Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Long Chun khiến Quách Ánh ngỡ ngàng với thói quen skincare "lạ", cùng Lê Bống trải lòng chuyện "trông mặt bắt hình dong''''

Xã hội 04/12/2022 - 21:12

Là cặp bạn thân có tiếng nên việc Long Chun trở thành khách mời trong show làm đẹp của host Tun Phạm không khiến nhiều người bất ngờ, nhưng sóng đôi cùng Long Chun còn có một gương mặt đình đám không kém - Lê Bống.

Góp mặt trong The Skin Lab Show tập 2 vừa lên sóng vào ngày 18/11, Long Chun đã có những màn tung hứng vui nhộn và không ngại "chặt đẹp" từ dàn khách mời Quách Ánh, Lê Bống đến cả host của chương trình kiêm bạn thân Tun Phạm.

Long Chun khiến Quách Ánh ngỡ ngàng với thói quen skincare

Long Chun và Lê Bống mang đến một màn xuất hiện "bí ẩn" với phần hóa trang "đảm bảo cả nước không ai nhận ra".

Tuy nhiên, hot Tiktoker lại bất ngờ tiết lộ, bản thân mình ngoài đời lại là một người khá trầm tính. Điều này cũng được chính Tun Phạm xác nhận. Long Chun cho rằng chuyện "đừng trông mặt mà bắt hình dong" không chỉ xảy ra khi mọi người lần đầu gặp anh ngoài đời, bởi chính Long Chun trong lần đầu tiên gặp Lê Bống cũng ít nhiều ác cảm vì nghĩ cô nàng "giả tạo, cứ bị nhí nhảnh". Mãi đến khi có cơ hội làm việc chung, Long Chun mới "ú òa" bởi Lê Bống trông sexy, nhiều năng lượng thế kia ở ngoài lại ngây thơ, vô tư và thậm chí "không biết nói dối".

Long Chun khiến Quách Ánh ngỡ ngàng với thói quen skincare

Những màn thả thính bất chấp của Lê Bống từng khiến Long Chun nghĩ cô nàng "thảo mai, giả tạo".

"Cà khịa" cả thế giới là thế nhưng khi host Tun Phạm chuyển cuộc bàn luận sang chủ đề skincare, Long Chun lập tức trở thành mục tiêu khiến Quách Ánh lẫn Lê Bống "công kích". Tất cả bắt đầu khi Tun Phạm chia sẻ thói quen skincare đơn giản "nếu không make up mà chỉ bôi kem chống nắng thì chỉ sử dụng sữa rửa mặt là đủ".

Long Chun khiến Quách Ánh ngỡ ngàng với thói quen skincare

Là một beauty blogger, Quách Ánh cực lực phản đối thói quen skincare của Long Chun dù anh chàng liên tục biện minh mình đã "rửa lâu, rửa sâu, khoét vào từng lỗ chân lông" khi dùng sữa rửa mặt.

Chứng kiến màn tranh luận của hai khách mời, Long Chun đã tìm đến "cứu tinh" là Skin Lab Master Bích Na. Sự xuất hiện của chuyên gia nhanh chóng giúp Long Chun làm rõ những nhầm lẫn về việc làm sạch da đúng cách với các sản phẩm double-cleansing (làm sạch kép).

Long Chun khiến Quách Ánh ngỡ ngàng với thói quen skincare

Skin Lab Master cùng các khách mời thực hiện thí nghiệm để chứng minh sữa rửa mặt không thể lấy đi toàn bộ lớp kem chống nắng trên da.

Lý giải cho hạn chế của sữa rửa mặt, Skin Lab Master cho biết, vì các chất tẩy rửa bề mặt trong sản phẩm này không thể lấy đi loại bỏ hoàn toàn dầu, bụi bẩn, da chết tích tụ và các sản phẩm mỹ phẩm có thể lưu lại trên da của bạn trong ngày. Vì thế, dù có rửa mặt lâu như Long Chun thì cũng không thể loại bỏ các phân tử gốc dầu (khó hòa tan với nước) có trong kem chống nắng. Phương pháp làm sạch sâu tối ưu chính là double-cleansing, bởi sự kết hợp giữa sữa rửa mặt và nước tẩy trang vừa giúp hòa tan và loại bỏ lớp cặn trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn, đồng thời lấy lại sự thông thoáng cho lỗ chân lông, cân bằng độ pH cho da.

Với công nghệ Micelle hoạt động như hàng nghìn phân tử nam châm hút các tạp chất ra khỏi nang lông của bạn, nước tẩy trang L’Oreal không chỉ giúp làm sạch một cách sâu một cách dễ dàng dễ dàng, mà còn tăng khả năng thẩm thấu của da để sữa rửa mặt có thể thâm nhập vào các lớp sâu hơn của da bạn. Bên cạnh đó, L’Oreal còn tối ưu hóa các dòng sản phẩm phù hợp với từng tình trạng da riêng biệt.

- Dòng sản phẩm L'Oreal Micellar Water 3-in-1 Moisturizing (nắp hồng) dành cho da nhạy cảm.

- Dòng sản phẩm L'Oreal Revitalift Hyaluronic Acid Hydrating Micellar Water (nắp tím) dành cho da đang treatment.

- Dòng sản phẩm L'Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing (nắp xanh) dành cho da dầu, hỗn hợp.

- Dòng sản phẩm L’Oreal Purifying Micellar Water Oil-free (nắp xám) phù hợp cho nền da nhờn mụn.

Long Chun khiến Quách Ánh ngỡ ngàng với thói quen skincare

Một trong những "đại kỵ" mà hội skincare đều biết, đó chính là việc "trông mặt mà bắt hình dong", không am hiểu tường tận về các vấn đề da và sản phẩm sử dụng, lâu dần khiến da bít tắc, dễ gây mụn và hàng loạt các vấn đề khác. Vì dưỡng da khoa học là phải bài bản từ bước làm sạch, giữ lỗ chân lông thông thoáng thì da mới có thể hấp thụ các dưỡng chất từ các sản phẩm skincare khác một cách hiệu quả, hãy tập thói quen double-cleansing ngay từ hôm nay, bạn nhé!

Cùng xem tập 2 tại: https://bit.ly/theskinlabshowep2

Sản phẩm của Công ty TNHH L’Oreal Việt Nam

Địa chỉ trụ sở: Tầng 10, Tòa nhà Vincom, Số 45A, Đường Lý Tự Trọng và số 72, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.