gái nên mối quan hệ giữa mẹ con họ cũng không được thân thiết.