Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lương Thế Thành: ''Trong từ điển của tôi không có hai từ sợ vợ''

Giải trí 06/10/2022 - 05:06

Lương Thế Thành tuyên bố anh không hề sợ vợ mà ngược lại Thúy Diễm phải sợ anh.

Mới đây, trong một chương trình, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã có dịp chia sẻ về hôn nhân của mình. Tại đây, Lương Thế Thành hài hước cho biết, anh không "sợ vợ" mà ngược lại Thúy Diễm phải sợ anh.

"Trong từ điển của tôi không có hai từ sợ vợ… Lý do tại sao vợ sợ tôi vì tất cả những chuyện gì vợ muốn làm thì tôi đều làm trước hết, không để cho vợ làm, ngay cả những việc vợ chưa kịp mở lời tôi đã làm rồi, như về nhà thấy nguyên đống chén bát thì tôi nhảy vào rửa liền… Mình phải chơi đánh phủ đầu. Một điều quan trọng nhất là phải chịu đựng, dù vợ có nổi nóng mình cũng phải nhịn" – Lương Thế Thành tiết lộ.

Lương Thế Thành: ''Trong từ điển của tôi không có hai từ sợ vợ'' - ảnh 1

Lương Thế Thành và Thúy Diễm chia sẻ về hôn nhân của mình

Thấy ông xã nói vậy, Thúy Diễm cũng nhanh chóng đáp lại rằng: "Anh Thành rất ngoan… Trong gia đình, không phải là tôi ăn hiếp chồng hay anh Thành sợ vợ. Tiêu chí của vợ chồng tôi là cùng nhường nhịn lẫn nhau, ai nói đúng thì mình nghe. Thường tôi nói đúng nhiều hơn nên anh Thành hay nghe lời tôi".

Lương Thế Thành: ''Trong từ điển của tôi không có hai từ sợ vợ'' - ảnh 2

Thúy Diễm cũng dành lời khen cho ông xã của mình

Đồng thời, Lương Thế Thành và Thúy Diễm cũng chia sẻ thêm về thời mới yêu. Theo đó, Lương Thế Thành cho biết, cả hai lần đầu đóng chung trong phim "Trái tim hoa hồng" từ đó mới bén duyên. Nam diễn viên tiết lộ, khi mới quen nhau cặp đôi đã giấu cả năm trời, đa phần họ đều dành nhau thời gian cho nhau chỉ sau giờ khuya: "Tôi quay phim xong rồi diễn kịch ở sân khấu thì tới gần 12h đêm còn Diễm ở nhà đợi. Xong việc mới đưa Diễm đi ăn, sau đó lại đưa về nhà, cứ như vậy cả năm trời".

Về phía Thúy Diễm, cô cũng kể rằng: "Trước khi được công khai thì toàn núp gốc cây, có lần ngồi chờ tôi dưới gốc cây vì cảnh quay bị trục trặc nên quay mãi chưa xong. Anh Thành ngồi đó bị kiến cắn mấy tiếng đồng hồ mà không dám vào, cũng chẳng dám bỏ đi vì sợ Diễm ra không thấy".

Lương Thế Thành: ''Trong từ điển của tôi không có hai từ sợ vợ'' - ảnh 3

Thúy Diễm tiết lộ cô từng tuyên bố không lấy chồng diễn viên

Lương Thế Thành và Thúy Diễm kết hôn năm 2016. Đến năm 2018, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng. Trong suốt nhiều năm qua, gia đình nhỏ của Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã trở thành một hình mẫu mà nhiều người muốn hướng tới.